จะปังหรือโป๊ะ:: มาดูกันว่า แป้งพัฟ ARTY Perfect Skin 4HD สวยทะลุกล้องจริงมั้ย???

42 9
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะสาวๆ 


วันนี้แป้งจะมารีวิวแป้งผสมรองพื้นจากแบรนด์ ARTY Professional ค่า... แบรนด์นี้หลายๆ คนน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะเป็นเคาน์เตอร์แบรนด์สัญชาติไทยที่มีขายอยู่ทั่วไป แถมยังเป็นที่นิยมของเหล่าพี่ๆ ช่างแต่งหน้ามืออาชีพหลายๆ คนอีกด้วย 


ที่จริงแบรนด์ ARTY Professional เค้ามีแป้งพัฟอยู่หลายรุ่น แต่ละรุ่นก็จะตอบโจทย์ตามความต้องการที่แตกต่างกันไปของสาวๆ สำหรับในกระทู้นี้ แป้งเลือกเอารุ่น PERFECT SKIN 4HD POWDER SPF 25 PA++ ที่เค้าร่ำลือเรื่องความเนียนสวยทะลุกล้องมารีวิวค่ะ 


เรามาดูกันก่อนดีกว่าว่า คุณสมบัติของแป้งรุ่น PERFECT SKIN 4HD มีอะไรบ้าง


บนกล่อง เค้าเคลมไว้ว่า “เป็นแป้งทาหน้าผสมรองพื้นและสารป้องกันแสงแดด เนื้อแป้งบางเบา เนียนละเอียดให้ผลลัพธ์การปกปิดที่เนียนเรียบ เนรมิตความงามให้ผิวหน้าอย่างไร้ที่ติ พร้อมปกป้องผิวสวยจากอันตรายของแสงแดดซึ่งเป็นสาเหตุแห่งจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และริ้วรอยด้วยค่า SPF 25 PA++”


นอกจากนี้ ที่ตั้งชื่อว่า 4HD เพราะเค้าเคลมเรื่องความสวยแบบ 4 มิติ ระดับ high definition ด้วยเทคโนโลยีการเคลือบผิวของพิกต์เม้นต์ด้วยแป้งคริสตัลหกเหลี่ยมที่มีโครงสร้างผสานกันเป็นตาข่าย มีคุณสมบัติยึดเกาะผิว ทำให้แป้งติดทน ผิวเนียนเรียบ ละเอียด บางเบาแต่ปกปิดได้ดี

เรามาแกะกล่องเจ้าแป้ง ARTY ตัวนี้กันเลยดีกว่าค่ะว่า 

ที่เค้าร่ำลือว่า แป้ง ARTY รุ่นนี้ สวยเนียนทะลุกล้องนี่ จริงรึเปล่า???


แพคเกจ

ในกล่องจะมีตลับแป้ง พัฟ แล้วก็ซองกำมะหยี่สีดำมาให้ด้วยค่ะ เพิ่มความหรูหราไปอีกสเต็ป


แพคเกจของเค้าจะเป็นตลับแบบกลม สีดำเงา ดูดี ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ พกพาสะดวก ด้านในของตลับมีกระจกมาให้ครบค่ะ โดยเค้าจะแยกเนื้อแป้งกับพัฟไว้คนละชั้น ช่วยในการรักษาความสะอาดของเนื้อแป้งและพัฟค่ะ เนื้อของพัฟที่ให้มาสัมผัสค่อนข้างเนียนนุ่มเลยล่ะ

SWATCH สี

แป้ง PERFECT SKIN 4HD มีทั้งหมด 3 เฉดสี

C 1 สำหรับผิวขาว

C 2 สำหรับผิวกลางๆ (สีนี้จะเหมาะโทนผิวของสาวไทยส่วนใหญ่ค่ะ)

C 3 สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง


วิธีใช้ ให้ใช้พัฟแตะแป้ง แล้วกดซับเบาๆ ให้ทั่วหน้า จากนั้นก็เกลี่ยแป้งเนียนเรียบค่ะ (อ้อ.. อย่าเผลอใช้พัฟทาแบบรูดปรื้ดกันนะคะ เดี๋ยวหน้าจะเป็นริ้วรอย เตือนเพราะห่วงน้า....)


งั้นเรามาดูรูปที่ทาแป้ง ARTY รุ่น PERFECT SKIN 4HD กันเลยนะคะ

ผิวของเรา เป็นผิวสีน้ำผึ้งค่ะ ใช้เบอร์ C3

หน้าดูเนียนพุ่งมากเลย งืออออ ดีย์ ชอบรูปตัวเอง ขออนุญาตชมตัวเองได้มั้ยคะ 555+


ส่วนใครที่อยากเพิ่มการปกปิดและติดทนมากขึ้น แนะนำให้เอาพัฟไปชุบน้ำให้หมาด แล้วเอามาทำตามวิธีข้างบนเลยจ้า เราลองมาแล้ว สวยเด้งทั้งวันเลย ดี๊ดีย์...


รูปข้างล่าง เป็นเวอร์ชั่นที่เราใช้พัฟชุบน้ำก่อนทาแป้งค่ะ คือ... ด้วยความที่ก่อนหน้านี้ สิวบุกหน้าแบบแน่นมากกก มือซนไปหน่อย เราแกะสิวเล่น รอยด่างดำนี่เต็มหน้าเลยจ้า!!! ก็เลยอยากให้ปกปิด และก็ติดทนมากกว่าปกติหน่อย แฮร่!!!

งืออออออ.... หน้าเนียนพุ่งมากอ้ะ!!! 


มาให้คะแนนกันเลยค่า

(แต่ละช่องมีคะแนนเต็ม 5 ดาวนะคะ)


โดยส่วนตัว เราชอบแป้งตัวนี้มากเลยค่ะ ยิ่งเวลาออกต่างจังหวัด ยิ่งสะดวกมากเลย เพราะไม่ต้องพกขวดรองพื้นไปด้วย แถมลดเวลาการแต่งหน้าลงไปอีกหนึ่งสเต็ป (ตัด concealer กับรองพื้นทิ้งไปได้เลยค่ะ) แถมคุมมันค่อนข้างดี ซับนิดๆ หน่อยๆ ก็สู้กล้องได้แล้ว เทียบกับราคา คือ คุ้มมากอ่ะ... เพื่อนๆ คนไหนสนใจ แนะนำให้สอยด่วนเลยค่า...


จบแล้วค่า ไว้เจอกันใหม่นะคะ ม้วฟฟฟ!!!