รีวิว L'Occitane นวดมือสุดฟินหอมอัลมอนด์​ ฟรีก็ได้หรอแม่!?

46 11

? สวัสดีค่าทุกคน เราชื่อ'น้ำตาล' ยินดีต้อนรับเข้าสู่กระทู้แรกของเราเอง!! ?

วันนี้เราจะพามานวดมือฟิ๊นฟินน ด้วยผลิตภัณฑ์อัลมอนด์จาก L'Occitane en Provence​ พร้อมแล้ว ไปดูกันเล๊ยย.. 


วันนี้เราโทรจองสาขาเซ็นทรัล บางนาไว้ ไม่ได้มาคนเดียวด้วยค่า มากับเพื่อนคนนี้ @nuengst ​​​ส่วน​บรรยากาศก็สบาย ๆ พี่พนักงานก็ใจดีด้วย

สเต็ป​แรก พี่พนักงานจะเริ่มสครับผิวด้วย Almond Delicious Paste สครับที่ผสมผสานระหว่างอัลมอนด์บัทเตอร์ และอัลมอนด์ออยล์ รวมถึงเมล็ด และเปลือกอัลมอนด์บดละเอียดกับเกล็ดน้ำตาล เม็ดส​ครับ​เล็ก ๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนเลือด หลังขัดจะรู้สึกผิวสะอาด เนียน​ ใสขึ้นนิดนึง​ง

ต่อมา จะเช็ดสครับ​ออกด้วย Almond Shower Oil ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย (สามารถใช้เพื่อการโกนขนได้ด้วยน้า) ด้วยส่วนผสมจาก สวีท อัลมอนด์ จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก เมื่อสัมผัสกับน้ำ เนื้อออยล์จะกลายเป็นครีมน้ำนมที่ซึมซาบเข้าบำรุงผิว ​รวมถึง​มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย ให้ความหอมอโรม่า โดยส่วนตัวเราชอบออยล์​นะ ใช้แล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้น ฉ่ำ ๆ ดี ?

สเต็ปสุดท้าย จะให้ความชุ่มชื้นคืนสู่ผิวด้วย ​Almond Delicious Hands แฮนด์ครีมสูตรน้ำนมอัลมอนด์ และน้ำมันอัลมอนด์ ทาแรก ๆ จะรู้สึกเหมือนเหนียวเนอะหนะ​นิดนึง แต่ทิ้งไว้แป๊บนึงจะไม่เหนียว​ และเคลือบผิวให้นุ่มชุ่มชื้นขึ้นเลย

ความรู้สึกหลังใช้ทั้ง 3 ตัวนี้ คือ ประทับใจ เพราะกลิ่นหอมผ่อนคลายมากกก หอมหวานติดมือเลย และอัลมอนด์ยังเหมาะมากสำหรับคนที่อยากเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว มือด้าน ๆ เรายังดีขึ้นเลย?  ใครสนใจผลิตภัณฑ์ที่ได้ทั้งผิวสุขภาพดีจากธรรมชาติ + ได้ฟีลนวดอโรม่าไปพร้อม ๆ กัน แนะนําเลยค่า

หากไม่อยากพลาดบริการดี ๆ แบบนี้ สามารถโทรจองล่วงหน้าได้ที่เซ็นทรัลสาขาใกล้บ้าน หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก L'Occitane en Provenceเลยค่า


? สุดท้ายนี้ ขอฝากกระทู้น้องใหม่คนนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ ขอบคุณค่าา ??


Namtarnnc

Namtarnnc

Skincare ¦ Makeup

FULL PROFILE