มา!! ลองแป้งฝุ่นเจ้านางเด้อค่ะ | Beru Bell

49 9

สวัสดีครัสสสเพื่อนๆ  

 วันนี้เบลล์จะมาสอนยิ้มเก่งแบบน้องโก้โก้ ..ไม่ใช่!!! คือๆ เอาจริงเราจะมาลองแป้งฝุ่นเจ้านางตัวนี้ให้ดูกันว่า น้องเค้าเป็นอย่างไรกันบ้าง  ??


อ่ะ ไปดูกันโลดดด! ^________^ 

แป้งฝุ่นเจ้านาง ตัวนี้เค้าได้ออกมาสักพักใหญ่แล้ว เบลล์เชื่อว่าน่าจะผ่านตาเพื่อนๆ กันมาบ้าง ทางเราเองก็ได้ลองใช้มาขึ้นเป็นตลับที่สองละฮะ เลยคิดว่าน่าจะเอามารีวิวได้ละเอียดขึ้นจากฟิลล์การใช้จริงส่วนตัวจ้ะ  

แป้งเจ้านางตัวนี้เราว่าขนาดตลับเค้าพกใส่เป๋าก็ไม่ยาก ปิดฝาให้แน่นเป็นพอทุกอย่างคือดีย์ แต่เราแนะนำให้ลอกสติกเกอร์ปิดหน้ารูแป้งไว้ครึ่งเดียวพอ เวลาใช้จะสะดวกมากกก เราชอบพกไปทัชอัพระหว่างวัน หรือไปเติมหน้าให้เพื่อนเวลาออกงาน เพราะเค้าดูดซับความมันได้ค่อนข้างดี รองพื้นไม่เปลี่ยนสี หน้าไม่วอก แถมส่วนตัวเราใช้แล้วสิวอุดตันไม่ถามหาเด้อ ซึ่งเพื่อนนี่ก็ชอบไง

ซูมๆ แป้งฝุ่นเจ้านางเค้าจะเป็นแป้งสีเนื้อนวลๆ เนื้อแป้งเค้าอณูละเอียดทีเดียว จากที่เราใช้มาคือเกลี่ยง่ายดี ลื่นๆ แต่ติดผิวดีอยู่ ไม่เป็นคราบ  

ตัวพัฟน้องเค้าก็นุ่มใช้ได้ ขนาดพอเหมาะกะมือดี เวลาใช้เคาะๆ ออกหน่อยแล้วกดๆ ซับผิว ได้ฟิลล์ก็กำลังดีเลย แต่ถ้าอยู่บ้านเราจะชอบใช้แปรงปัดแป้งมากกว่าด้วยความชินมือ ฮ่าาา  

เปรียบเทียบ 3 Step ให้ดูกันจ้า


- น้องเค้าเบลอรูขุมขนได้กำลังดีนะ ให้ผิวที่ดูนวลๆ ขึ้น กระจายแสงได้ดีไม่ทำให้หน้าลอย เพราะฉะนั้นน้องๆ ก็ทาไปเรียนได้ ไม่โป๊ะเด้อ ใช้ได้ทุกเฉดสีผิวจ้า 


 - ใช้เซ็ทหลังลงรองพื้นก็จะได้ความกริบมากขึ้น ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี คุมมันได้ประมาณนึง 3-4 ชม. หลังจากนั้นถ้าชอบผิวโกลวๆ ก็ไม่ต้องซับเพิ่มจะได้ผิวสวยกำลังดี แต่ถ้าใครผิวมันมากไม่ไหวแล้วกับแดดเมืองไทย ก็ซับหน้าซะหน่อยก็กลับมาเป๊ะละ ไม่เป็นคราบฮะ ^^

เราก็ใช้แล้วชอบนะ ลองจนมาขึ้นตลับที่ 2 แล้วก็ยังรู้สึกดีกันน้องเค้าอยู่ และด้วยความที่ราคาน่ารักไง 200-300 บาท ซื้อได้สบายใจ ใช้ทุกวันแบบไม่กลัวเปลือง ฮ่าา แต่ที่ชอบที่สุดคงจะเป็นแป้งเค้าทาแล้วได้ผิวสวยกำลังดี ได้ฟิลล์เบาๆผิว ใช้ได้ทุกเพศทุกวัยจ้ะ ไม่ลาลาลอยแน่นอนน ฮ่าาา   


หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ เด้อ

เจอกันใหม่ทู้หน้า วันนี้ไปก่อนน้า 

บับบ๊ายยยยยยย 


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE