Arcady อาเคดี้ Spread - Dip แนวใหม่เอาใจสายสุขภาพ

43 11
PARTNERS IN BEAUTY

ฮัลโหลสวัสดีจ้าเพื่อนๆ ไม่รู้ว่าที่นี่ใครเป็นสาวเฮลตี้บ้างเอ่ย? ขอเสียงกันหน่อยจ้าาา....พอดีเรามีของอร่อยแต่ดีต่อสุขภาพมาเอาใจเพื่อนๆ ที่รักสุขภาพกับกับสเปรดหลากรสชาติที่แคลลอรี่ต่ำ / ใช้น้ำมันรำข้าว x ไม่ใส่น้ำตาล xไม่ใส่สารกันบูด /ใช้วัตถุดิบคุณภาพดีจากธรรมชาติ นะจ๊ะ

นี่เลย Arcady เราเรียกง่ายๆ ว่า อาเคดี้ เนอะ ตัวนี้เค้าเป็นสเปรดเอาไว้ทาขนมปังหรือจะเอาไว้จิ้มดิปกินเพลินๆ ก็ได้เน่อ ส่วนตัวเราก็เอามาทาขนมปังบ้างหรือเอาแครกเกอร์มาจิ้มดิปกินก็อร่อยอยู่เหมือนกันนะ 

ซึ่งหลักๆ แล้วเค้าจะใช้วัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติคัดสรรมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นผงโกโก้ ผงมัทฉะและโฮจิฉะ ก็เลือกแบบคุณภาพดีและใช้สารให้ความหวานจากธรรมชาติที่ทำมาจากมันสำปะหังอีกด้วย คนที่ควบคุมน้ำตาลก็สามารถกินได้สบายเลยนะ  แถมยังมีไขมันดีจากจากน้ำมันรำข้าว ปราศจากไขมันทรานส์ เพิ่มประสิทธิภาพในการไหลเวียนโลหิตอีกด้วยนะ ปรับสมดุลให้ฮอร์โมนทำงานได้ปกติ เค้ามีด้วยกัน 3 รสชาติเลยล่ะ อร่อยทุกรสเลย ^^

Chocolate Almond 

อันแรกเป็นช็อคโกแลตอัลมอนด์ แอบกระซิบว่าฟิลจะคล้าย Nutella แต่แคลต่ำกว่า หวานน้อยกว่า กินแล้วไม่รู้สึกผิดกับร่างกายมากนัก รสชาติจะไม่หวานแหลมกลมกล่อมด้วยรสช็อคโกแลต และมีความกรุบๆ จากถั่วอัลมอนด์ด้วยเคี้ยวเพลินๆ แถมยังเป็นไขมันดี มีแมกนีเซียม โพแทสเซียมและวิตามินอี อีกด้วยจ้า

Matcha Milk

ต่อมาเป็นตัวมัทฉะ (อันนี้เราชอบมากเป็นพิเศษ) เปิดกระปุกมาก็หอมมากๆ เลยล่ะ ตัวนี้เป็นมัทฉะพรีเมี่ยมหวานน้อยแต่หอมหนักมากจริงๆ อันนี้เราชอบเอามาทาขนมปังที่สุดเพลินมากกกกก

Houjicha Milk

และสุดท้ายโฮจิฉะ อันนี้เซอร์ไพรส์เราสุดๆ คือตอนแรกเราคิดว่าจะคล้ายมัทฉะ แต่พอกินแล้วชอบมากกว่าอีกอ่ะ เราไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้คือทั้งความหอมและความกลมกล่อมกำลังดีอย่างบอกไม่ถูก แนะนำว่าให้ลองรสนี้ดูนะ

แนะนำนิดนึงนะสำหรับอาเคดี้เค้าจะไม่ใส่สารกันบูด ถ้าเปิดแล้วควรทานให้หมดภายใน 3  เดือนนะจ๊ะ...แล้วก็ถ้าหากเปิดมาแล้วเจอเหมือนเป็นน้ำมันก็ไม่ต้องตกใจจ้า เพราะเค้ามีส่วนผสมของน้ำมันรำข้าวเนอะ เพื่อนๆ ก็เอาช้อนคนๆ ให้เข้ากันนิดนึงแล้วก็ปาดลงบนขนมปังได้เลย เราก็ทำแบบนี้ประจำ อร่อยเหมือนเดิมมิต้องห่วงน๊าาา



และนี่คือของอร่อยที่กินแล้วสุขภาพดีที่เรามีมาฝากกัน เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจก็ลองไปหาซื้อมาทานกันดูได้ อร่อยจริงๆ ของไทยก็อร่อยไม่แพ้ของต่างประเทศเลยราคาย่อมเยาว์ด้วยล่ะ ^^


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE