ร่วมงาน jebanxvichy Mineral 89

65 22
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีคะ พี่ๆน้องๆชาวจีบัน  เมื่อวานได้มีโอกาสไปร่วมงาน ของ jebanxvichy ซึ่งเป็นการเปิดตัว product ใหม่ของ Vichy ที่มีชื่อว่า mineral 89 เป็นเซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตากับ บำรุงผิวหน้า 

สำหรับ มิเนอรัล 89 ได้ผสานน้ำแร่ วิชี่ถึง 89% จากภูเขาไฟฝรั่งเศส ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ 15 ชนิด เท่านั้นยังไม่พอ ยังมี “ไฮยาลูรอนจากธรรมชาติ”มาช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว และ “คาเฟอีนบริสุทธิ์” ให้ใต้ที่คล้ำ ดูสดชื่นขึ้นมีชีวิตชีวา

สำหรับผลลัพธ์ที่ได้ หลังจากใช้ มิเนอรัล89 อายเซรั่ม จะช่วยเสริมสร้างปราการให้กับผิวที่บอบบางรอบดวงตา ให้ความชุ่ทชื่นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง  บำรุงผิวรอบดวงตา ลดเลือนริ้วรอย รอยหมองคล้ำ และที่สำคัญสำหรับคนแพ้ง่ายก้อใช้ผลิตภัณฑ์นี้ได้โดยไม่ต้องกังวล เพราะได้ผ่านการทดสอบภายใต้การควบคุมของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ไม่มีสารพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอม 

สำหรับ product อีกอันที่น่าใช้ไม่แพ้กันก้อคือ วิชี่ มิเนอรัล 89 เซรั่มหน้าเด็ก ด้วยสารสกัดจาก  น้ำแร่เมืองวีชี่เข้มข้น 89% กับ ไฮดราลูกรอนที่จำเป็นต่อผิวอย่างวัยเรามากๆ ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากเพียง 28 วัน ผิวดูฟูเด้งขึ้น เหมือนผิวเด็ก สีผิวสม่ำเสมอดู มีออร่า 

ซึ่งการมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ งานจัดที่ โรงแรม somemerset ทองหล่อ เดินทางไปสะดวกมาก สถานที่โอเครมากๆ อาหารอร่อย และที่สำคัญบรรยากาศภายในงานเติมไปด้วยรอยยิ้มและความสุขจาก พี่ๆน้องๆเพื่อนชาวจีบัน ได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น ได้ทำกิจกรรมและถ่ายรูปด้วยกัน เป็นความประทับใจมากๆ

สุดท้ายนี้ ขอบคุณทางจีบันมากๆที่มีกิจกรรมดี ใหเ้เพื่อนๆบ้านจีบันได้ร่วมสนุก  สำหรับวันนี้ก้อต้องขอตัวลาไปก่อนน๊า แร้วเจอกันกระทู้นะจร๊า


Kimjilee_dramaqueen

Kimjilee_dramaqueen

Makeup story

FULL PROFILE