innisfree x fila แรร์ไอเทมที่ทุกคนควรมี??

47 15

    สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน กลับมาอีกแล้ว ช่วงวันหยุดจะมีเวลามาเขียนรีวิวบ่อยหน่อย ?? วันนี้มาพร้อมกับบรัชออนที่เรียกได้ว่าตามหาพลิกแผ่นดินโซลเลย ?? หายากจริงๆนะ innisfree x fila hologram blusher

     คอลเลคชันนี้เป็นการคอลแลปกันระหว่าง innisfree กับ fila แบรนด์รองเท้าสุดฮิต เค้าจะมีออกมาหลายอย่างมาก มีลิป บรัช กลิตเตอร์ตา กันแดด เยอะมาก ทางเราก็เป็นทาสการตลาดอีกแล้วไปตามสอยมาแต่มันฮิตมากอ่ะทุกคน หมดทุกช๊อปเลยจร้าจะบ้าตาย สุดท้ายได้บรัชมา2สี แล้วเหลือแค่3-4อันสุดท้ายด้วยนะ ฮิตเวอร์??

    แพคเกจจะเป็นกล่องกระดาษเลยค่ะ มีลายน่ารักเป็นโลโก้ fila มาเลย เราชอบแพคเกจนะส่วนตัวมันน่าใช้ดี แต่เปื้อนง่ายค่ะ จ้างในจะมีเหมือนกระดาษไข

ปั้มลายfilaเล็กๆ คงความเป็นfila มาเลยค่ะ

   เนื้อเค้าจะเป็นชิมเมอร์นะคะ แต่สีอ่อนมากๆๆๆๆ เราไม่ได้ลองก่อนหยิบมาเลย ทั้งสองสีออกโทนพีชๆทั้งคู่เลยเลย แต่เบอร์2จะอ่อนกว่า และมันเป็นพีชอมชมพู งงนิดหน่อยเพราะชื่อสีบอกพีช  แต่หน้าเรานี้เสียแล้วค่ะตอนนี้เพราะคิดว่าเสียตังฟรีแล้ว ดูจากสีไม่น่าจะรอด ??

   เป็นไปตามคาดค่ะสีอ่อนมากๆๆๆๆ คนที่จะทาสีแบบนี้รอดคือคนผิวโครตขาวค่ะ ??? สีติดนะคะแต่มันอ่อนมาก ยิ่งเบอร์2ปัดไปแล้วเหมือนวอกตรงแก้มเลย คนผิวคล้ำอยากเราใช้ไม่ได้เลยค่ะเศร้า ??  แต่คนผิวขาวปัดน่าจะสวยนะคะ ใครผิวขาวชอบแต่งหน้าลุคเบาๆธรรมชาติ ตัวนี้ตอบโจทย์เลย แต่คาดว่าไม่น่าจะหาซื้อได้แล้ว เพราะเหมือนจะไม่ผลิตเพิ่มเป็น limitedค่ะ

​สรุปผลกันดีกว่าส่วนตัวนะคะ ให้1คะแนนพอ ?? ผิวคล้ำไม่แนะนำเลย ไม่รอดจริงๆ หาซื้อก็ยากมากถึงมากที่สุด เดินหาจนขาลากอ่ะ แต่ก็เป็นแรร์ไอเทมอ่ะนะ เก็บไว้ดูเล่น (^^)(^^)

​ไม่รู้ว่าตัวรุ่นนี้จะเข้าไทยหรือเปล่า ถ้าใครสนใจต้องลองมาตามหาดูนะอาจจะเจอแบบเรา ย้ำอีกครั้งบรัชตัวนี้เหมาะกับคนขาวค่ะ วันนี้ไปก่อนนะคะไปหาอย่างอื่นมารีวิวก่อน บะบายค่ะ ??


mymeow

mymeow

제이름은 픈라리 입니다
나는 한국을 좋아요
방가워요

FULL PROFILE