เปิดกล่องพัสดุ Jeban

52 11
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้โบว์ได้รับพัสดุจาก Jeban ค่ะ กล่องใหญ่เลยทีเดียว จึงมาเปิดกล่องให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ
เปิดกล่องพัสดุออกมาก็เจอกล่องสีชมพูหวาน แวววาว ระยิบระยับนี่เลยค่ะ ด้านหน้ากล่องมีข้อความ Sunsilk Co-Creations ค่ะ เดาว่าด้านในจะต้องเป็นผลิตภัณฑ์ดีๆเพื่อเส้นผมจากซันซิลแน่ๆเลยค่ะ
เป็นการ์ดข้อความจาก Jeban ค่ะ เป็นกิจกรรมให้ลองครีมนวดใหม่จากซัลซิล ให้ทำรีวิวเพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ค่ะ
เปิดกล่องแล้วค่ะ เห็นของด้านในต้องร้อง ''ว๊าว'' เลยดีเดียว 
เป็นครีมนวดคอลลาเจน 3 สูตร 3 หลอดค่ะ ชื่อว่า Sunsilk Collagen Filler Super Conditioner นะคะ รูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์สีสวยสดใสดี น่าดึงดูดใจ น่าลองใช้มากเลยค่ะ ซึ่งแต่ละสูตรนั้นชื่ออะไรและมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง โบว์จะบอกให้เพื่อนๆทราบคร่าวๆนะคะ
1. Sunsilk Collagen Filler Super Conditioner Damage Rescue 
หลอดสีส้มค่ะ ปริมาณสุทธิ 180 มล. ช่วยกู้ผมเสียให้สวยสุขภาพดี โบว์คิดว่าสูตรนี้น่าจะเหมาะกับคนที่มีผมเสียขั้นรุนแรงค่ะ แบบหยาบกระด้าง หวียาก พันกัน ควรรีบใช้อย่างเร่งด่วนเพื่อให้ผมกลับมาแข็งแรงขึ้นค่ะ

2.Sunsilk Collagen Filler Super Conditioner Power Shine หลอดสีชมพูค่ะ ปริมาณสุทธิ 180 มล. ช่วยให้ผมเปล่งประกายเงางาม เปลี่ยนผมแห้งหยาบให้นุ่มลื่น เหมาะสำหรับคนที่ชอบบำรุงผมให้พริ้วสวย หวีง่าย นุ่มลื่นค่ะ

3.Sunsilk Collagen Filler Super Conditioner Volume Booster หลอดสีฟ้าค่ะ ปริมาณสุทธิ 180 มล. ช่วยให้ผมมีวอลลุ่มเด้งสวย นุ่มลื่นเบาสบาย เหมาะสำหรับคนที่มีผมลีบแบนค่ะ สูตรนี้น่าจะเหมาะกับสภาพผมโบว์ที่สุดแล้วค่ะ เพราะผมโบว์เส้นเล็กและผ่านการยืดตรงมาด้วย ผมจึงดูลีบแบนค่ะ

ดูจากคุณสมบัติของครีมนวดทั้ง 3 สูตรแล้ว โบว์ว่าน่าใช้ทุกสูตรเลยค่ะ เดี่ยวจะลองใช้แล้วมารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันนะคะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน พบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ รออ่านกระทู้รีวิวครีมนวดคอลลาเจนซันซิล 3 สูตรนี้กันได้เลยนะคะ บ๊าย บายค่ะ


wirawan_un

wirawan_un

สวัสดีค่ะ ชื่อโบว์ค่ะ มีความสนใจสกินแคร์และเครื่องสำอางสำหรับสาวผิวมันค่ะ นอกจากนี้ยังชอบอ่านและติดตามเนื้อหาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศด้วยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคนค่ะ Nice to meet you all.
FB: Wirawan​ Nimnual​

FULL PROFILE