พาไปดู Event : THREE 6th Anniversary ครบรอบ 6 ปีที่มาเมืองไทย!!

57 12
PARTNERS IN BEAUTY
ล่าสุดบูมได้มีโอกาสไปร่วมงาน THREE 6th Anniversary ครบรอบ 6 ปีที่มาเมืองไทย ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณทาง THREE Thailand เป็นอย่างสูงเชิญบูมเข้าไปร่วมงานในครั้งนี้ครับ และต้องบอกเลยว่าทางแบรนด์ THREE ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ เก็บดีเทลทุกสิ่งอย่างได้ครบทุกเม็ด ตั้งแต่การ Decorate, Guest ที่มาร่วมงาน, การรวม Product ทั้งหมดที่มีใน THREE Thailand มาให้เราได้ลองเล่นอย่างเต็มที่ แถมงานนี้ยังได้รับการดูแลในเรื่องเครื่องดื่ม และของหวานจาก Dean & Deluca อีกด้วยฮะ
นอกจากนี้พิเศษสุดๆ Exclusive Item ฉลองครบรอบ 6 ปี ที่มีแค่ในเมืองไทยเท่านั้นอย่าง "THREE : aroma lotion U & R" ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยอย่างแท้ทรู เข้าใจถึงสภาพอากาศ มลภาวะ และปัญหาผิวที่คนไทยต้องเผชิญอย่างหนักหน่วง จึงคิดค้นและรังสรรค์ Exclusive Lotion ขวดนี้ขึ้นมา (แอบกระซิบว่าเค้ามีจำนวนจำกัดนะยูว์ ช้าอดหมดไม่รู้ด้วยเน้อ!)

บรรยากาศภายในงาน

บรรยากาศภายในงานต้องบอกเลยว่าค่อนข้างอบอุ่น และเป็นกันเองมากๆ นอกจากจะมี Guess อย่างคุณ "โจ้ ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์" ขึ้นมาพูดถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองแบบหมดเปลือก เผยทุก Step ให้เราได้รู้ว่ากว่าจะได้ผิวที่ดีขนาดนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย
รวมถึงยังมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่มีจำหน่ายใน THREE Thailand มาให้ได้ลองเล่นตั้งแต่ Skincare, Hair care, Makeup, Housewares รวมไปถึงอาหารเสริมอีกด้วย แต่จากที่ได้คุยกับคุณสุ Training Manager จากแบรนด์ THREE ทำให้บูมได้เปิดโลกว่าจริงๆ แล้วผลิตภัณฑ์ของเค้า ณ ประเทศญี่ปุ่นนั้น มีมากมายกว่านี้มาก เช่น เสื้อผ้า, อาหาร รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรที่ไม่มีวางจำหน่ายในไทย ใครไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นก็อย่างลืมแวะ Flag Store ของเค้าด้วยนะ บูมเชื่อว่าต้องได้ไอเท็มอะไรเด็ดๆ กลับมาอย่างน้อย 1 ชิ้นหละ

Exclusive Giveaway

แล้วก็มาถึงไอเท็มสุด Exclusive ที่บูมได้รับมาจากงาน THREE 6th Anniversary นั่นก็คือ THREE : aroma lotion U&R ที่ต้องบอกว่าแค่เห็นแว๊บแรกก็รู้สึกเหมือนโดนสะกดจิต ด้วยการดีไซน์ Packaging ที่เรียบๆ แต่แฝงไปด้วยความหมาย ตั้งแต่การห่อของขวัญแบบ Furoshiki รวมถึงลวดลายบนขวดแก้วมี Inspiration มาจากลายไม้ Kumiki ที่เป็นงานไม้ของช่างชั้นสูง โดยใช้ไม้แต่ละชิ้นต่อกันไปเรื่อยๆ โดยไม่ใช้การผสานด้วยวัสดุอื่นๆ จนเกิดเป็นลวดลายชั้นสูง และทำให้ร่วมสมัยมากขึ้น ส่วนสีเทา แสดงถึง THREE และสีฟ้าแบบ Coolness Blue แสดงความเย็นสดชื่นซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศตอนนี้ที่สุดเลยหละ

ซึ่งแน่นอนว่าโลชั่นขวดนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปท์ที่ใช้สวนผสมจากธรรมชาติมากถึง 96% นำทีมด้วยส่วนผสมหลักอย่างพลัม หรือ Prunus Mume Fruit Water ที่ช่วยลดความโทรม ความอ่อนล้า ลดการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ตามด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอีกเพียบ ซึ่งจากที่ได้ฟังการเปิดตัวในงานบูมสรุปได้ว่าจุดเด่นหลักๆ น่าจะเป็นในเรื่อง
  • การเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างสมดุลในผิว แถมยังได้ความเย็นเพื่อ Cool Down ผิวที่โดยแสงแดดและความร้อนในบ้านเราได้เป็นอย่างดี
  • ความ aroma ที่ได้จากส่วนผสมของ Eucalyptus Oil และ Lavender Oil ให้ทั้งความเย็น และให้ความสบายผิว 
#Tips อีกเคล็ดลับนึงที่แบรนด์ได้บอกมาคือ คือ สามารถแบ่งใส่ขวด spray มาฉีดเติมความสดชื่น ปลุกผิวระหว่างวันได้ดีทีเดียวหละ สำหรับใครที่อยากดูรีวิวอย่าลืมติดตามบูมในช่องทางต่างๆ อาทิ Blog, Fanpage, Faceboo, Instagram รวมถึง Youtube Chanel นะค๊าบ
เอาหละครับ ก็เรียกว่าเอาบรรยากาศภายในงาน THREE 6th Anniversary มาฝากกันพอหอมปากหอมคอแล้วกันเนอะ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ลอง Exclusive Item อย่าง aroma lotion U & R ต้องรีบหน่อยนะครับเพราะเค้ามีจำนวนจำกัด และมีขายแค่ที่ประเทศไทยเท่านั้น เรียกว่าปีนี้พิเศษจริงๆ ฮะ

หวังว่าเพื่อนๆ จะชื่นชอบบทความนี้กันนะครับ หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ยังไงก็สามารถติชม เสนอแนะได้นะครับ บูมยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นและจะนำไปปรับปรุงพัฒนาให้ดีขึ้นในครั้งถัดๆ ไปฮะ แล้วไว้เจอกันในบทความหน้านะค๊าบ บับบาย....


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE