แชร์วิธีบำรุงผิวให้สุขภาพดีด้วยออยล์

59 15
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้พิกุลมาเขียนรีวิวอีกแล้วค่า ไม่มีอะไรมากจะบอกว่าไปเจอออยล์บำรุงผิวเริ่ดๆ มา คือตัวนี้เป็นออยล์ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นค่ะ พิกุลเองได้ซื้อคอร์สกำจัดขนไว้ ไปเลเซอร์แต่ละที ทำร้ายผิว ผิวแห้งมากๆ ค่ะ ส่วนตัวพิกุลมักจะเลเซอร์ที่แขนและขาเป็นประจำ ถ้าเราบำรุงผิวไปไม่ถึง เวลาที่พี่พนักงานใช้มีดโกนโกนขนเราออกก่อน จะรู้สึกแสบผิวมากค่ะ ฮืออออออแสบผิวมาก ช่วงเดือนสองเดือนนี้พิกุลได้มาลองใช้ออยล์บำรุงผิวตัวนี้ บอกเลยว่าใช้แล้วผิวชุ่มชื้น เวลาไปกำจัดขนไม่เคยแสบผิวอีกเลยค่า เรามาลองดูกันเนอะ ว่าออยล์ที่พิกุลใช้อยู่เนี่ย ดียังไงบ้าง
ออยล์ที่พิกุลใช้จะเป็นของแบรนด์ Lhamour ค่ะ เป็นออยล์ที่มีสีเหลือง ตัวแพ๊กเกจจิ้งจะเป็นแบบหัวปั๊ม มีฝาปิดกันฝุ่นมาให้อีกชั้นนึง พิกุลว่าใช้ง่ายดีนะคะ ไม่ใช่แบบดรอปเปอร์
ส่วนประกอบที่สำคัญของออยล์ตัวนี้คือน้ำมันอะโวคาโดจะเหมาะสำหรับผิวแห้งและไม่สดใสโดยเฉพาะเลยค่ะ กลิ่นของออยล์จะเป็นกลิ่นหอมแบบเฉพาะตัว คล้ายๆ กลิ่นอโรม่า
ทาๆ ไป นึกว่าอยู่ในสปาเลยค่า
Ingredients: Soybean Oil, Avocado Oil, Olive Oil, Vitamin E, Sweet Orange Oil, Lavender Oil, Lemongrass Oil
เนื้อของออยล์จะเป็นแบบน้ำมันเหลวๆ ส่วนตัวที่พิกุลชอบที่สุดคือเขาบำรุงผิวได้ถึงจริงๆ
ขวดนี้เป็นลูกรักเลยค่ะ ก่อนวันนัดไปเลเซอร์สักสี่ห้าวัน พิกุลก็จะใช้ออยล์ขวดนี้บำรุงผิว หลังจากเลเซอร์แล้วก็ใช้เช่นเดียวกันค่ะ เพราะหลังจากที่เราเลเซอร์กำจัดขนสามวันแรก เราจะต้องงดการใช้โลชั่นที่ช่วยเรื่องไวท์เทนนิ่ง นั่นแหละค่ะ ใช้ไม่ได้ก็เปลี่ยนมาใช้ออยล์ดีกว่า บำรุงผิวได้แบบจัดเต็ม ชุ่มชื้น แถมทาแล้วผ่อนคลายด้วย
พิกุลเองใช้ออยล์บำรุงผิวตัวนี้มาได้ประมาณ 2 สัปดาห์แล้วค่า ผิวดูดีขึ้นเลย ใช้แล้วสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไวด้วยน้า ที่จริงออยล์ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวันเลยนะคะ ไม่จำเป็นว่าจะต้องใช้หลังเลเซอร์กำจัดขน แต่พิกุลชอบใช้หลังเลเซอร์เป็นพิเศษค่า เพื่อนๆ จะใช้ทุกวันก็ได้เลยค่า ใครที่ยังไม่เคยใช้ออยล์ บอกเลยว่าอยากให้ลอง บำรุงผิวได้ดีงาม ถ้าลองแล้วจะถูกใจค่าาาา : )
ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ การรีวิวในครั้งนี้เรามารีวิวไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจของทุกคนน้าาา หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย วันนี้ขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ


chanyap.

chanyap.

ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ มาเป็นเพื่อนกันเยอะๆ นะ

FULL PROFILE