สวยสู้แดด ด้วยครีมกันแดด Joliena Plus Sunscreen SPF 50+ PA++++

43 12

แท๊แดดดด กลับมาเจอแพทกันอีกแล้วนะคะ
วันนี้เรากลับมาพบกันในจีบันเพราะว่ามีเพื่อนๆหลายคนถามมาว่า เอ๊ะ ทำไมใช้ครีมและดูแลผิวหน้าตามแพทแล้วแต่ผิวยังไม่ขาวใสสักทีนะ  แพทก็เลยถามเพื่อนๆกลับไปว่า..แต่ละคนเค้าเน้นอะไรบ้าง
พบว่าเพื่อนๆที่สอบถามเข้ามาส่วนใหญ่แล้ว จะเน้นการบำรุงผิวหน้า แต่ละเลยการป้องกันผิว
วันนี้แพทเลยอยากจะมาแนะนำไอเทมที่ช่วยปกป้องผิวของแพท เพื่อเป็นทางเลือกให้กับเพื่อนๆกันค่า

​อ๊ะ หลายคนยังงงๆ ว่าแค่ครีมกันแดดทำไมต้องมาเขียนรีวิวเลย ครีมกันแดดตามท้องตลาดก็มีขายเยอะแยะ จะบอกว่าจริงค่ะ ครีมกันแดดทั่วไปมีมากมาย แต่เหตุผลที่แพทเลือกใช้ Joliena Plus Sunscreen SPF 50+ PA++++ น้องตัวนี้เค้าเด็ดที่ตรงไหนบ้าง มาดูคุณสมบัติครีมกันแดดตัวนี้กันเลยค่ะ  

เห็นคุณสมบัติของเจ้าครีมกันแดดตัวนี้แล้วใช่ไหมล่ะ น่าสนใจใช่ไหม ที่สำคัญครีมกันแดด Joliena Plus ตัวนี้เค้ามีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ครีมตามท้องตลาดไม่มี นั่นคือ Encapsulation Technology เป็นการเคลือบผิวของเรา
เหมือนกับว่ามีฟิล์มบางๆมาเคลือบที่หน้าเรา กระจายสารกันแดดเพื่อปกป้องผิวในวงกว้าง แถมยังช่วยกักเก็บสารสกัด
ล็อคประสิทธิภาพเพื่อบำรุงผิว ฟื้นฟูผิวได้อย่างเต็มที่
ใช่ค่ะ อ่านไม่ผิด ครีมกันแดดโจลิน่าพลัสตัวนี้สามารถบำรุงผิว ฟื้นฟูผิวได้ด้วย
เรามาดูสารสกัดที่อยู่ในครีมกันแดดโจลิน่าพลัสตัวอื่นกันบ้างดีกว่า

เห็นสารสกัดในครีมกันแดดกันแล้ว เริ่มอยากใช้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ มาค่ะ เดี๋ยวแพทจะใช้ให้ดู
มาเริ่มกันที่เนื้อครีมกันแดดก่อนนะคะ

เอาล่ะ เริ่มทาแล้วน้า

แพททาครีมกันแดดโจลิน่าพลัสทุกวัน เป็นขั้นตอนแรกในการแต่งหน้าเลยค่ะ เหตุผลที่ทาเพราะ

-เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายเพราะครีมกันเดดให้ความชุ่มชื่นกับผิวหน้า

-ทดลองใช้มาสักพักแล้วว่า ทาทุกวันก็ไม่เกิดสิวอุดตัน

-ลดขั้นตอนในการทาครีมเพราะตัวครีมกันแดดมีสารสกัดที่บำรุงผิวหน้าอยู่ด้วย

-ป้องกันแดดได้ดีเนื่องจากตัวครีมมี SPF 50+ PA++++  ค่าเฉลี่ย UV ในไทยตอนนี้ที่ 11-12 ดังนั้นเราต้องใช้ครีมกันแดดที่มี SPF มากกว่า 30 PA มากกว่า 3+ แสดงว่าครีมกันแดด Joliena Plus Sunscreen SPF 50+ PA++++ ตอบโจทย์ค่ะ เอาอยู่

ระหว่างวันหน้าแพทไม่มีความมันเกิดขึ้นสักเท่าไร เพราะครีมกันแดดโจลิน่าพลัสตัวนี้ เค้ามี Encapsulation Technology ช่วยเคลือบผิวหน้า จะเห็นได้ว่าแม้อยู่กลางแจ้งหน้าก็ไม่มัน ไม่เยิ้มค่ะ

เพื่อนๆทุกคนคะ การทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน  สำคัญมากพอๆกับทาครีมบำรุงผิวหน้าเราเลยนะคะ เพราะแสงแดดนั้นทำอันตรายต่อผิวเรามากๆ หากเราบำรุงผิวหน้าอย่างเดียว แต่ไม่ป้องกันจะทำให้เกิดทั้งริ้วรอย ฝ้า กระและจุดด่างดำ บำรุงผิวหน้าให้ดีแค่ไหนต้องออกไปเจอแดดอยู่ดี  หน้าหมองคล้ำแน่นอน เราต้องทำควบคู่กันไปทั้งการบำรุงผิวและการป้องกันผิว
แต่แพทจะบอกไว้ก่อนเลยน้า ว่าครีมกันแดดทุกตัวไม่ได้เป็นมิตรต่อผิวทุกคน แพทเคยหน้าพังมาแล้วเพราะพวกครีมกันแดดเนี่ยแหละ ดังนั้นหากเราจะเลือกใช้ครีมกันแดดเราต้องศึกษาให้ดีทั้งส่วนผสม สารสกัดต่างๆและชนิดของเนื้อครีมกันแดด ไม่เช่นนั้นจะเป็นสิวอุดตันได้น้า ยังไงหากใครกำลังมองหาครีมกันแดดดีๆ ลองเลือกหยิบ                                                                                      Joliena Plus Sunscreen SPF 50+ PA++++ มาลองใช้กันดูนะคะ สามารถดูโปรโมชั่นดีๆที่หน้าเพจของเค้าได้เลยค่ะ
 เอ๊ะ เที่ยงแล้ว ไปทานข้าวกันค่ะทุกคน แล้วพบกันใหม่น้า


Pattypattie

Pattypattie

สวัสดีค่า แพทเองนะคะ ปกติแพทมักจะชอบรีวิวเครื่องสำอาง,สกินแคร์,เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่แพทชอบอยู่เป็นประจำผ่านBlog,FacebookและInstagram ฝากติดตามแพทด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณค่า

FULL PROFILE