ขี้เห่อ EP. 2 ประจำเดือนมิถุนายน จะซื้ออะไรกันเยอะแยะ !!!

43 9
Hi~ สาวๆทุกๆคนค่าาาา จริงๆแล้วอยากมาเขียนบทความนานแล้วว ติดแต่ตรงที่ว่า... ไม่ว่างสักที TT ตอนนี้ว่างแล้ววว เลยรีบมาเขียนเลนค่ะ ! ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาพิมพ์ว่าสาวๆหลายคนคงละลายทรัพย์กันไปไม่ใช่น้อยใช่ไหมคะ 555+ พิมพ์ก็เช่นกันค่ะ (T _ T) /
อะไรๆก็ลด อะไรๆก็น่าซื้อ !!! โอ้โห จนกันไปตามๆกันเล้ยยย ทั้ง eveandboy ไหนจะ watsons บลาๆ วันนี้พิมพ์มาขี้เห่อ EP. 2 ค่ะ ใครยังไม่ได้ดู EP. 1 ไปดูกันได้นะคะ *0*

เกริ่นก่อนเลยของ Sale มักคู่กับพิมพ์ 555+ ซื้อน้อยๆแต่ซื้อไปซื้อมาเยอะอยู่เหมือนกันนะ 555+ พิมพ์ไปซื้อ คสอ ที่ eveandboy มาค่ะช่วงเค้าลด midyear sale แต่ของหมดเยอะมากเลยค่ะทุกคนนน TT ของที่อยากได้หมด หมด และก็หมด ! เลยได้มาน้อยมากกกพิมพ์ได้มาแค่พวกมาร์กกับลิปแค่นั้นเองง
ถัดมาอีกร้าน ร้านนี้พิมพ์ก็เข้าบ่อยเหมือนกันคือ Multy brand บอกเลยว่าเข้าสยามต้องเข้า ! ไปกี่ครั้งก็ยังงงทุกครั้งข้างห้างสยาม หรือ สยาม center (บ้านนอกที่แท้จริงค่ะ 55+ ) เป็นอีกร้านที่ของลดราคาเยอะมาก ! และคนก็เยอะมากเช่นกันค่ะ  YY อยากให้ทาวร้านใหญ่กว่านี้จังเลยค่ะสาวๆ เบียดจริงอะไรจริง O.o
ต่อมาของก็ยังไม่หมดค่ะ 55+ เดือนซื้อกิ๊ฟมาโหลนึงค่ะ OMG ! เยอะมากจ้าาา เยอะเกิ๊นนน ไม่รู้เหมือนกันทำไมอะไรดลใจซื้อเยอะขนาดนี้ YY แล้วก็เสื้อผ้าก็มาค่ะ ไปดูกันเล้ยยย
หวังว่าจะเป็นประโยชน์ สำหรับหาแหล่งช็อปปิ้งกับสาวๆนะคะ ของถูก ของดีก็มีในสยามนะคะ 555+ ใครสายประหยัดก็ตามไปซื้อของแบบพิมพ์ก็ได้นะคะ คลิปตัวเต็มๆไปดูกันได้เลยนะคะ  


Piimiiz

Piimiiz

สวัสดีค่ะชื่อ พิมพ์นะคะ บ้าเครื่องสำอางค์มากกก ชอบแชร์เรื่องราวต่างๆ สนใจเรื่องแต่งหน้า เครื่องสำอางค์ แฟชั่น ท่องเที่ยว

ติดต่องาน
Line : piimiiz.pk
IG : _piim.k
E-mail : pim_gmmic@hotmail.com

FULL PROFILE