พิกัด​ 6​ ร้านขายกระเป๋าในไอจี​ ที่ราคาไม่เกิน​ 1000​ บาท!!!

46 13

สวีดีสสวัสดียามเช้าจ้า

ในเช้าที่ใกล้สิ้นเดือนแบบนี้ รู้เลยจ้าว่าสาวๆต้องตามหาร้านช้อปปิ้งกันแน่นอน วันนี้บัวก็จัดหาร้านในไอจี สำหรับสาวที่ไม่สามารถไปเดินซื้อได้ 

สำหรับร้าน กระเป๋า ในราคาไม่เกิน 1000 บาท!!!!​​

ฟังไม่ผิดจ้า ราคาไม่เกิน 1000 บาท สำหรับสาวคนไหนสนใจ ก็ติดตามกันมาเลยจ้า


ปล.กดหัวใจ กับคอมเม้นให้กำลังใจเค้าหน่อยน้า

cottalogs

มาที่ร้านแรกกันเลยค้า ร้านนี้เป็นร้านสำหรับสาวๆ ที่ชอบความ จะมินิมอลก็ได้ จะชิคๆก็ดี และที่สำคัญ ราคาก็ดีจ้า ช้อปสบายๆ สไตล์ปลายเดือนได้เลยค่ะ แบบร้านนี้หลากหลายนะคะ แถมสีส่วนใหญ่ใช้ได้ทุกลุค ถ้าชอบก็ไปส่องกันเลยนะคะ


always.eight


มาที่ร้านที่สองกันเลยจ้า ร้านนี้ขอบอกเลยว่า เหมาะกับสาวๆ ที่จะไปเที่ยว สไตล์ ง่ายๆ น่ารักๆ  สีง่ายๆ ไม่ต้องคิดการแต่งตัวให้ปวดหัวเลยจ้า 

uwif.official


ต่อกันร้านที่สามเลยค่ะ ร้านนี้บัวชอบมากก เป็นสายมินิมอลที่แท้ทรูที่สุด เรียบง่ายมากกก แต่ในความเรียบง่ายก็แฝงความเก๋ๆ ของดีไซต์กระเป๋าเขานะคะ ดูดีมีระดับ เหมาะกับทั้งน้องๆ นักศึกษา และ สาวๆ ทุกคน รับรองว่ามีทั้งเท่ น่ารัก เรียบร้อย ให้เลือกได้หลายสไตล์เลยจ้า


 nowisnowofficial


มาจ้าร้านที่สี่กันละจ้า ร้านสำหรับสาวกชอบลายหนังๆนิดนึงนะคะ จะมีลวดลาย และ สีให้เลือกหลากหลายอยู่พอสมควรค่ะ สาวๆมหาลัย น่าจะเหมาะแก่การพกพามากค่ะ แถมราคาก็เป็นกันเองมากๆ เลยนะคะ ว่าแล้วก็ควรสอยกันคนละใบไหมน้าาา

vanilla.dreamf


มาถึงร้านที่ 5 กันแล้วทุกคนนนนน ร้านนี้ขอบอกเลยว่า แบบนี่เยอะ เยอะ เยอะมากกกกกก สาวๆที่ไม่รู้ว่าจะไปสายไหน อยากดูร้านที่มีหลากหลายสไตล์ ให้เลือก เราเชิญร้านนี้เลยจ้า แถมราคาร้านนี้ต้องบอกเลยว่า ดี้ดี ว่าแล้วก็ไปส่องกันได้นะคะ

chanisa_sbag


มาถึงร้านสุดท้ายท้ายสุด ที่บอกเลยว่า คือที่สุดของความเด็ดดวงจริงๆ ราคาดี้ดี จับต้องได้ และครบในเรื่องของ ใช้งานได้จริง อึดถึกทน พร้อมกับมีของแต่งให้เลือกกันมากมายเลยจ้าบอกเลยว่าต้องถูกใจสาวทุกเพศทุกวัยจริงๆจ้า

จบกันไปแล้วจ้า กับ 6 ร้านกระเป๋าราคา ไม่เกิน 1000 ที่ควรโดน


ก็หวังว่าสาวๆจะได้แรงบรรดาลใจในการช้อปปิ้งสิ้นเดือนกันนะคะ รับรองว่า ถูกใจ และ ถูกกับเงินในกระเป๋าแน่นอนค่ะ​ ตอนนี้บางร้านมีโปรลดราคาด้วยนะคะ​ ทั้งถูกทั้งคุ้ม​ อย่าลืมไปส่องกันนะคะสาวๆ

ปล. ฝากกดหัวใจเป็นกำลังใจให้หน่อยนะคะ สำหรับสาวที่อยากเมาท์มอย พิมคอมเม้นข้างล่างเลยจ้าาา


memviewer

memviewer

ฮัลโหล เราชื่อ "บัว" จ้า
ชะนีสาวไอทีที่ชอบแต่งหน้า แม้จะแต่งไม่ค่อยเก่งก็ตาม
และชอบทำรีวิวต่างๆ ยังไงก็ฝากติดตามตาม และติชมกันได้นะคะ ^_^

FULL PROFILE