Empties mid year '2019 (3)

45 10

วันนี้แพวจะมารีวิวอีก 9 ตัวที่เหลือนะคะ

ใครที่ยังไม่ได้อ่านกระทู้ที่ 1 และ 2

สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างนี้เลยค่ะ

https://www.jeban.com/topic/275241?notif_id=3599922b-aec8-11e9-8080-800135fd3eb5.TOPIC%3A275241_love

 และ

https://www.jeban.com/topic/279220/?notif_id=d894c369-af4a-11e9-8080-800124da346f.TOPIC%3A279220_comment



มาเริ่มกันเลยดีกว่า !!!!!!

1. Grace Crystal Deodorant "มังคุด" 

     คำเครมผลิตภัณฑ์ สารสกัดจากมังคุด ช่วยกระชับรูขุมขน จากการถอน โกน ชะลอความเสื่อมโทรมของเซลล์ผิว ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น 

     ผลลัพธ์หลังการใช้ : สะดวกมากๆเลยค่ะ ต่างจากสมัยแต่ก่อนที่เราใช้สารส้มแบบก้อนที่ยังไม่ได้เจีย ทำให้บางครั้งใช้แล้วมันบาดรักแร้ เรื่องกระชับรูขุมขนจากการถอนนั้น แพวยังไม่เห็นผล แต่เรื่องระงับกลิ่นกายนี่เวิร์คมากๆเลยค่ะ

     ซื้อต่อหรือพอแค่นี้ : คะแนน 10/10 (ซื้อต่อแล้วแต่ลองเป็นยี่ห้ออื่นค่ะ)

2. Clinda X Natural Sca Gel 

     คำเครมผลิตภัณฑ์ ลดรอยดำจากสิว และช่วยในการปรับสภาพผิว ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวให้กลับสู่สภาวะปกติ เนื้อเจลใสเนียนผิวเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิว

     ผลลัพธ์หลังการใช้ : ตัวนี้แพวใช้หลังขั้นตอนน้ำตบค่ะ เพิ่งได้มาใหม่ พอดีที่วัตสันจัดโปร 1 แถม 1 เลยสอยมา 4 ชิ้น ไม่เสียใจเลยที่เหมามา ใช้แล้วชอบมาก ซึมไว เรื่องลดรอยดำจากสิวลดลงจริงค่ะ แต่ไม่ชัดเจนขนาดนั้น

     ซื้อต่อหรือพอแค่นี้ : คะแนน 10/10 (ถ้ามีจัดโปรอีก ซื้อต่อแน่นอนค่ะ)

3. Daiso Japan Deep H & Deep C Moisture gel 

     คำเครมผลิตภัณฑ์ H (สีน้ำเงิน) สารไฮยาลูโรนิคมีความสามารถในการจับกับน้ำสูง ทำให้ช่วยเพิ่มปริมาตรในชั้นผิว และค้ำจุนเนื้อเยื่อผิวจากภายใน

C (สีชมพู) คอลลาเจนทำให้ผิวหนังชุ่มชื้น นุ่มนวล มีความยืดหยุ่นดี เต่งตึง กระชับ ไม่เหี่ยวย่น ไม่มีริ้วรอย และ รอยตีนกา ช่วยเติมเต็มผิวที่หย่อนคล้อย หย่อนยานให้กลับมาเรียบตึง เป็นผิวที่ทุกคนเป็นเจ้าของในช่วงวัยเด็ก และวัยสาว อีกยังช่วยแก้ปัญหา ผิวที่ถูกความร้อน หรือ รังสียูวีเผาไหม้จ นกลายเป็นผิวเสีย ขาดความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี

     ผลลัพธ์หลังการใช้ : สองตัวนี้แพวใช้ทาตอนกลางคืนคู่กันเลยค่ะ คนหน้ามันต้องชอบมากแน่ๆ เพราะทาแล้วซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะให้รบกวนเวลานอน ตื่นเช้ามาหน้านุ่มมากๆ เรื่องอื่นๆตามที่เขาเครมไว้นี่แพวยังไม่เป็นผล  แต่เรื่องความชุ่มชื่นนี่เริ่ดมากๆเลยค่ะ ทั้งสองสูตรไม่มีความแตกต่างกันเลยค่ะทั้งเรื่องกลิ่นและเนื้อผลิตภัณฑ์ แต่เพื่อความสบายใจแพวเลยใช้ทั้งสองตัวคู่กันไปเลยจ้าาาาาาา ควรโดนมากๆ เริ่ด

     ซื้อต่อหรือพอแค่นี้ : คะแนน 10/10 (ซื้อต่อแน่นอน)

4. Colgate "สูตร Salt Whitening"

     คำเครมผลิตภัณฑ์ มีส่วนผสมของเกลือ(โซเดียมคลอไรด์) ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย เพื่อสุขภาพเหงือกที่ดี, ไมโคร อะเบรซีฟ ช่วยให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ และแคลเซียม ฟลูออไรด์ ป้องกันฟันผุ ช่วยให้ฟันแข็งแรง

     ผลลัพธ์หลังการใช้ : OMG. มากๆ เลย ไม่อยากจะเชื่อว่ายาสีฟันที่เรารู้จักตั้งแต่เด็กๆ บวกกับราคาเท่านี้เทียบกับปริมาณแล้วถือว่าถูกมากๆ จะทำให้ฟันเราขาวขึ้นมาทันทีหลังจากแปรงฟันเสร็จ ตำ ตำ ตำ จ้าาาาาา

     ซื้อต่อหรือพอแค่นี้ : คะแนน 10/10 (ใช้ต่อไม่รอแล้วจ้า)

5. Shokubutsu Monogatari  "สูตรสีชมพู"

     คำเครมผลิตภัณฑ์ ดอก Chinese Milk Veach ให้มอยส์เจอร์ไรเซอร์สูง อุดมด้วยโปรตีนทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ให้ฟองครีมละเอียดอ่อน ล้างออกง่าย เพิ่ม Moisture Lock ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น และปกป้องผิวจากการระคายเคืองเพื่อผิวสุขภาพดี เสมือนผิวได้ดื่มน้ำนม

     ผลลัพธ์หลังการใช้หอมมากก ล้างออกง่ายจริงๆค่ะ แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งเกินไป กลิ่นติดตัวนานอีกต่างหาก ใช้มาไม่รู้กี่ขวดต่อกี่ขวดแล้วค่ะ เลิฟ

     ซื้อต่อหรือพอแค่นี้ : คะแนน 10/10 (ยังไม่ซื้อต่อเพราะเป็นคนเบื่องานบวกกับใช้ต่อกันมาไม่รู้กี่ขวดแล้ว เลยเปลี่ยนมาใช้ครีมอาบน้ำของยี่ห้ออื่นก่อน แต่ถ้าวันไหนกลับมาเบื่อ ไม่รู้จะใช้ยี่ห้อไหน จะกลับมาซบอกนางอีกครั้งค่ะ)

6. Clearasoft Intensive Clear Acne Gel

     คำเครมผลิตภัณฑ์ เนื้อบางเบาแต่ทรงประสิทธิภาพ ช่วยทำให้สิวแห้งเร็วขึ้น ช่วยเสริมการผลัดผิวให้หลุดลอกออกเร็วขึ้นอย่างอ่อนโยน ลดการสะสมของแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ลดความมันบนใบหน้า แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยลดการระคายเคือง 

     ผลลัพธ์หลังการใช้บางเบา ซึมไว ช่วยให้สิวอักเสบที่หัวใหญ่เป๊งๆ แห้งจริง

     ซื้อต่อหรือพอแค่นี้ : คะแนน 10/10 (ยังไม่ซื้อต่อเพราะส่วนตัวชอบใช้ครีมแต้มสิวที่ไม่ซ้ำกัน กลัวสิวมันดื้อหรือชินกับยี่ห้อนั้น55555555)

7. NIVEA sun lip care spf 30

     คำเครมผลิตภัณฑ์ ค่า SPF ที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดสูง จึงเป็นตัวช่วยหลักในการปกป้องริมฝีปากของคุณสาวๆ ไม่ให้ดำคล้ำจากแสงแดดได้แบบสบายๆ สารสกัดจากน้ำมันดอกทานตะวัน (Sunflower Oil) เป็นสารสกัดที่มีฤทธิ์ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ป้องกันการติดเชื้อทางผิวหนัง และช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แห้งคล้ำดำเสียเนื่องจากมีปริมาณมีวิตามินอีสูงงง บีแวกซ์ (Beeswax) หรือ “ไขผึ้ง” ตัวช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม และคงความชุ่มชื้นได้ยาวนานนน

     ผลลัพธ์หลังการใช้ถือว่าดีเลยนะ มี SPF30 ถือว่าสูงเลยทีเดียว ตัวนี้แพวชอบทาตอนเช้า กลิ่นหอมดี แต่เรื่องแก้ปากคล้ำนี่ยังไม่เห็นผล

     ซื้อต่อหรือพอแค่นี้ : คะแนน 9/10 (ยังไม่ซื้อต่อเพราะมีลิปบาล์มยี่ห้ออื่นรอในสต๊อคอีกเยอะเลย)

8. Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF 50+/PA++++

     คำเครมผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าและผิวกายสุดฮิต ยอดขายอันดับ 1 ทั้งไทยและญี่ปุ่น ปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในรูปแบบเอสเซนต์เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ซึมซาบไวไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้เมคอัพเปลี่ยนสี สามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้โดยที่เมคอัพไม่ลบเลือน 

     ผลลัพธ์หลังการใช้จะเลิฟกว่านี้ถ้ากลิ่นแอลกฮอล์ไม่แรงเกินไป ชอบเนื้อสัมผัสที่ทาแล้วซึมไว แต่งหน้าต่อได้ทันที ไม่เป็นคราบ ส่วนเรื่องความกันแดดไม่ต้องพูดมาก แบรนด์นี้เขากันแดดได้ดีทุกตัว น่าเชื่อถือ

     ซื้อต่อหรือพอแค่นี้ : คะแนน 8/10 (ขอหักคะแนนกลิ่นแอลกกฮอล์)


ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ของแพวนะคะ

ไว้มีสกินแคร์ดีๆ อะไรใหม่ๆ จะรีบมาอัพเดตให้ทุกคนได้อ่านนะคะ



Paewpuntu

Paewpuntu

ชื่อ แพว นะคะ : )
เป็นคนผิวมัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

FULL PROFILE