(Review) สาว 25 + ควรใช้ PrimaNest Intenese Serum เซรั่มจากรังนกแท้บริสุทธิ์

37 7
PARTNERS IN BEAUTY

25+แล้วสกินแคร์ดีดีสักตัว หาย๊าก ยาก

 อายุเริ่มเยอะ จะหาสกินแคร์ดีดีสักตัว ที่ใช้แล้วได้ผลกับผิวนั้นหายากนะคะ เพราะ พอเราอายุ25+ แล้ว ผิว ของเราก็เริ่มหย่อนคล้อยไม่เต่งตึง ใช้ของทั้วไปแบบสมัยสาวๆแรกรุ่นก็ไม่ได้เนอะ ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่  ตัวเราเอง เป็นคนนึงที่ซีเรียสเรื่องสกินแคร์ในการบำรุงผิวมาก ลองมาหลายตัวนะคะ ผลัดเปลี่ยนไป เรื่อย วันนี้มีตัวนึงมาแนะนำค่ะ เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ ที่เราใช้แล้วเห็นผล  นั้นคือ  PrimaNest Intenese Serum เซรั่มจากรังนกแท้บริสุทธิ์ 

ทำไมต้อง เซรั่มรังนก

แค่ชื่อก็ ดูรู้แล้วเนอะ ว่าสกินแคร์ที่จะแนะนำมีความพรีเมี่ยม ขนาดไหน เพราะเซรั่มตัวนี้เค้า ทำมาจากรังนกแท้บริสุทธิ์ พูดถึงรังนกพวกเรารู้ดีว่า มีประโยชน์ ขนาดไหน เป็นสิ่งที่ ทั่วโลกยอมรับถึงสรรพคุณของมัน หากเซรั่มสักตัวทำมาจากรังนกแท้แล้วยังสกัดบริสุทธิ์ แน่นอนค่ะ ต้องเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเราแน่นนอน นอกจาก เป็นรังนกแล้ว แบรนด์เค้ายังบอกอีกนะคะว่า เซรั่มของเค้า เซรั่มเนื้อบางเบา มีอนุพันธุ์เล็กกว่านาโน ซึมซาบไว (ไวจริงๆ ค่ะ ไม่ถึง 10วิ ซึม เข้าผิวหน้าหมดเลย) และเป็นเซรั่มลดริ้วรอย ด้วยความที่ซึมไว้เลยสามารถเข้าถึงชั้นเซลล์ผิวได้ดี และรักษาระดับน้ำในผิวไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งจนเกิดรอยก่อนวันนั้นเอง เหมาะกับสำหรับสาวๆ 25 +แบบพวกเรา และที่สำคัญเค้ามี วิตามินซีชนิดอนุพันธ์เสถียรจากประเทศญี่ปุ่นที่คงคุณค่าไม่เสื่อมเมื่อโดนแสงและอ๊อกซิเจนจึงดีกว่าวิตามินซีโดยทั่วไป เป็นส่วนประกอบ ในเซรั่มตัวนี้อีก ด้วยค่ะ

ได้รับการรับรอง

สิ่งที่สำคัญเลย ที่เราเลือกที่จะลอง ทาง PrimaNest  เค้าบอกว่าผลิตภัณฑ์บํารุงผิวจากสารสกัดรังนกแท้เข้มข้นผสานส่วนผสมคุณภาพระดับสากลของเค้า ได้รับการรับรองประสิทธิภาพโดย Dermscan Group บริษัทวิจัยอิสระชั้นนำจากฝรั่งเศส อีกด้วยนะคะ เป็นไงละ สรรพคุณ และการการันตีเหลือล้น มาค่ะเรามาลองใช้กันดีกว่า

สภาพผิวก่อนใช้

สภาพผิวหน้าของเรานะคะ เราจะเป็นคนที่ผิว ค่อนข้างเป็นสิวในช่วง บริเวณ ทีโซนค่ะ เราจะมีรอยสิวจุดด่างดำค่อนข้างเยอะ แล้วก็ผิวค่อนข้างจะแห้ง สีผิวของเราไม่ค่อนสม่ำเสมอค่ะ

ทดลองใช้จริงๆ

นี้คือ ภาพของเรา จากวันแรก ถึงวันที่ 10 นะคะ เราทดลองจริงๆทา เช้า และก่อนนอน และถ่ายภาพไว้ สถานที่เดิม แสงเดิม เวลากลางคืนก่อนนอนทุกวันใช้ เป็นระยะเวลา  10 วัน แสงอาจจะผิดเพี้ยนบ้างนะคะ เราใช้ กล้องหน้า iphone xs ถ่ายค่ะ

ผลลัพท์ที่ได้

 เซรั่มตัวนี้ ใครที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ นี้จะหลงรักเลยค่ะ ตัวเซรั่มเค้าซึมลงผิวไวมากจริงๆ แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งจนเกินไปนะคะ หน้าดูตึงหลังทาทันที  หลังจากทดลองใช้แค่ 10 วันนะคะ ผิวหน้าดูสว่างขึ้นค่ะ ในรูปเราเป็นสิวช่วง วันนั้นของเดือน เค้าก็ช่วยๆเรื่องรอยสิวของเรานะคะ ผลลัพท์ที่ได้ระยะสั้นคือ ใบหน้าดู สดใส ผิวดูสว่างขึ้น รอยดำจางลงค่ะ แล้วก็หน้าตึงมาก ๆดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดจากระยะเวลาแค่ 10วัน

มาให้คะแนนกันหน่อย กับผลลัพท์ใน 10  วัน

  • รอยดำจากสิว  8/10
  • กระชับเต่งตึง 7/10
  • ควบคุมความมันทันที 8/10
  • ลดเลือนริ้วรอย 6/10
  • ผิวดูกระจ่างใส 8/10
  • การซึมซาบ 9/10

เลือกสิ่งดีดีให้ผิวเรากันนะคะ

ฝากถึงสาวๆ 25 + นะคะ สกินแคร์มีเยอะแยะมากมายค่ะ แต่ควรเลือก ให้ถูกจุด ให้ถูกอายุของเรานะคะ ที่สำคัญ ความปลอดภัยการรับรอง เป็นสิ่งสำคัญ หากใคร ยังไม่มีสกินแคร์ที่ถูกใจ เราขอแนะนำ PrimaNest Intenese Serum เซรั่มจากรังนกแท้บริสุทธิ์ ตัวนี้ ค่ะ


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE