มาสก์ข้าว Cosrx เติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน กระจ่างใส อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ

39 9
PARTNERS IN BEAUTY

สำหรับสาวๆทำงานหนักนอนน้อยอย่างเรา ปัญหาผิวโทรมเป็นอะไรที่อยู่คู่กันมาโดยตลอด แต่เรามีวิธีง่ายๆที่จะทำให้ผิวหน้าของเรานั้นโทรมน้อยที่สุด นั่นก็คือการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างสม่ำเสมอค่ะ เพราะการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนั้น ช่วยทำให้ผิวมีความบาลานซ์มากขึ้น ลดการแห้งโทรม หน้าคล้ำ หรือลดการผลิตน้ำมันที่มากเกินควรของสาวผิวมันค่ะ


ดังนั้นการหา item เสริมความชุ่มชื้นให้กับผิวถือเป็นเรื่องที่เรามองหาตลอด แต่ความชุ่มชื้นอ่ะเนาะ ก็อยากจะได้ที่อ่อนโยน ดีกับผิวและบำรุงได้ล้ำลึกจริงๆ ซึ่งวันนี้ก็จะมาแนะตัวช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวที่มีส่วนประกอบดีมากๆตัวนึง ลองใช้แล้วดีมากๆเลยค่ะ อ่อนโยน และบำรุงได้ถูกใจสุดๆไปเล้ยยยย

COSRX

Ultimate Nourishing Rice Overnight Spa Mask


มาสก์สารสกัดจากข้าว เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว มีสารสกัดเข้มข้นจากข้าว Rice Extract 68% และยังมีส่วนประกอบดีๆอย่าง Niacinamide หรือที่เรารู้จักกันในนาม Vitamin B3 ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน นุ่มละมุน ลดความหยาบกร้าน แถมยังช่วยให้รูขุมขนกระชับ


นอกจากนี้ยังมีน้ำมันสกัดจากเมล็ดดอกทานตะวัน Sunflower Seed Oil ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีสุดๆ ลดผิวแห้งขาดน้ำ ทำให้ผิวเต่งตึงและดูเปล่งปลั่ง และมีค่า pH 6.5 อ่อนโยนต่อผิว

ตัวเนื้อมาสก์มีความชุ่มชื้นสูงมาก เนื้อเบา แต่เข้มข้น สามารถซึมซาบลงสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้เป็น sleeping mask ก่อนนอนได้สบายๆเลยค่ะ

ใช้งานจริงคือสบายผิวมากๆ ลงสกินแคร์ที่ใช้เป็นประจำไปก่อน อาจจะหาอะไรทำก่อนสักพัก แล้วก่อนนอนมาทา มาสก์ข้าวจาก COSRX ทิ้งไว้อีกรอบ รับรองว่าตอนเช้ามาจะได้ผิวที่ดูชุ่มชื้น ไม่โทรม ใช้ต่อเนื่องรับรองว่าผิวจะดูกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ตื่นมาพร้อมผิวดีๆทุกเช้าแน่นอน

รอบกล่องจ้า สำหรับสายส่องส่วนประกอบโดยเฉพาะ น้องคนนี้ไม่มีน้ำหอมนะคะ

สำหรับใครที่รู้สึกมีปัญหาผิวบ่อย โทรม หน้าไม่ผ่อง ขอแนะนำ มาสก์สารสกัดจากข้าว จาก COSRX ตัวนี้ รับรองว่าจะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส และผิวดูเรียบเนียนขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ


หาซื้อได้ง่ายๆนะมีในไทยแล้วจ้า ใครไม่สะดวกไปซื้อตามร้าน จะกดสั่งผ่านเว็บเอาก็ได้ค่ะ koriico ก็มี ราคาประมาณ 600+ นิดๆ

::เพิ่มเติม::
ใครซื้อมาใช้แล้วเปิดฝาแล้ว อยู่ได้ 12 เดือน หรือ 1 ปีนั่นเองจ้า ดูได้จากสัญลักษณ์ใต้กล่องตรงนี้นะคะ


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE