[Cindiexlla] เปิดกรุ 5 สกินแคร์ เซตผิวแข็งแรง ลองแล้วจะรู้ว่าเวิร์คมาก

50 12

สวัสดีค่ะทุกคน

 สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้วที่เราได้ทำ 2 ไอเท็มกู้หน้าโทรมๆหลังจากผ่านเดือนแห่งการสอบการทำงานของเรามา ทำให้โทรมมากกกก แต่ทว่าถ้าจะเด็ดกว่านั้นคือ ถ้าผิวหน้าเราแข็งแรง เราก็จะไม่ต้องเสียเวลากู้เลยคะ วันนี้เลยถือโอกาสมาเปิดกรุสกินแคร์ที่เราได้เปลี่ยนมาใช้ในช่วง 3-6 เดือนที่ผ่านมา แล้วลงตัวสุดเพราะหน้าไม่แพ้ ไม่พังอะไรง่ายๆแถมไปต่อได้อีก บางตัวก็ยังใช้อยู่ บางอย่างก็เปลี่ยนไป ตัวไหนที่เห็นบ่อย ๆ จะขอข้ามการเขียนยาวๆไปนะคะ จะเอาตัวที่แปลกใหม่และเราพึ่งได้ลองในช่วง 3-6 เดือนที่ผ่านมาค่ะ ไปเริ่มกันเลยค่ะ

  1. Sulwhasoo Timetreasure Extra Creamy Cleansing Foam

ตัวนี้จะเป็นโฟมล้างหน้าทำความสะอาดผิว เนื้อเค้าจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆของโสม ตัวนี้เราชอบมาก ใช้นิดเดียวโฟมทั่วหน้าเลย ถูแล้วพอกไว้แปปนึง ล้างออกหน้านุ่มมาก มีกลิ่นอ่อนๆของโสม ตัวนี้หลังล้างแล้วไม่รืสึกหน้าแห้งเลยค่ะ เพราะเค้ามีส่วนผสมของน้ำมันสนสีแดงที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิวหน้า ล้างหน้าได้สะอาดมากๆ เนื้อนุ่มมาก ชอบสุดๆ

2. Mon’s Pure Vitamin C Serum เซรั่มวิตซี ขวดดำ นวัตกรรมญี่ปุ่น

mon's serum เซรั่มขวดดำนวัตกรรมญี่ปุ่น โดยส่วนผสมทั้งหมดเป็นการนำเข้า

ส่วนผสม

  • GO-VC

  • สารสกัดดอกไอริส

  • ดอกวิชฮาเซล

  • กรดไฮยาลูนิค 

ตัวนี้จะเป็นเซรั่มวิตซี เพื่อเปิดผิวจากแบรนด์ MONS นะคะ ตัวเซรั่มนำเข้าส่วนผสมทั้งหมดจาก LAB ประเทศญี่ปุ่น ผ่านการรับรองผู้ที่มีอาการแพ้จาก DermScan Asia อีกที มั่นใจได้สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ใช้เปิดผิวเป็นตัวแรกเลยคะ เราใช้ก่อนลงตัวอื่นนะคะ เพราะเนื้อเขาจะบางเบาที่สุด แล้วซึมไวมาก แล้วก็เป็นอีกตัวที่เรารู้สึกว่าเขาช่วยให้สกินแคร์ตัวอื่น ๆ ที่เราทาหลังจากนี้ มันมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึมเข้าผิวง่าย เลยเน้นทาตัวนี้ก่อนค่ะ เราจะทาตอนกลางคืนนะคะ จริง ๆใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนแหล่ะ เนื้อเซรั่มมีความชุ่มฉ่ำมาก เติมน้ำให้ผิวดีสุดๆ อันนี้ต้องให้เขาจริง ๆ แต่ถึงจะเติมน้ำให้ผิวแต่นางไม่มันจ้า ไม่ต้องกังวลเลยสาวๆผิวมัน ดีซะอีก นางช่วยปรับสมดุลให้ผิว อย่างที่รู้กันว่าส่วนผสมหลักของนางคือ วิตามินซี ที่แบบว่าเป็นที่รู้จักในเรื่องของ ช่วยความกระจ่างใส ซึ่งเราใช้ตัวนี้มาเรื่อยๆแล้วรู้สึกว่าเอออ หน้ามันใสขึ้นอ่ะ แล้วก็หน้าแข็งแรงขึ้นมากๆ สิวขึ้นยากขึ้น เก็ตมะ แบบไม่ได้ขาววอก แต่ผิวมันใส มันเรียบเนียนมากขึ้น ผิวมันจะละเอียดๆ แต่งหน้าง่ายขึ้นมากๆ ชอบมากตัวนี้ เป็นอีกตัวที่ขอมาไว้ในกรุสกินแคร์เซตผิวแข็งแรงคะ

3. Yves Rocher Elixir Jeunesse Double Action Essence: Reparation + Anti-pollution 30ml

ตัวนี้ได้มาตอนวันเกิดนะคะ เป็นเมมเบอร์แล้วเดือนเกิดได้ลด 60% เลยเลือกเป็นตัวนี้มาเลยค่ะ ดีงามมากกคุ้มสุดๆ ปกติ 1,120 เหลืออยู่แค่ 600 นิดๆค่ะ ตัวนี้เนื้อผลิตภัณฑ์จะข้นๆกว่าตัวบนหน่อยๆ มีกลิ่นหอมๆแต่ไม่ฉุน ซึมเร็วมาก ไม่ทิ้งความมัน 

ที่สำคัญ  Paraben free, colorant free, mineral oils free, silicone free

โดยที่ตัวนี้หลักๆตัวนี้จะช่วยบำรุงผิว ช่วยฟื้นฟูผิวและปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส กระชับรูขุมขน โดยที่เราใช้ตัวนี้รู้สึกว่าหน้าไม่ค่อยมันค่ะ ที่สำคัญเรารู้สึกว่าใช้แล้วหน้าแข็งแรงขึ้นมากกก เรียบเนียนขึ้น กลิ่นเขาดีมากๆ ทาแล้วผ่อนคลายมากกก เรื่องความชุ่มชื้นดีมากๆ รูขุมขนเห็นผลในขวดที่ 2 ค่ะ แต่เราก็ใช้หลายตัวอยู่ มันก็ชูหน้าเรากันทุกตัว ชอบมากๆ ยิ่งช่วงจัดโปรคือคุ้มมากเลยค่ะ ถูกสุดๆ

​4. AHA-BHA-PHA 30 DAYS MIRACLE CREAM จาก SOME BY MI

ตัวนี้ได้มาหลังจากที่เราได้ลอง โทนเนอร์และเซรั่มของเค้านะคะ ค้นพบว่าดีมากกกก โทนเนอร์คือขวดที่ 4 แล้วจ้าทุกคน แต่อยากลองตัวอื่นในไลน์เลยตัดสินใจซื้อครีมมา โดยที่ยังไม่ได้อ่านรีวิวนะคะตัวนี้ถึงจะขึ้นชื่อว่าครีมแต่ว่าตัวเนื้อเค้าจะเป็นเนื้อเจล เวลาแช่เย็นแล้วใช้คือแบบว่าสดชื่นมากกกก เนื้อเขาจะซึมเร็วมากกกก แบบมากถึงมากที่สุด โดยที่ทิ้งความชุ่มชื่นไว้
ตัวนี้เค้าจะมีส่วนผสมของ AHA BHA PHA, TEA TREE EXTRACTS และ CENTELLA 70% เข้มข้นเลยทีเดียว เค้าจะช่วยรักษาอาการอักเสบของสิว ลดสาเหตุของการเกิดสิว ซึ่งตัวนี้เราจะใช้ตอนกลางคืนและตอนกลางนะคะ เพราะว่าเค้าซึมเร็วมาก และไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มด้วยค่ะ เพราะเค้ามีส่วนช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ตัวนี้อาจจะไม่ว้าวมากในเรื่องของการกระชับรูขุมขุน แต่ทาแล้วจะสดชื่น แล้วก็หน้าเรียบเนียนขึ้น เวลาทาตอนกลางคืน ตอนมาอีกวันคือหน้าดูฟูๆ อิ่ม แล้วก็ลื่นนุ่มมาก เลยชอบมากกกก ต้องทาทุกวันเลยค่ะ กลิ่นเขาก็จะเป็นกลิ่น Mint หน่อยๆ สดชื่นเว่อร์ ชอบมากกกก จริงๆเค้าแนะนำให้ลงเป็นตัวสุดท้ายแต่เรามีเนื้อครีมที่หนักกว่านี้ เลยจะลงเป็นตัวก่อนสุดท้ายค่ะ

5. Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask EX 120 ml

ตัวนี้ต้องบอกว่าอาม่าใช้ค่ะ แม่ซื้อมาให้อาม่าแล้วอาม่าแบบว่าหน้าเนียนมาก เด๋งดึ๋ง แกใช้มาหลายหลอดมากๆ แกเลยแบ่งให้หลอดนึง เนื้อจะเข้มข้นสุดในบรรดาทั้งหมดนี้ เลยเราจะไว้ท้ายสุดค่ะ ตัวนี้จะต้องทาแล้วนวดดีๆให้ซึม เพราะเขาจะเหมือนเคลือบผิวของเราไว้ค่ะ และใช้แค่เฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้นค่ะ เพราะว่าเขาเป็น OVERNIGHT maskตัวนี้นะคะมีส่วนผสมที่สกัดจากรากของตังกุยและทับทิม ซึ่งตัวนี้จะช่วยเรื่องความกระจ่างใส และมีส่วนผสมของวอลนัทและรากต้นหม่อนสีขาว ช่วยส่งมอบสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิว เพื่อฟื้นบำรุงผิวให้กลับดูมีชีวิตชีวา ซึ่งพอเราลองใช้ ของเขาดีจริง แบรนด์นี้ไม่ต้องพูดเยอะ ตอนนี้หลอดที่ 3 แล้วค่า ตัวนี้จะใช้แค่อาทิตย์ละ 3 ครั้งนะคะ วันไหนรู้ว่าต้องทำงานดึกๆ นอนน้อย จะปิดท้ายด้วยตัวนี้ ตื่นมา หน้าใสๆ ไม่โทรม ฟูมาก ใช้ไปเรื่อยๆคือผลลัพธ์ดีมากจริงๆค่ะ แต่ใครเป็นสิวง่าย หน้ามันอาจจะไม่ต้องทาหนักมากนะคะ เพราะเนื้อเค้าจะหนัก ใช้ไปเรื่อยๆ หน้าจะนุ่ม ชุ่มชื่น เรียบเนียนขึ้น หน้าอิ่มน้ำ ที่สำคัญกลิ่นหอมๆสมุนไพรคือดีมากกก ใช้แล้วผ่อนคลายสุดๆค่ะ


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE