หนุ่มตี๋รีวิว ep.2 ::: ลดอายุผิวหน้าให้เนียนเหมือนเด็กด้วย claire sleeping milk mask

47 11

สวัสดีครับหนุ่มๆสาวๆทุกคนแต่ส่วนใหญ่ผมคิดว่าน่าจะเป็นสาวๆซะมากกว่า จริงไหมครับ555555 ผมกลับมาแล้วกับการรีวิวอีกครั้งด้วยเจ้าตัวนี้เลยครับ Claire Sleeping milk mask มาส์กน้ำนมสูตรเข้มข้น ตัวเด็ดอีกตัวของแบรนด์ claire เค้าเลยซึ่งตัวนี้ผมบอกเลยว่าคุณประโยชน์สารพัดสรรพมาก ถึงผมเป็นผู้ชายแต่ผมก็ค่อนข้างใส่ใจผิวอย่างละเอียดอ่อน เพราะว่าผิวหน้าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมมากๆ จะเลือกใช้อะไรทั้งทีต้องดูดีๆแล้วมั่นใจในคุณภาพและผลลัพธ์ ผมจึงกล้ามารีวิวต่อ บอกให้ทุกๆคนได้รู้จักเจ้าไอเทมลับตัวโปรดของผมเลยย ถ้าพร้อมแล้วไปลุยต่อกันน

ผมขอพูดถึง Package ก่อนแล้วกันนะครับดีไซน์ออกมาได้เรียบหรูดูดีและข้างกล่องเค้าบอกสรรพคุณ ส่วนผสม ข้อควรระวัง วิธีการใช้ ได้อย่างละเอียดมากๆ ตรงสรรพคุณและส่วนผสมของเค้าระบุไว้ข้างกล่องให้เห็นชัดๆเลยว่า 4 FREE

1. Paraben free (หรือที่เรารู้จักกันในภาษาไทยว่าสารกันเสีย ❌

2. PEG - free  ❌

3. Sulphates - free ❌

4.Synthesis Pigments - free ❌

ซึ่งมันทำให้ผมหายกังวัลไปเยอะเลยครับว่าใช้แล้วจะหน้าแพ้มั้ยอะไรมั้ย ยิ่งผมเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากๆ ได้อ่านแบบนี้ก็ไม่ลังเลแน่นอนที่จะหยิบแล้วไปจ่ายตังที่เค้าเตอร์เลยจริงๆ

แท่นแท๊นนนนนน! เปิดออกมาเค้าต้อนรับเราด้วยข้อความที่น่ารักมากๆอ่านแล้วแอบยิ้ม เขียนไว้ว่า GOOD NIGHT SLEEP TIGHT WAKE UP BRIGHT ซึ่งตีความหมายได้แบบน่ารักๆว่า คืนที่นอนหลับฝันดีตื่นมาแล้วจะรู้สึกสดใส ทักทายแบบนี้ก็ชวนให้อยากใช้ไปอีกกกก ผมแปลความหมายได้อาจะไม่ค่อยตรงมากนักแต่อ่านแล้วเรารู้สึกดีให้ฟิลกู๊ดอะไรแบบนี้ ?

ข้างในก็จะเจอเจ้ากระปุกน้อย รูปร่างเล็กกระทัดรัดวางอยู่ในกล่อง ออกแบบตัวกระปุกได้ดูเรียบง่ายดีมากครับชอบ ขนาดของกระปุกนี้เป็นขนาด 50ml ในราคา 850 บาทเท่านั้นเองถูกมากกกเพราะคุณมากเค้าแน่นมากๆนะ ซึ่งลำดับต่อไปนี้ผมจะร่ายความดีงามของมันให้ฟังกันแบบรัวๆๆเลยแล้วกันนะครับ มาส์กตัวนี้เป็นน้ำนมสูตรเข้มข้นที่เกิดจากการรวมกันของสารสกัดน้ำนม 5 ชนิดโดดเด่นมากในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ ช่วยปลอบประโลมผิวของเราตลอดทั้งคืน ช่วยฟื้นฟูและผ่อนคลายขณะหลับเผยผิวของเราให้ดูกระจ่างใสมากขึ้นได้จนเห็นความแตกต่างในคืนเดียวเท่านั้นครับ โดยเฉพาะ Soybean Milk Culture Filtrate สารสกัดจากน้ำนมถั่วเหลืองสีดำประเทศญี่ปุ่น ที่ผ่านกระบวนการหมักด้วยเซลล์แบคทีเรีย Lactobacillus delbrueckii จนได้สารสำคัญที่มีประโยชน์มากกว่าสารจากน้ำนมถั่วเหลืองทั่วไป  ซึ่งผมก็ลองมาแล้วอยากรู้ว่าจริงไม่จริงต้องอ่านต่อให้จบคร้าบบ.. 

ในส่วนของเนื้อสัมผัสของตัว claire sleeping milk mask เนื้อครีมนุ่มมากกกกนุ่มไม่พอผมรู้สึกละมุนไปกับกลิ่นของเค้ามากๆ มันหอมเหมือนกับน้ำนม จนอยากจะกินใส่ปากแทนทาบนหน้าเลยครับ (หิวววว???) ลืมพูดไปถึงว่าเจ้าตัวนี้มี พร้อมทั้งมีกรดไฮยาลูรอนิค และสารสกัดธรรมชาติจากต้น Wild Indigo และมะนาวคาเวียร์ ช่วยบำรุงผิวหน้าที่อ่อนล้า เติมเต็มสารอาหารควบคู่ไปกับการปรนนิบัติผิวหน้า เนื้อครีมสามารถซึกลึกเข้าชั้นผิวหนังของเราได้รวดเร็วมาก ถีงแม้อาจจะดูเหมือนว่าน้ำนมเหนียวๆแล้วจะซึมยากใช่ไหมครับ บอกเลยว่าไม่จริงเลย ถึงเนื้อครีมจะหนาแบบเป็นน้ำนมขึ้นแล้วแต่สามารถซึมได้เร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะหน้าเลยครับ แอบบอกเคล็ดลับ การที่เนื้อครีมซึมซาบเข้าหน้าในระหว่างนอนหลับจะทำให้ได้ประสิทธิภาพอย่างเต็มที่ ตื่นเช้ามาพร้อมกับผิวเนียนนุ่มเด้งหลังตื่นนอน

มาๆถึงเวลาทาครีมโชว์กันสักหน่อยแล้ววว วิธีการใช้ก็
เหมือนการทาครีมยี่ห้ออื่นทั่วๆไป แต่ที่แตกต่างคือเนื้อครีมที่มีขาวเหนียวนุ่มแต่ไม่เหนอะหนะมีอยู่จริงๆ ถึงแม้ผมจะเคลมไปว่าใช้เพียงคืนเดียวหน้าก็สว่างขาวใสเห็นได้ชัดเจนก็จริง แต่การใช้เป็นประจำในทุกๆวันจะให้ผลลัพธ์ผิวที่ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม อยากหน้าใสอยากผิวเนียนุ่มเหมือนก้นเด็กแค่ไหนก็ทาวนไปเลยค้าบบบบบบบ​

ภาพBefore เป็นภาพกับครั้งแรกที่ผมได้รู้จักเจ้านี้และตัดสินใจซื้อมา แอบเก็บภาพดูความแตกต่างตั้งแต่วันแรกที่เริ่มใช้เลยเพราะอยากรู้ว่าจะช่วยได้จริงๆไหม สังเกตเห็นได้ว่าหน้าและคอผมคล้ำมากสังเกตเห็นได้ชัดเจนเลย ดูไม่มีออร่า ไม่กระจ่างใสเลยเหมือนราหูอมผมอยู่


ภาพ After และนี่คือภาพหลังใช้เป็นประจำตลอดเวลา15วัน สังเกตได้เลยว่าความต่างของ2รูปนี้ต่างกันยังไงมองจากดาวอังคารยังดูออกเลยเด้ออ ภาพafter หน้าดูมีความขาวใส เนียน ออร่าจับมากก หน้าเด้งสู้แสงสุดเลยครับ รู้สึกหน้าไม่เหนื่อยล้า เหมือนหน้าได้รับการพักผ่อนและได้รับสารสกัดจากน้ำอย่างเต็มที่มากจริงๆ

สรุปสำหรับเจ้าตัวนี้ผมให้ 10/10 มันเป็นครีมที่เหมาะสำหรับคนผิวแห้งและผมเป็นคนทั้งผิวหน้าและผิวกายแห้งมาก แต่เค้าสามารถให้ความชุ้มชื่นกับผิวได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์หลังใช้เห็นถึงความต่างได้ชัดจริงแน่นอนว่าหมดกระปุกนี้ผมก็คงไปตำต่อ อ่านมาถึงตรงนี้เพื่อนๆคงสงสัยว่าเจ้านี้ซื้อจากที่ไหนได้บ้าง สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons  สาขา  The Mall บางกะปิ/ Tops / Central World/ SLC Clinic/ Hej Street และ หน้าร้าน Claire CentralwOrld บริเวณชั้น 2 และก่อนจากกันไปจริงอยากให้ทุกคนที่สนใจอยู่ และอยากรับรู้ข่าวสาร หรือมองหาสินค้าอื่นนอกจาก claire sleeping milk mask (เพราะเค้ามีหลายตัวนะครับ) สามารถไปติดตามดูได้จากเพจ claire skin เลยเน้ออออออ และวันนี้ผมไปก่อนแล้วครับไว้มาจอยกันใหม่สาวๆหนุ่มๆทุกคนน ❤️


bosspsk

bosspsk

IG : bossteeh28

FULL PROFILE