NEW ลองก่อนใคร !!! ครีมนวดคอลลาเจน จาก SunSilk

50 15
PARTNERS IN BEAUTY
     กรี๊ดดดด มีพัสดุมาส่งจ้าาาาา แค่กล่องวิ้งวับมาแต่ไกล สื่งนี้ก็คือออ Sunsilk Collagen Filler Super Conditioner  หรือ ครีมนวดคอลลาเจน ครีมนวดตัวใหม่ของ Sunsilk นั่นเองค่า
     ก่อนอื่นเลยต้องดูที่แพคเกจ สวยงามน่าใช้มากค่ะ วิ้งวับสุดๆ เขามาด้วยกัน 3 สูตร นะคะแก้ปัญหาผลเสียของเราได้อย่างตรงจุด ใครต้องการแก้ปัญหาที่จุดไหน ก็ไปเลือกตามสูตรเหล่านี้ได้เลยค่า
ทำความรู้จักแต่ละสูตรไปแล้ว ไปเริ่มลองกันเลยดีกว่าค่า 
    วิธีใช้ก็เหมือนกับครีมนวดปกตินะคะ คือหลังจากสระผมด้วยแชมพู Sunsilk แล้วนั้น เพื่อนๆก็บีบเจ้าครีมนวดสูตรใหม่นี้ลงบนฝ่ามือได้เลย และนวดให้ทั่วทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที แล้วล้างออกให้สะอาดเท่านั้นเองค่า

    นี่เป็นผมที่ได้จากการใช้เจ้าครีมนวดคอลลาเจนครั้งแรกค่า จะเห็นว่ามีตวามเงา ผมไม่ชี้ฟู แล้วที่สำคัญคือกลิ่นหอมมาก ติดทนด้วยค่ะ รู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ว่าผมมน้ำหนักขึ้น จัดทรงง่ายขึ้นอีกด้วย

     ถึงจะเป็นสาวผมสั้น ก็อย่าลืมละเลยที่จะดูแลเส้นผมกันนะคะ เพราะสาวผมสั้นแบบเราเนี่ยเส้นผมก็เผชิญมลพิษ ความแห้งเสียไม่น้อยไปกว่าสาวผมยาวเลย ยิ่งคนที่ทำผมบ่อยๆ เช่นการทำสีผม หนีบผม ดัดผม ต้องไม่ลืมที่จะดูแลเส้นผม โดยการใช้ครีมนวดคอลลาเจนจาก Sunsilk อาทิตย์ 1-2 ครั้งนะคะ เท่านี้ไม่ว่าจะผมแห้งเสีย ชี้ฟูขนาดไหนก็ไม่ต้องกลัวแล้วล่ะ
     สุดท้ายนี้ ถ้าใครได้ลอง ครีมนวดคอลลาเจน ของ Sunsilk แล้ว อย่าลืมมาบอกกันนะคะว่าชอบไหม และชอบตัวไหนที่สุด  ของแพรคงเลือกไม่ได้ 55555 เพราะรักน้องเขาจริงๆ กินหอมถูกใจสุดๆ วันนี้แพรไปก่อนแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่า


Praery_Review

Praery_Review

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชื่อแพระนะคะ มาทำความรู้จักกันผ่านบทความที่แพรเขียนกันนะ
ทั้งเรื่องท่องเที่ยว เครื่องสำอางค์ และอื่นๆอีกเพียบที่กำลังจะตามมา
ฝากติดตามบทความใหม่ๆในอนาคตด้วยนะคะ ขอบคุณค่า <3

FULL PROFILE