ลองให้ดูเซรั่มมะเขือม่วง&เซรั่มทองคำครีมซองใน 7-11 ราคาไม่ถึงร้อย | MODTRIMOSA

43 7
สวัสดีค่ะทุกคนมด MODTRIMOSA ค่ะ วันนี้มาว่ากันด้วยเรื่องงานสกินแคร์กันบ้าง หลังจากที่หยิบแต่เครื่องสำอางมารีวิว ช่วงที่ผ่านมาแอบเห็นว่ากระแสครีมซองมาแรงมากเลยอยากหยิบมาลองใช้บ้าง เพราะคิดว่าหลาย ๆ คนน่าจะชอบก่อนอื่นมดเลือกแบรนด์ที่มีขายใน 7-11 ก่อนเลยเพราะคิดว่ามีความน่าเชื่อถือ และก็แอบ ๆ ดูรีวิวจากหลาย ๆ คนมาเช่นกัน สิ่งที่มดหยิบมารีวิวในวันนี้คือสิ่งนี้เลยเซรั่มมะเขือม่วงและเซรั่มทองคำของแบรนด์ Best Korea เรียกได้ว่าเป็นแรร์ไอเทมได้เลยเพราะหาซื้อยากมากไป 7-11 ไหนก็ของขาด อ่ะ ตามมาดูกันเลย 

ต้องบอกก่อนว่ามดเลือกลองใช้จากปัญหาผิวหน้าของมดเอง มดเป็นคนที่มีรอยดำที่เกิดจากสิว มีฝ้าเล็กน้อย มีสิวบ้างประปราย 

มาดูกันที่ตัวแรก Best Korea Eggplant Melasma Super Serum ซองสีม่วงดูโดดเด่น เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดที่มาจากมะเขือม่วงเข้มข้นมีคุณสมบัติช่วยเรื่องลดรอยจุดด่างดำและฝ้าโดยเฉพาะ ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นและช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ 
เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อสีขาวใส เนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวครีมซองเค้าออกแบบมาให้มีฝาปิดด้วยดังนั้นจึงสะดวกแก่การเก็บและการพกพาด้วย ปริมาณ 10 มล. 
วิธีการใช้ มดจะใช้ทาเป็นตัวที่สองหลังจากลงโทนเนอร์ค่ะ พอลงโทนเนอร์เสร็จก็ลงเซรั่มมะเขือม่วงตามเลย  
หลังจากที่ลองใช้ สิ่งที่รู้สึกได้เลยคือหลังจากลงเซรั่มผิวจะชุ่มชื้นขึ้น มดใช้ทาเช้าเย็นและใช้เยอะพอประมาณมดบีบใช้ปริมาณเท่าเหรียญสิบเลย ลอง 1 อาทิตย์เต็มมดใช้ไปทั้งหมด 2 ซอง ในส่วนของฝ้าและรอยดำจากสิวจากที่รู้สึกได้คือจางลงเล็กน้อย และรู้สึกว่าผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น เนื้อเซรั่มไม่เยิ้มไม่มันทาแล้วซึมไปกับผิวได้ดีเลยค่ะ


Tips : ตรงไหนที่เป็นฝ้าแนะนำให้ใช้เซรั่มแต้มเน้นๆในจุดที่เป็นฝ้าหรือรอยดำไปเลยจะช่วยให้เห็นผลได้ไวขึ้นค่ะ


ส่วนตัวคิดว่าถ้าใช้ในระยะยาวอาจจะช่วยทำให้รอยสิวและฝ้าจางลงได้ประมาณนึงเลยค่ะ


มาในส่วนของอีกซองที่มดหยิบมาเพราะเห็นว่ามีความน่าสนใจตรงที่มีส่วนผสมของทองคำ 24K Best Korea Gold Caviar Collagen Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ 99.9% และคอลลาเจนเข้มข้น 
เค้าบอกว่าตัวนี้ช่วยเรื่องลดริ้วรอยทำให้ผิวหน้าตึง กระชับ เรียบเนียน เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อสีขาวใสและมีทองคำผสมอยู่ในตัวเซรั่มเป็นเกร็ดเล็ก ๆ ด้วย ตัวนี้ก็มีฝาปิดใช้งานง่ายเช่นกัน ปริมาณ 10 มล.  
เซรั่มทองคำใช้ทาเช้าเย็นเช่นกันนวด ๆ ลงบนผิวเนื้อเซรั่มไม่เหนียวซึมไว มดลองใช้แล้วสิ่งที่รู้สึกได้คือ ผิวหน้ากระชับ รูขุมขนกระชับขึ้น หน้าก็จะดูอ่อนเยาว์ขึ้นไปด้วย ในส่วนของริ้วรอยมดยังมีไม่เยอะมากแต่เน้นใช้ทาเพื่อป้องกันไว้ก่อน กันไว้ดีกว่าแก้ โดยรวมถือว่าโอเคเลยในราคาที่ไม่แพงแล้วทำให้รู้สึกเห็นผลลัพธ์ได้ดีขนาดนี้


Tips: เวลาทาเซรั่มให้นวดยกกระชับผิวขึ้น โดยเฉพาะบริเวณที่มีริ้วรอยให้เน้นไปได้เลยจะเพิ่มประสิทธิภาพได้มากขึ้น

 
ใครที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย แนะนำให้ลองใช้ “เซรั่มมะเขือม่วง” คู่กับ “เซรั่มทองคำ” ไปเลยจ้า ให้ผิวทั้งอิ่มฟูดูกระชับ เต่งตึง ลดริ้วรอย แล้วยังลดทั้งฝ้า กระ จุดด่างดำ ไปพร้อมๆ กันด้วยเลย ในราคาไม่ถึง 100 บาท คุ้มมากๆ
ทั้งหมดนี้สามารถหาซื้อได้ใน 7-11 ซองละ 49 บาท

ทั้งนี้ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลไม่ต้องเชื่อทั้งหมดที่มดพูดแต่อยากให้ทุกคนไปลองแล้วมาแชร์ผลลัพธ์กัน

มดหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ ทุกคนได้เก็บไว้ดูข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อ หากใครมีครีมซองหรือผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่ว่าดีแล้ว อยากให้มดหยิบมาลองมารีวิวกันอีกก็คอมเม้นท์มาบอกกันได้เลย ครั้งหน้ามดมีอะไรที่จะหยิบมารีวิวให้ดูกันอีกรอชมได้เลย ขอบคุณทุกคนที่รับชมแล้วเจอกันใหม่ในกระทู้หน้าค่ะ บาย... 


MODTRIMOSA

MODTRIMOSA

สวัสดีค่ะ MODTRIMOSA ค่ะ :)
ชื่นชอบเครื่องสำอาง รักการแต่งหน้า และบ้าคลั่งการถ่ายรูป

ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่ติดตาม :)
สามารถติดตามผลงานของมดได้ที่
FB - www.facebook.com/MODTRIMOSA
BLOG - www.modtrimosa.com
YOUTUBE - MODTRIMOSA
IG : MODTRIMOSA

ถ้ามีข้อสงสัยหรืออยากถามอะไรสามารถถามมดมาได้เลย มดยินดีแชร์ประสบการณ์และแบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ค่ะ :)

FULL PROFILE