Freckle Removal Cream Phytonutrients Facial Whitening Gel

37 7
ฝ้ากระจะเกิดขึ้นได้ง่ายหลังจากโดนแสงแดด เป็นเหตุให้คนที่มีผิวขาวชอบที่จะหลีกเลี่ยงแสงแดดแรงๆ ถ้าคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำ ให้แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ ก็ควรหาครีมบำรุงที่มีคุณภาพดีๆ
ครีมทาฝ้า Phytonutrients Facial Whitening Gel โดย  ศ.ดร.พรงาม เป็นเนื้อเจลเบาสบายสามารถใช้ได้หลังจากทำความสะอาดผิวและเช็ดด้วยโทนเนอร์แล้ว ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับคนที่ต้องการเห็นผลลัพท์เร็วปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสและเนียนเรียบ สีผิวสม่ำเสมอ
Phytonutrients Facial Whitening Gel ประกอบด้วย delentigo จากสวิสเซอร์แลนด์ เป็นสารสกัดจากเซลล์อ่อนพืช ช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนผิวหน้า ทำให้ฝ้า กระ และ age spots แลดูจางลง ปกป้องการก่อตัวของฝ้าใหม่ที่กำลังจะเกิดอีกด้วย
Nanowhite ยับยั้งการเกิดเมลานินและการติดเชื้อใต้ผิวหนังช่วยให้เรียบเนียนกระจ่างใส ส่วนประกอบจากธรรมชาติเหล่านี้มีผลช่วยเรื่องของเอนตี้ออกซิเดนซ์ ปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด
Phytonutrients Facial Whitening Gel เป็นผลงานวิจ้ย สูตรค้นคว้าวิจัย นวัตรรมวิทยาศาสตร์การแพทย์และเวชศาสตร์ชลอวัย ช่วยลดเลือนจุดด่างดำแห่งวัย ของ ศ.ดร.พรงาม ผ่านการทดสอบการแพ้ เหมาะกับผู้มีผิวแพ้ง่าย เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของสี พาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ที่เป็นอันตรายต่อผิว
ช่วงนี้จะใช้เป็นประจำทุกคืนก่อนนอน ชอบกับผลลัพท์ที่ได้มากๆค่ะ แนะนำให้คนที่มีปัญหาเรื่องผู้ที่มีผิวคล้ำเสียจากแสงแดดและจุดด่างดำ ages pots  ผิวสวยเปล่งประกาย และสุขภาพผิวดีจากภายใน สำหรับตัวเราเอง ใช้ต่อเนื่อง7วันรู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้น
ผลิตภัณฑ์มาในกระปุกใสดูดี สามารถใช้ทาได้วันละครั้งหรือสองครั้ง สำหรับเรื่องของราคาก็คุ้มค่าที่เดียวค่ะ 


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE