สลีปปิ้งมาร์คลูกรัก หน้าเงาใสเพียงข้ามคืน

42 7
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะ มาพบกันครั้งนี้ มิ้นมีไอเทมที่ชื่นชอบอีกตัวนึงจะมารีวิว ซึ่งมิ้นใช้เค้าทุกคืน แทนการใช้ไนท์ครีมไปเลย เรียกได้ว่าติดใช้เค้าไปแล้ว

นั่นก็คือสลีปปิ้งมาร์คนั่นเองค่ะ เทรนด์ของสลีปปิ้งมาร์คก็มีมาหลายปีแล้ว มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกใช้มากมาย แต่มิ้นเคยใช้ตัวเซรั่มแบบแผ่นของแบรนด์นี้แล้วมิ้นชอบ มิ้นเลยลองใช้ตัวอื่นๆด้วย ตัวไหนที่ดีก็จะนำมารีวิว



สลีปปิ้งมาร์คตัวนี้ ชื่อว่า
Claire Sleeping Milk Mask 
แพคเกจมินิมอลน่าใช้ดีค่ะ

 

เปิดกล่องมาเจอกับประโยคที่อวยพรก่อนนอนน่ารักๆ
GOOD NIGHT,SLEEP TIGHT AND WAKE UP BRIGHT



ตัวกระปุกเป็นพลาสติกสีเหลืองอ่อน วัสดุแข็งแรง ฝาเป็นแบบหมุน



หมุนฝาออกมาก็เจอกับฝาปิดอีก 1 ชั้นสำหรับการปิดที่สนิทยิ่งขึ้น แล้วก็มีไม้ตัก สำหรับตักเนื้อครีมมาให้ด้วย ทำให้เนื้อครีมของเราไม่สกปรกจากนิ้วมือของเรา เป็นความใส่ใจของทางแบรนด์ที่มอบให้กับเรา



เนื้อผลิตภัณฑ์สีขาว เป็นเนื้อน้ำนมเข้มข้น ไม่ไหลเยิ้มจากไม้ตักเลยค่ะ เนื้อแน่นดีมาก



"มาร์คน้ำนมถั่วเหลืองสีดำเข้มข้นจากญี่ปุ่น"
ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เด่นเรื่องส่วนผสมมากค่ะ เพราะมีสารสกัดจากน้ำนม 5 ชนิดที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงผิวหน้า นอกจากนั้นยังมีกรดไฮยาลูรอนิค พร้อมสารสกัดธรรมชาติจากต้น Wild Indigo และมะนาวคาเวียร์ ช่วยบำรุงผิวหน้าที่บอบบาง และยังเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวอีกด้วย

 

วิธีใช้ของมิ้นก็คือนำไปแช่ตู้เย็น เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับผิวหน้าด้วยค่ะ
โดยมิ้นจะแต้มลงไปบนใบหน้า 5 จุดแบบหนาๆ ให้ผลิตภัณฑ์เคลือบไปบนหน้าเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ทันทีก็คือมีความหนักหน้ากว่าครีมบำรุงอื่น แต่ไม่ได้รู้สึกรำคาญและไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เลอะหมอนด้วยค่ะ



ปกติผิวหน้าของมิ้นจะแห้ง และมีริ้วรอยบ้าง แต่หลักๆคือผิวดูโทรม
หลังจากที่ใช้มาประมาณ 1 เดือน ก็พบว่าหน้าของมิ้นดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้นกว่าเดิมมาก ตอนที่ตื่นเช้าขึ้นมาผิวจะดูอิ่มฟูมากค่ะ นอกจากนี้ยังทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น และขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย อยากให้ลองใช้ แล้วจะรู้สึกเหมือนมิ้นเลย



จริงๆเคล็ดลับหน้าใสของมิ้นก็ไม่มีอะไรมากเลยค่ะ เพียงแค่เราต้องมีวินัยในการล้างหน้าให้สะอาดก่อนนอนทุกคืน และก็ต้องอย่าลืมที่จะบำรุงผิวหน้าที่โดนทำร้ายมาทั้งวันด้วย ไม่ว่าจะบำรุงด้วยไนท์ครีม หรือเซรั่มต่างๆก็ได้นะคะ แต่มิ้นเลือกเป็นสลีปปิ้งมาร์คเป็นส่วนใหญ่ เพราะสามารถบำรุงได้มากกว่าครีมทั่วไป เพราะเค้าจะเกาะผิวหน้าเราไว้ทั้งคืน เพื่อให้การบำรุงมีประสิทธิภาพมากที่สุด บางคนอาจจะใช้สับดาห์ละครั้งหรือสามวันครั้งก็ได้ค่ะ



เนื่องจากแบรนด์นี้ค่อนข้างเป็นแบรนด์น้องใหม่ในท้องตลาด หลายๆคนอาจจะกังวล แต่จริงๆแล้วเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือมากสำหรับมิ้นนะคะ สามารถหาซื้อได้ตามดรักสโตร์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Watson Eveandboy และเค้าก็มีหน้าร้านในห้างสรรพสินค้าชั้นนำด้วย มิ้นใช้แล้วไม่แพ้และไม่ระคายเคือง แถมยังไม่ผลลัพท์ที่น่าพอใจด้วย ไม่ให้เลิฟยังไงไหวเนอะ



วันนี้มิ้นต้องขอตัวลาไปก่อน เพื่อนๆคนไหนที่มีข้อสงสัยหรืออยากติชมก็คอมเม้นท์มาบอกกันได้น้า ไว้ครั้งหน้ามิ้นมีอะไรดีๆจะมารีวิวให้เพื่อนๆอ่านอีกนะคะ บ๊ายบาย



Wasabii Miinto

Wasabii Miinto

ฝากเพจด้วยนะค้า
https://www.facebook.com/Wasabii-miinto-2530625793929775/

แบ่งปันประสบการณ์ แชร์ไลฟ์สไตล์ และบอกต่อความรู้สึกให้เพื่อนๆ

FULL PROFILE