How to Makeup look : ปากแดงมีแรงเดิน

56 16

HELLO สวัสดีค่าทุกคน 

วันนี้เรากลับมาแล้วกับฮาวทูเมคอัพ วันนี้ออยเอาลุคเมคอัพสาวปากแดงมีแรงเดินมาฝากจ้า คือออยเป็นคนที่ชอบทาลิปสีแดงมากๆและทาบ่อยมาก พึ่งรู้ตัวว่าตัวเองทาลิปสีแดงบ่อย วันนี้เลยถือโอกาสทำฮาวทูเมคอัพลุคนี้มาฝาก ออยว่าลุคนี้สามารถแต่งได้ทั้งกลางวัน กลางคืนเลย ในช่วงกลางวันก็จะเป็นสาวแซ่บๆ ทาปากแดง กลางคืนก็ปาร์ตี้ต่อได้เลยในลุคเดียว ลุคนี้แต่งง่ายๆ ไม่เยอะ ขอปากแดงเป็นอันพอ ไปเริ่มกันที่หน้าสดเลย 

ออยใช้รองพื้นของ Meybelline Fit Me เบอร์ 128 ใช้นิ้วมือเกลี่ยให้ทั่วหน้าเลยจ้า ตัวนี้ปกปิดได้ในระดับนึง แต่พวกรอยสิว รอยดำ รอยแดง ไม่ค่อยปกปิด ให้งานผิว และสบายผิวมาก 

ต่อกันเลย ออยเซตรองพื้นด้วยแป้งฝุ่นของ Arty ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่ออยใช้บ่อยๆในกระทู้ฮาวทู เพราะเนื้อเค้าบางเบามาก ไม่มีกลิ่น ทางเราชอบ

เก็บกรอบหน้าด้วยคอนทัวร์ของ
TARTE
Park Ave Princess™ Chisel Palette เหมือนเดิม ออยใช้สี Princess cut เฉดข้างแก้มกับจมูก 

มาถึงงานตากันบ้าง ใช้สีในพาเลทของ Etude #BestLoved ที่เคยรีวิวไปแล้ว ตาวันนี้ไม่หนักมาก ทาสีเรียบๆน้ำตาลอ่อน เข้ม บางๆ ตามรูปเลยจ้า ( ขออภัยถ้าทาเลอะไปนะค่า ) ได้ออกมาแบบนี้เลย สีโทนสุภาพๆ สีแรกทาทั่วเปลือกตา จากนั้นสีที่สองเป็นกลิตเตอร์ แตะบริเวณกลางตา แล้วใช้แปรงเกลี่ยสีเข้มสุดตรงหางตา เขียนหางตาด้วยอายไลเนอร์แบบดินสอ ออยแอบวาดหางตานิดหน่อย ตัวนี้ซื้อจากมินิโซ สีแบบดำสนิท ทาแล้ว เช็ดไม่ออกจ้า เลยเลอะแบบในรูปที่เห็นเลย ปัดมาสคาร่าสีน้ำตาลเบาๆ เสร็จแล้วจ้าสำหรับตา

สุดท้ายแล้วกับงานปาก วันนี้ขอทาสีแดงสดๆไป้ลนจ้า ใช้ลิปของ Maybelline Super Stay Matte Ink เบอร์ 220 สีแดงสด ตัวนี้ติดทนนานสุดอะไรสุด กินข้าว กินน้ำ กินอะไรก็ไม่หลุด แถมสียังชัดมากๆๆๆๆๆๆ ออยใช้บ่อยมาก #ปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน วันนี้ปากแดงมีแรงเดินแล้วเด้อ ทาทั่วปากสีเด่น ชัด มาก 

เสร็จแล้วค่าสำหรับลุคปากแดงมีแรงเดินของออย ลุคนี้ออยแต่งบ่อยมาก ถ้าวันไหนไม่อยากแต่งตาเยอะ ก็ทาปากแดงๆไปเลยจ้า ทำให้ลุคดูเต็มมากขึ้น ออยว่าลุคนี้แต่งง่าย ตาไม่เยอะ ปากทาสีเดียวจบจ้า ก็ออกมาได้แบบนี้เลย วันนี้ออยขอตัวไปก่อนน้าค่า ไว้จะมาอัพเดตฮาวทูลุคอื่นๆให้ดูกันอีก ไปแล้วจ้า

บัยบาย

❤️❤
❤️


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE