SKINRx LAB MadeCera Cream (Re-turn) มันดีมากกกกก!!!

61 31
สวัสดีค่ะทุกคนนนน หลังจากเงียบหายไปหลายวัน
วันนี้กลับมาพูดถึงเจ้าน้องใหม่ ที่ไปเจอมาแล้วหลงรักมากกกกกกกก
มันดีมากกกก คือความดีงาม ความสงบสุขของผิวที่แท้
รักเว่อร์ๆ นั่นก็คือ..

SKINRx LAB MadeCera Cream (Re-turn)



ไปเจอคนมาเปิดพรีฯน้องเค้า ด้วยความที่หลอดมันสีชมพูน่ารักจังเลย
อ่านคำเคลมก็ อื้มมม.. น่าสนใจอยู่นะ
ก็เลยซื้อมาลองค่ะ ^^

พอได้มาแล้วน้องเค้าก็น่ารักจริงๆ งุ้ยๆๆ แล้วพอได้ลองใช้ น้องเป็นครีมที่ประเสริฐมากจริงๆ กราบในคุณภาพความดีงามของน้อง  SKINRx Lab MadeCera Cream (Re-turn) ค่ดดีงามมมม  น้องเป็นครีมออกแนว moisturizer ที่ทาง่าย ไม่เหนอะหนะ ส่วนผสมปังๆ เซราไมด์ ใบบัวบก vitB3 Adenosine ใช้ละผิวนุ่มมาก ผ่อนคลายมาก ดีมาก ลดช้ำ ลดบวม รักมาก คะแนนทะลุล้าน!!  



น้องเปงครีมที่ตามเกาหลีหมอสั่งให้คนไปศัลย์จ้าา นี่ไม่รู้อะไรหรอก น่ารักดีเลยซื้อมาก แล้วแม่งโคตรรรรรดี คือลองใช้น้องตัวเดียวทานอน แม่มเง้ยยยยตื่นมาหน้าดีได้ไงวะ งงในงง แล้วคือผมมันละมุนจริง ลูบแล้วรู้เลยว่าผิวไม่เครียด ส่วนประกอบดีมากกกกก มันเลยเหมือนครีมสารพัดประโยชน์ โอ้ยยตุน!!

สำหรับเจ้า MadeCera Cream ชื่อก็บอกแล้วว่าเป็นครีมเนาะ ก็เป็นเนื้อครีมที่มีความเข้มข้น แต่พอเกลี่ยแล้วจะรู้สึกได้ว่าเนื้อชุ่มชื้นมากๆ พอทาไปกับผิวแล้วไม่รู้สึกหนักหน้า ซึมซาบลงไปในผิวได้ดีเลย แต่จะไม่ได้หายกริ้บบขนาดนั้นนะคะ มันจะยังมีความชุ่มชื้นแบบลูบแล้วรู้วาเราทาครีมอยู่ แต่รับรองว่าใช้ง่ายแน่นอนค่ะ


** FOR ALL SKIN TYPES **

- ใช้ได้ทุกสภาพผิว -

ความรู้สึกหลังใช้

SKINRx Lab MadeCera Cream ตัวนี้ก็คือ ผิวนุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ย้ำ! คืนเดียวรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มขึ้นชัดเจน ยิ่งถ้าใช้ร่วมกับสกินแคร์ปกติ ตอนเช้าอาจจะมีตกใจผิวได้เลย! ทดลองทาครึ่งหน้าเดี่ยวๆนอน ผลคือรู้สึกได้ว่าข้างที่ทาผิวผ่อนคลายมาก ฟีลกู้ดสุดๆ 


สำหรับเราลองใช้มาครบ 7 วันคือแฮปปี้กับน้องเค้ามาก เคยทาตัวเดียวแล้วนอนตื่นมาหน้ายังดูเต่งตึง คือดีอยู่ และช่วยเรื่องผิวขาดน้ำ เรื่องรูขุมขนได้เพราะว่าผิวมันฟูขึ้นจริงๆ แต่ที่ชอบมากๆคงเป็นความนุ่มความเรียบเนียนของผิวนี่แหละค่ะที่มันเห็นผลไวสุดๆ และรู้สึกได้ชัดเจนจริงๆ


ใครที่อยากใช้ sheetmask แต่ลืมแล้วลืมอีก ขี้เกียจต่างๆนานา แนะนำครีมตัวนี้แหละ SKINRx Lab ทานอนแทน sleeping Mask ได้เลย ได้ผลคือผิวฟูเต่งตึงประหนึ่งมาสก์หน้าทุกวันไม่ขาด 555555 เราว่าคนมาสก์หน้าจะเข้าใจว่ามาสก์กับไม่มาสก์ผิวอิ่มต่างกันยังไง ซึ่งตัวนี้ได้ผลเหมือนมาสก์หน้าเลยอ่ะ

ส่วนผสมหลักที่สำคัญคือ


Ceramide เซราไมด์

สร้างเกราะป้องกันผิวให้ความชุ่มชื้นยาวนาน


Madecasoside ใบบัวบก

ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ หมองคล้ำจากแดด ผิวกระจ่างใสขึ้น


Niacinamide วิตามินบี3

กระชับรูขุมขน ปรับผิวให้เรียบเนียน


Adenosine อะดีโนซีน

ลดเลือนริ้วรอย ช่วยทำให้ผิวอ่อนเยาว์เต่งตึง


MadeCera Cream มันก็คือ [Made]casoside + [Cera]mide นั่นเองจ้าา ส่วนผสมหลักของเจ้าหลอดนี้ ใบบัวบก+เซราไมด์ ในรูปแบบเนื้อครีม อุ้อิ้

รอบกล่องสำหรับผู้ชอบส่องจ้าาา

เท่าที่ดูมีแอลกอฮอล์และน้ำหอมนะคะ

ก็จะบอกว่าใครที่ยังลังเลอยู่ซื้อเถอะค่ะ นี่ไม่ค่อยชอบทาครีมก็ยังหยิบทาทุกวัน แล้วรักมากกกกกกกก ชอบมากกกกกกกกกก อยากได้เพิ่มอีกหลายๆหลอดเลย สำหรับเราคุณภาพของน้องคนนี้ก็คือ 500 ก็ 500 ค่ะ จะซื้อ!!! สกินแคร์ที่ดีมันต้องทำให้เราไม่คิดมากเรื่องเงินค่ะ ควรค่าแก่การได้ใช้มากๆ ลุยยยยย






​ปล.อ้างอิงไว้สำหรับคนที่จะไปตามหาซื้อ เรามองๆมีคนพรีอยู่ในช่วงราคา 450-500 บาท ราคาช่วงนี้กำลังดีค่ะ ถ้า 590 ไปแล้วก็จะเป็นพร้อมส่ง แต่เราว่าแพงนิดนึง

​ส่วนที่ตามส่องๆมา มีไซส์ 15 ml. ราคาราวๆ 199-250 บาท

ไซส์ 5 ml. นี่แอบไปซื้อเพิ่มในราคา 3 หลอด 190

และแบบซอง 1.25 ml ในโปร 4 ซอง รวมแล้วก็ 6ml. 100 บาท 





ไปซื้อ!!!


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE