พรีวิวของใหม่ Laneige Focus Active Ampoule เซรั่มเข้มข้นเพื่อผิวสวยอย่างเร่งด่วน

45 13
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่าวันนี้โบว์จะมาพรีวิวของใหม่แกะกล่องจาก Laneigeมาแนะนำให้รู้จักกันค่า ตัวนี้จะเป็นทางลัดในการบำรุงผิวแบบเร่งด่วน มีชื่อว่า Focus Active Ampoule แค่ชื่อก็บอกถึงประสิทธิภาพเค้าแล้วจ้า เค้าออกมาทีเดียว3สูตรเลย คือสูตร Repair Brighten และFirmซึ่งแต่ละตัวก็จะมีส่วนผสมที่แตกต่างกันนะ
อ่ะเรามาเริ่มที่ตัวแรกซึ่งถือว่าเป็นตัวที่ควรต้องมีเลยคือ

Focus Active Ampoule Repair “Penthenol”

เป็นเซรั่มเข้มข้นที่มีส่วนผสมหลักคือ Panthenol ขนาด 15,000 ppm จะช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองต่างๆไม่ว่าจะเป็นแสงแดดหรือมลภาวะต่างๆพร้อมทั้งเติมเต็มความชุ่มชื้นและเสริมสร้างปราการปกป้องผิวให้แข็งแรง นอกจากนี้เค้ายังมีสารสกัดจาก Forest Yeast ช่วยฟื้นฟูผิวใหม่ พร้อมสร้างความแข็งแรงให้ผิว และMint Extractอุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยประโลมผิว และควบคุมการผลิตน้ำมันส่วนเกินบนผิว
เค้ามาเป็นแพคนะแพคนึงมี4ขวด ขวดขนาด 7ม.ล ขวดสีเขียวแบบนี้นะจ๊ะ เนื้อจะเป็นสีขาวไม่มีกลิ่นใดๆเลย
เนื้อซึมสู่ผิวเร็วมากช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วนโดยไม่มี 8 สารเคมีอันตรายสำหรับผิว แถมยังสามารถผสมกับผลิตภัณฑ์บำรุงหรือเมคอัพ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวไปอีกขั้นนึง
Focus Active Ampoule Brighten “Amino Acid”
เป็นเซรั่มเข้มข้นในการช่วยฟื้นฟูผิวให้ผิวสว่างกระจ่างใส เป็นสูตรยกระดับสีผิวด้วยส่วนผสมจากAmino Acid ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก มี Acerola อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย รวมทั้งมี Acai Berry ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ และลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างล้ำลึก 
มาเป็นขวดสีชมพูเนื้อเค้าก็เป็นลิขวิดและซึมสู่ผิวไวเหมือนกันชอบตรงที่เค้าชุ่มชื้นดีมากและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใดๆ

Focus Active Ampoule Firm “Soy Peptide”
เป็นเซรั่มเข้มข้นช่วยต่อต้านริ้วรอย, สูญเสียความแน่นกระชับรวมทั้งการสูญเสียน้ำในผิวเมื่ออายุมากขึ้น อุดมไปด้วยส่วนผสมจาก Soy Peptide ที่ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนในผิว และต่อต้านความร่วงโรยของผิว และยังมี Musk Mallow Extract ช่วยฟื้นบำรุงความแน่นกระชับของโครงสร้างผิว มาพร้อม Adenosine จัดการปัญหาริ้วรอยแห่งวัย 
สูตรนี้จะมาในขวดสีส้มเนื้อเป็นแบบลิวิดเลยซึมสู่ผิวไวมาก และไม่มีสารเคมีที่ก่อความระคายเคืองผิวด้วยค่า 
วิธีใช้คือหยดเซรั่ม 3-5 หยด ไว้ที่หลังมือแล้วใช้ฝ่ามือทาหมุนวนเบาๆจากด้านในออกด้านนอกให้เค้ากระจายทั่วหน้าปิดท้ายด้วยการใช้ฝ่ามือตบเบา ๆ ทั่วใบหน้าจนเซรั่มซึมเข้าสู่ผิว สามารถใช้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนนะ แนะนำว่าขวดนึงถ้าเริ่มใช้ควรใช้ให้หมดภายในอาทิตย์นึงนะ แต่ว่าไม่จำเป็นต้องใช้ต่อเนื่องขวดต่อขวดนะ เวลาเกิดปัญหากับผิวค่อยหยิบมาใช้ทีนึงก็ได้แค่ว่าเปิดใช้แล้วก็ควรใช้จนหมดจ้า
ตอนนี้มีวางขายแล้วเน้อ กล่องนึงมี4ขวด ราคา1,350 บาทค่า


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE