เจอแล้ว!! ยาสีฟันสำหรับคนจัดฟัน

36 9

สวัสดีค่า วันนี้ฝ้ายจะมาพูดถึงเรื่องของฟันค่ะ   เพราะฝ้ายเป็นคนที่จัดฟันอยู่ ซึ่งเชื่อว่า คนที่จัดฟันหลายๆคนก็มักจะมีสิ่งที่กังวลเหมือนกับฝ้าย ก็คือ เรื่องกลิ่นปาก   เราจึงต้องคอยหาไอเท็มมาช่วย ไม่ว่าจะเป็น ลูกอม หมากฝรั่ง   แต่ก็ช่วยได้แค่ชั่วคราวแถมยังทำให้ฟันผุได้อีก   วันนี้ฝ้ายเลยจะมาแนะนำตัวช่วยดีๆในการทำความสะอาด ลดกลิ่นปาก และรวมไปถึงตัวช่วยดูแลสุขภาพในช่องปาก      นั่นก็คือ PrilePremium Herbal Toothpaste หรือยาสีฟันสมุนไพร ระดับพรีเมียม

ตัวนี้นะคะเขาเป็นยาสีฟันน้องใหม่   ใครได้ใช้เป็นต้องตกหลุมรัก ขนาดฝ้ายใช้ยังชอบ เลยต้องรีบมาบอกต่อ

ไพรอัลยาสีฟันสมุนไพรไทย     ผลิตจากส่วนผสมพิเศษที่ผสานคุณค่าระหว่างสารสกัดจากสมุนไพรไทย อันเป็นเอกลักษณ์ เข้ากับเม็ดสครับธรรมชาติ ได้เป็นเนื้อยาสีฟัน สกัดบริสุทธ์คุณภาพสูงที่มีคุณสมบัติ ทำความสะอาดช่องปาก อย่างอ่อนโยน ลดการสะสมของแบคทีเรีย ป้องกันการก่อตัวของคราบหินปูน และ คราบสะสมต่างๆ ตลอดจนช่วยให้ลมหายใจสะอาดหอมสดชื่นตลอดทั้งวัน

ใช้แค่เท่าขนาดของเมล็ดถั่วเขียวเท่านั้น  ก็สามารถทำความสะอาดได้ทั่วช่องปาก เพราะเนื้อยาสีฟัน ค่อนข้างเข้มข้น   แต่ไม่แสบปาก ใช้แล้วรู้สึกสบาย ไม่แสบจน ทรมานเหมือนยาสีฟันทั่วไปที่เคยใช้    และให้กลิ่นที่หอมชื่น ไม่ทำให้รสชาติอาหารเพี้ยน หลังแปรงฟันด้วย     หลังจากใช้ไปสักระยะนึง เรื่องกลิ่นปากที่ฝ้ายกังวลก็ไม่ค่อยมี แถมยังทำความสะอาดทุกซอกทุกมุม   ทำให้ฟันดูขาวสะอาด และยิ้มได้อย่างมั่นใจมากๆเลย

ส่วนผสมหลักๆเลยก็จะมี

-น้ำมันหอมระเหยจากดอกกานพลู ช่วยให้ลมหายใจสดชื่น

-สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย

-สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยให้ความชุ่มชื้นในช่องปาก

-สารสกัดจากใบฝรั่ง ช่วยระงับกลิ่นปาก

-เมนทอล ช่วยให้ลมหายใจหอมสะอาดยาวนาน

-VIT C ช่วยให้เหงือกและฟันแข็งแรง

-PVP ช่วยสลายคราบที่ผิวฟันอันเกิดจากบุหรี่ชากาแฟและน้ำอัดลม

สรุปแล้วกันเนอะว่า ยาสีฟัน ไพรอัล  ถ้าให้คะแนน  เต็ม10 ฝ้ายให้เต็มเลย ไม่ได้อวยหรืออะไร แต่ทดลองใช้แล้ว ดีจริงๆ ไม่งั้นไม่เอามาบอกต่อแน่นอน  เอาเป็นว่า ไปลองหามาใช้ดูแล้วกัน ดีไม่ดียังไงมาพูดคุยกันได้น้า

สำหรับวันนี้ฝ้ายขอตัวลาไปก่อนค่ะ  พบกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบาย


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE