หนุ่มตี๋รีวิว ep.3 ::: เคล็ดลับดูแลฟื้นฟูผิวหน้าภายใน 7 วัน ด้วย Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad

43 10

สวัสดีครับบบเจอกันอีกแล้ววกับกระทู้ใหม่ของผม ตามกันมาติดๆเลยเพราะเมื่อวานผมพึ่งจะลงกระทู้ รีวิว Claire Sleeping milk mask และวันนี้ผมก็อยากจะมารีวิวตัวที่ผมใช้คู่กันด้วย นั่นก็คือตัว  Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad ของเจ้าเดียวเจ้าเดิม แบรนด์ Claire by SLC clinic สองตัวนี้ใช้คู่กันแล้วเวิคสุดๆ แต่ใครใช้ตัวเดียวก็ได้ครับ อยากรู้ว่าดียังไงผมจะอธิบายเจ้าตัว Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad ให้ทุกๆคนอ่านกันอย่างละเอียดถี่ถ้วนเลยค้าบบบ

Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad แผ่นสำลีพิเศษช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก พร้อมชุบสารบำรุงที่อุดมไปด้วยวิตามินซี 3 ชนิด บำรุงและผลัดและขจัดเซลล์ผิวหน้าพร้อมกัน ทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น และกระจ่างใส สัมผัสความแตกต่างทันทีที่ใช้ เห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้ภายใน 7 วัน
ส่วนผสมด้วยวิตามินซี 3 ชนิดที่ว่านั้นก็คือ

1. 3-O-ethyl ascorbic acid วิตามินซีบริสุทธิ์ 99% มีฤทธิ์เทียบเท่ากับวิตามินซีจากธรรมชาติ จากผลการทดลองพบว่าช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ด้วยกระบวนการลด Tyrosinase ซึ่งส่งผลให้ช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานินและยังสามารถลดเม็ดสีเมลานินที่เกิดขึ้นแล้วได้อีกด้วย

2. Ascotbyl Glucoside เป็นวิตามินซีที่ความเสถียรมาก ทำให้เก็บรักษาได้นานโดนไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงระหว่างนั้น และคงประสิทธิภาพโดยสารสำคัญไม่เสื่อมสลาย มีประสิทธิภาพด้าน Whitening ให้ผิวแลดูกระจ่างใส และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิว

3. Caprylyl 2-Glyceryl Ascorbate วิตามินซีนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น มีคุณสมบัติที่พิเศษกว่าวิตามินซีอื่น มีความเสถียรสูง ไม่เปลี่ยนสี เป็นสาร Antioxidant สามารถยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส

และข้างๆกล่องผลิตภัณฑ์เค้าก็จะระบุไปด้วยส่วนผสม สารสกัด สรรพคุณ และวิธีการใช้ต่างๆ และเค้าก็ยังเคลมไว้ข้างกล่องอีกด้วยว่า สามารถเห็นผลภายใน7วัน จริงๆ พร้อมทั้งยังระบุ ว่า
4 FREE 1. paraben free 2. Sillicone - free 3. Mineral oil - free 4. Artificial Color - free ซึ่งนั่นหมายความว่าสามารถปลอดภัยหายห่วงได้เลยจากสารต่างๆที่อาจจะก่อให้เกิดสิว เกิดอาการแพ้ง่าย ใครมีปัญหาเรื่องผิวแพ้ง่ายบอกเลยว่าใช้ตัวนี้ได้สบายยย

BE A WOMAN THAT GLOW 


และเรามาเปิดเจ้านี่ทักทายเราด้วยคำน่ารักๆอีกแล้วว ชอบจริงๆเลยการดีไซน์กล่องผลิตภัณฑ์แบบนี้ มีลูกเล่นภายในกล่องให้คนเปิดใช้แอบยิ้มกรุ้มกริ่มข้างปากนิดหน่อยย ก็ถือว่าเป็นการเรียกฟิลด์ความรู้สึกดีๆกับเจ้านี้ขึ้นมาหน่อยย

ถึงเค้าจะเขึยนว่า woman แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผู้ชายอย่างเราๆใช้ไม่ได้นะครับ ผิวหน้าผู้ชายล้วนต้องได้รับการดูแลเท่ากับผู้หญิงเราเลย จะเรียกว่าผมเป็นผู้ชายสำอางค์ก็ได้แหละครับ55555555

และโฉมหน้าของเจ้าน่ารักตัวนี้เป็นแบบนี้นั่นเอง กระปุกเค้ามีขนาดกำลังน่ารักกุ๊กกิ๊กดีมากกก ข้างในเค้าบรรจุสำลีถึง 70 แผ่น ในราคาแค่ 890 บาท 70แผ่นเลยนะราคาไม่ถึงพันแล้วเป็นแบรนด์ดังมีชื่อเสียง 890บาทถือว่าคุ้มค่ามากกับประสิทธิภาพของสินค้า เด็กๆนักศึกษาสามารถซื้อใช้ได้เลยเพราะราคาค่อนข้างย่อมเยาว์เอื้อมถึงได้แต่ได้สินค้าคุณภาพดี

เมื่อเปิดฝากระปุกออกจะพบว่าด้านในเค้าปิดอยู่อย่างสนิทแต่อันนี้ผมเปิดไว้ถ่ายรูปนะครับ ตัวฝาจะต้องหมุนๆออกก่อนแล้วค่อยเปิดตัวแผ่นที่ว่างอยู่ข้างๆออกอีกทีนึงเพื่อความแน่นแผ่นทรีทเม้นต์สำลีจะได้ไม่แห้งหายไป ล็อคได้สนิมากตอนแรกผมงมอยู่นานมากว่าเปิดยังไง เปิดเท่าไหร่ก็เปิดไม่ออก ด้วยความที่ผมไม่ค่อยฉลาดมากนักกว่าผมจะรู้วิธีเปิดของมันว่าต้องหมุนตัวฝาออกก่อนก็เล่นไปหลายชั่วโมงเลยครับ5555555555555555 และหลังฝาเค้าจะมีไม้ไว้จิ้มสำลีให้เราด้วย ซึ่งมันทำให้การหยิบสำลีที่วางท้บกันในกระปุกหยิบขึ้นออกมาได้ด้วยความง่ายมาก มือของเราไม่ต้องสำผัสถึงตัวสำลีด้วยข้อนี้สำคัญอยู่นะเพราะมือเราอาจจะมีเชื้อโรคมากมายที่เรามองไม่เห็นถ้ายิ้มไปจะจะเลยอาจจะทำให้เจ้าสำลีอันอื่นๆที่อยู่ข้างล่างเกิดสิ่งสกปรกเข้าไปอยู่ได้ด้วย ไอเจ้าตัวไม้จิ้มนี่ทำออกมาได้แบบโดนใจผมมากก แค่จิ้มหน่อยๆก็หยิบออกมาได้ง่ายๆทีละแผ่นแล้วไม่ต้องเสียเวลาเลย

วิธีการใช้เราก็ใช้เจ้าไม้จิ้มจิ้มลงไปหยิบสำลีในกระปุกแค่แผ่นเดียวเท่านั้น แค่แผ่นนึงก็รู้สึกว่าทั่วหน้ามากแล้วแผ่นนึงสามารถใช้ได้2หน้าเลยมั้งผมว่า คือเนื้อทรีทเม้นต์มันเนี่ยชุ่มช้ำเต็มกระปุกมากก ไม่ใช่มาแบบงงๆแห้งๆ น้ำทรีทเม้นต์บนสำลีชุ่มจริงๆๆใช้คนนึงแผ่นนึงผมยังเช็ดได้ต่อไปถึงลำคอเลย คุ้มมากกหงะแล้วมีตั้ง70 แผ่นแถมใช้แค่ครั้งละแผ่นกว่าจะได้ซื้อกระปุกใหม่อีกที สบายเงินในกระเป๋าไปนานเลยครับ



พูดถึงเนื้อสัมผัสแล้วความรู้สึกกันบ้างดีกว่าส่วนตัวผมชอบมากๆนะกลิ่นมันเป็นกลิ่นที่แบบไม่เหมือนอื่นๆทั่วไปรู้สึกมันให้กลิ่นความเป็นธรรมชาติมากๆ ผมชอบดมมากๆมันหอมสบายใจจมูกดี แล้วก็ตัวสำลีมีความหนาไม่ก๊องแก๊ง แผ่นสำลีมีความดีแบบดีเลยแหละกักเก็บอุ้มน้ำไว้ได้ดีใช้ได้เลยทีเดียว แต่เนื้อสัมผัสบางเบาอ่อนโยนกับผิวหน้าเรา

ภาพจากการทดลองใช้ 7 วัน ผมพยายามถ่ายภาพในห้องแบบมุมเดิมๆเพื่ออยากให้รู้ว่ามันแตกต่างจริงๆ รูปวันแรกยังดูใบหน้ามีความหมองคล้ำไม่สดใสเลย รูปวันที่3สังเกตได้เลยว่าใบหน้าเริ่มสว่างขึ้นมาต่างจากวันที่1 และรูปวันที่7จะเห็นได้ว่าใบหน้ามีความขาวเนียนและสว่างสดใสขึ้นมากกว่าเดิมเยอะ และที่ผมสัมผัสได้นอกจากความขาวเนียนขึ้นรู้สึกว่าเจ้านี่ช่วย ลดหน้ามัน และลดริ้วรอย บนใบหน้าผมได้ดีมากๆแค่ภายใน7วันเอง ความมันในแต่ละวันรู้สึกว่าน้อยลงกว่าตอนก่อนเริ่มใช้แบบสังเกตได้เลยหละครับ

ความรู้สึกรวมๆหลังจากที่ได้สัมผัสและลองใช้มาผมให้ 10/10 เหมือนเดิมครับยังหาข้อบกพร่องของเค้าไม่เจอตอนนี้ขอให้คะแนนเต็มก่อนเลยเพราะว่าลองแล้วชอบมากกกกกเลยแหละครับ และสำหรับคนที่มองๆดูอยู่และรู้สึกสนใจผมอยากบอกว่าไม่ต้องลังเลกับเจ้านี่เลยจริงๆ มันคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มอีกก ปัญหาใบหน้าต่างๆเจ้านี่ช่วยให้ดีขึ้นได้ภายใน7วันตามคำที่เคลมข้างกล่องจริงง เค้าสามารถหาซื้อที่เดียวกับไอเจ้าตัวมาส์กน้ำนมเลยก็คือที่ 1. Watsons  สาขา  The Mall บางกะปิ/ Tops / Central World/ SLC Clinic/ Hej Street  2. หน้าร้าน Claire CentralwOrld หรือ 3. สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ด้วย สั่งจากทากแอพของ SLC นะค้าบบบบบบบบบบ สั่งเสร็จแล้วก็อย่าลืมไปติดตามข่าวสารต่างๆของเพจ Claire Skin และช่องทางจัดจำหน่ายด้วย และวันนี้บอสต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วน้าาา ไว้เจอกันครบทุกคนสวัสดีครับ ❤️


bosspsk

bosspsk

IG : bossteeh28

FULL PROFILE