Empties mid year '2019 (2)

45 13

หลังจากเมื่อวานได้รีวิวไปแล้ว 9 ตัว

วันนี้มีมารีวิวอีกเพียบ จัดหนักจัดเต็มกันไปเลย

ใครที่ยังไม่ได้อ่านกระทู้แรก สามารถเข้าไปอ่านได้ตามลิ้งค์นี้เลยค่ะ

https://www.jeban.com/topic/275241/?notif_id=3599922b-aec8-11e9-8080-800135fd3eb5.TOPIC%3A275241_love

1. NIVEA oil in lotion "Cocoa & Macadamia "

     คำเครมผลิตภัณฑ์ กลิ่นหอมหวานจากโกโก้ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายอารมณ์ดี ส่วนแมคคาเดเมียออยล์อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดีจากภายใน บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง โดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้ว

     ผลลัพธ์หลังการใช้ : ใช้แล้วชอบมากกกกกกก มันไม่เหนอะหนะเลย ชึมไว กลิ่นหอมผ่อนคลายตามที่เขาเครมไว้เลย ส่วนตัวชอบกลิ่นเชอร์รี่บลอสซั่มมากกว่า เพราะรู้สึกกลิ่นหอมผ่อนคลายกว่า ตัว Oil in lotion ของ NIVEA นี้แพวใช้มาเป็นขวดที่ 3 แล้วค่ะ ซื้อต่อแน่นอนจนกว่าเขาจะเลิกผลิตไปเลย

     ซื้อต่อหรือพอแค่นี้ : คะแนน 10/10


2. Laneige Cica Sleeping Mask  

     คำเครมผลิตภัณฑ์ เหมาะสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ช่วยบำรุงผิวหน้าจากที่มีปัญหาจากสิว ฟื้นบำรุงผิวจากอาการระคายเคือง และการอักเสบของผิว ช่วยลดปัญหาสิว รอยแดง ปลอบประโลมผิว ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น ช่วยให้แผลเป็น ไม่ว่าจากสิว หรือแผลแบบราบลง ความนูนลดลง แผลเป็นนุ่มขึ้นและมีสีจางลง ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ตัวเนื้อครีมมีสีขาว ไม่เหนียวเนอะหนะ

     ผลลัพธ์หลังการใช้ : คนหน้ามัน ไม่แนะนำเลยค่ะ ใช้แล้วเหนียวเหนอะหนะมากๆ ไม่ซึมเลย ให้ความรู้สึกเหมือนมีอะไรมาเคลือบหน้าไว้ ขนาดลงแค่ตัวนี้ตัวเดียวยังไม่รอดเลยค่ะ นอนในห้องแอร์ยังไม่รอด ไม่มีการซึมใดๆ เลย เรื่องสิวที่เครมไว้ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ตื่นเช้ามาสิวอักเสบกว่าเดิมอีกค่ะ ดีที่ซื้อเทสเตอร์มาทดลองใช้ก่อน ไม่งั้นเสียดายเงินแน่ๆ

     ซื้อต่อหรือพอแค่นี้ : คะแนน 0/10 (บายจ้า)

3. Laneige Cream Skin Refiner 

     คำเครมผลิตภัณฑ์ ฟื้นฟูผิวด้วยเทคโนโลยี Cream Blending ละลายครีมบำรุงผิวไว้ในรูปแบบน้ำ เพื่อการเติมเต็มความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการบำรุง พร้อมด้วยส่วนผสมของ White Leaf Tea Water ซึ่งอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่มีประโยชน์ ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ไม่ทิ้งความมันและเหนอะหนะบนผิว เติมเต็มความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการบำรุง

     ผลลัพธ์หลังการใช้ : หน้ามันหน้าแห้งใช้ได้หมดจ้าตัวนี้ แพวใช้เป็นตัวแรกหลังโทนเนอร์ แต่แพวใช้เฉพาะกลางคืนนะคะ ชอบมาก ซึมไว สามารถบำรุงขั้นตอนต่อไปได้โดยไม่หนักหน้าจนเกินไป แนะนำ แนะนำ แนะนำค่ะ (ปล.แนะนำให้ซื้อแบบเทสเตอร์ขวดเล็กนะคะ เพราะลองคำนวณดูแล้วคุ้มกว่าซื้อขวดใหญ่ค่ะ)

     ซื้อต่อหรือพอแค่นี้ : คะแนน 10/10 (ขอไม๋ซื้อต่อนะคะ เพราะมี skincare ขั้นตอนน้ำตบที่แพวตุนไว้อีกหลายยี่ห้อเลยค่ะ แต่ถ้าวันไหนไม่รู้จะซื้อน้ำตบยี่ห้อไหนดี แพวจะกลับมาซื้อตัววนี้แน่นอนค่ะ)

4. The face shop OIL CLEAR BLOTTING PACT 

     คำเครมผลิตภัณฑ์ ช่วยลดความมันวาวและความหม่นหมองระหว่างวัน ขจัดร่องรอยความมันวาวไปจากใบหน้า เพื่อใบหน้าที่สว่างใส เรียบเนียนตลอดทั้งวัน และสามารถใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการแต่งหน้าเพื่อควบคุมความมันส่วนเกินไร้ความเหนอะหนะหรือความหม่นหมอง เพียงแตะแค่ครั้งเดียว ผิวหน้าจะเรียบเนียน สว่างใส 

     ผลลัพธ์หลังการใช้ : ตัวนี้แพวใช้ซับหน้าระหว่างวันค่ะ ไม่เป็นคราบ ซับความมันออกได้จริง ลืมกระดาษซับมันไปได้เลยค่ะ

     ซื้อต่อหรือพอแค่นี้ : คะแนน 8.5/10 (ยังไม่ซื้อต่อ เพราะมีแป้งอื่นรออยู่ค่ะ)

5. Puricas dragon's blood scar gel  

     คำเครมผลิตภัณฑ์ ช่วยสมานแผล ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซมให้แผลลึกแลดูตื้นขึ้น ช่วยรักษาผิวพรรณ ช่วยลดรอยแดง และรอยดำ 

     ผลลัพธ์หลังการใช้ : ตัวนี้แพวใช้แล้วไม่เห็นผล หรือเพราะแพวใจร้อนเกินไป

     ซื้อต่อหรือพอแค่นี้ : คะแนน 5/10 (พักก่อน)

6. Smooto sunflower sunscreen cream

        ขนาด 8 ml. / ราคา 39 บาท

     คำเครมผลิตภัณฑ์ เนียนใส ไม่หมองปกป้องผิวตลอดวัน กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด ซึมไว คุมมัน กระจ่างใส  

     ผลลัพธ์หลังการใช้ : เป็นกันแดดที่ดีงามอีกตัวนึง เหมือนเป็น Tone up ไปในตัว ทาปุ๊บหน้าขาวขึ้นมาเฉดนึง แต่ไม่เทา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายกลิ่นแตงโม ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตัน (แต่ต้องล้างหน้าให้สะอาด) คุมมันได้ระดับนึง อยากให้ทางแบรนด์ออกแบบหลอดมาวางขาย นี่จะไปด่วน ด่วนเลย

     ซื้อต่อหรือพอแค่นี้ : คะแนน 10/10 (ซื้อต่อแน่นอน แต่ขอใช้กันแดดที่มีในสต๊อคอีกหลายตัวให้หมดก่อน)

7. Nami Make Up Pro AA aura primer base 

        ขนาด 7 ml. / ราคา 49 บาท

     คำเครมผลิตภัณฑ์ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทุกมิติ พร้อมปกปิดจุดบกพร่อง ทั้ง รอยแดง และจุดด่างดำบนใบหน้า ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ เรียบเนียนขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง เนื้อครีมแตกตัวเป็นหยดน้ำแร่ทันทีที่ทา บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ด้วยสูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA  & UVB SPF 25 PA++ 

     ผลลัพธ์หลังการใช้ : ใช้ทาก่อนลงรองพื้นแล้วร่วงมากๆเลยค่ะ เป็นคราบ แถมหน้ามันระหว่างวันกว่าเดิมอีกค่ะ เรื่องปกปิดรอยแดงและจุดด่างดำก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยค่ะ ซื้อมาใช้ครั้งเดียวต้องโยนทิ้งเลยค่ะ ไม่เวิร์คสำหรับคนหน้ามันรูขุมขนกว้างเลย แต่น่าจะเหมาะกับคนหน้าแห้งนะคะ

     ซื้อต่อหรือพอแค่นี้ : คะแนน 0/10 (say goodbye จ้าาา)

8. Nami I’m Fresh Tamarind Whitening Scrub Mask 

        ขนาด 30 กรัม / ราคา 49 บาท

     คำเครมผลิตภัณฑ์สกัดจากมะขาม อุดมไปด้วย AHA และวิตามินนานาชนิดจากธรรมชาติ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่กระจ่างใส เรียบเนียน เนื้อสครับละเอียดไม่ระคายเคืองผิว ปรับสภาพผิวที่แห้งกร้านให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส สีผิวดูสม่ำเสมอ จุดด่างดำดูลดเลือนลง ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ  

     ผลลัพธ์หลังการใช้ : เป็นสครับผิวหน้าที่ถูกและดีเลยค่ะ เพราะเม็ดสครับไม่หยาบจนเกินไป สครับหน้าไปไม่ทำให้แสบหน้าเลย ส่วนตัวแพวสครับแล้วพอกทิ้งไว้ แล้วก็ไปอาบน้ำ พอล้างหน้าออกมา หน้านุ่มมากๆเลยค่ะ ส่วนเรื่องความกระจ่างใสนี่ยังไม่เห็นผลชัดเจนขนาดนั้น แต่ก็ถือว่ากระจ่างใสอยู่เด้อ

     ซื้อต่อหรือพอแค่นี้ : คะแนน 10/10

วันนี้ขอรีวิวเพิ่มเติม 8 ตัวก่อนนะคะ

ยังเหลืออีก 9 ตัว พรุ่งนี้มารีวิวให้จบเลยค่ะ สัญญา☺

????????


Paewpuntu

Paewpuntu

ชื่อ แพว นะคะ : )
เป็นคนผิวมัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

FULL PROFILE