[Review] ครีมนวดผมคอลลาเจน Sunsilk ใหม่มาแรง! ต้องมีแล้วหล่ะทุกคนนนน!!!!

52 15
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าาา....หลังจากที่ส้มได้ของรางวัลจากบ้านจีบันมาไม่นานนี้ คราวนี้ส้มได้ลองใช้และขอรีวิวให้ทุกคนดูกันหน่อย นี่ก็คือ.....

นี่ก็คือ Sunsilk Collagen Filler Super Conditioner หรือเรียกกันติดปากว่า “ครีมนวดคอลลาเจน” เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่นำคอลลาเจนฟิลเลอร์สำหรับผิวหน้าสู่เส้นผมของเรา จึงได้มาเป็นครีมนวดผมที่ไม่ใช่บำรุงให้นุ่มลื่นอย่างเดียว แต่จะเติมคอลลาเจนให้ผมเงางาม เด้ง เปล่งประกายไม่แพ้ผิวหน้า 


ครีมนวดผมคอลลาเจน Sunsilk ออกมาทั้งหมด 3 สูตรต่างสภาพเส้นผม เส้นผมของใครมีสภาพแบบไหนก็ควรเลือกตามสภาพเส้นผมที่เราเป็นนะจ้าา

สูตร Power Shine สำหรับผมแห้งหยาบ ฟู ขาดความชุ่มชื่น ส้มมีปัญหาช่วงกลางถึงปลายแห้งฟู อยากจะปล่อยผมทีไรผมเป็นสิงโตเลยอ่ะ สูตรนี้ตอบโจทย์สภาพผมแห้งแบบส้มเลย ไม่ใช่แค่เติมความชุ่มชื่นให้ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก แต่ยังช่วยให้ผมเงางาม เปล่งประกายได้อีกด้วย กลิ่นหอมหวานๆ สดใสๆ fruity ส่วนตัวส้มชอบสีนี้ กลิ่นหอมมากๆๆๆๆๆๆ

สูตร Damage Rescue สำหรับผมแห้งเสีย แตกปลาย ใครที่ผ่านความร้อน หรือทำสีบ่อย สีนี้แนะนำค่ะ ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียให้กลับแข็งแรง สุขภาพดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ กลิ่นหอมหวานละมุนเหมือนขนม 

สูตร Volume Booster สำหรับผมลีบแบน สาวๆคนที่มีปัญหาใช้ครีมนวดแล้วเหนียว หนังหัวมัน แถมสระบ่อย แนะนำสูตรนี้เลยค่ะ คือช่วยบำรุงให้ผมนุ่ม ดูหนามีวอลลุ่ม เบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมสดชื่น

​ส้มจะใช้ครีมนวดหลังสระด้วยแชมพูที่ส้มมีอยู่ เนื้อครีมของน้องเค้ามีความแน่น เข้มข้น ต่างจากครีมนวดซันซิลแบบเดิมคือจะเป็นเนื้อครีมลื่นๆ พอเวลาลูบบริเวณเส้นผม เนื้อของน้องเค้าซึมไวมากๆๆๆๆ แบบไม่ต้องทิ้งไว้คือล้างออกได้ทันที และก็ล้างออกง่ายมาก จากเดิมใช้ครีมนวดแล้วต้องทิ้งไว้ 1-3 นาทีแล้วล้างออกและใช้เวลาล้างนานมาก

สรุปกันเลยนะคะ ครีมนวดคอลลาเจนซันซิล คือ ดีจริงค่ะ ผมนุ่มลื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ กลิ่นหอมติดผมนานแม้สระวันเว้นวัน ส้มใช้มาทุกสูตรและชอบทุกสูตรเลยค่ะ ราคาถูกมากด้วย ไปหาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป 

ขนาด 180ml ราคา 135.-

ขนาด 70ml ราคา 39.- (หาซื้อได้ในเซเว่น)

หวังว่าเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนนะคะ ส้มขอจบกระทู้เพียงเท่านี้ บ๊ายบายจ้าา


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE