คุชชั่นปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า ดีต่อผิวดีต่อใจมากแม่ !!

49 10

HELLO สวัสดีค่า 

วันนี้ออยมากับกระทู้รีวิวคุชชั่น ซึ่งเป็นการใช้คุชชั่นครั้งแรกของออยเลย ต้องบอกก่อนเลย ออยไม่เคยใช้คุชชั่นมาก่อน วันนี้มีโอกาสได้ลองคุชชั่นเลยรีบเอามารีวิวให้เพื่อนๆดูกันเลย เพราะคุชชั่นตัวนี้พิเศษตรงที่ว่าเป็นคุชชั่นปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าที่คอยทำร้ายผิวจากจอคอมคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟน ที่มีผลเสียต่อดวงตา และใบหน้าของเรานั้นเอง 


วันนี้จะมาลองคุชชั่นตัวนี้ และจะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักน้องเค้าให้มากขึ้นกว่าเดิม ก่อนอื่นมาเริ่มกันที่หน้าสดกันเลยค่ะ


ก่อนจะเริ่มลงคุชชั่นให้ดูกัน ออยขอแนะนำคุชชั่นให้เพื่อนๆรู้จักกันเต็มก่อนเลย น้องเค้ามีชื่อว่า 

HECTIC Waterfull Glow PM Cushion 

ออยใช้เบอร์ 01 Light Roasting ตัวนี้มีขนาด 14g มาในตลับสีขาว เรียบๆ คุณสมบัติของคุชชั่นตัวนี้ เป็นคุชชั่นผสมรองพื้น เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ช่วยปกปิดผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ พร้อมปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าที่คอยทำร้ายผิวจากจอคอมคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟน 

คุชชั่นตัวนี้เนื้อบางเบาจริงๆ สไตล์โคเรียอะเนาะ ใครเป็นสายนี้ต้องมาอ่านเลย จากคุณสมบัติที่พิเศษของเค้า ออยว่าเหมาะมากสำหรับสาวๆที่ต้องนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวัน หรือสาวๆที่ติดสมาร์ทโฟนอย่างออย เพราะแสงสีฟ้าที่ต้องเจอตลอดเวลามันน่ากลัวมากกับผิวของเรา

ดูด้านในตลับก็ทำออกมาดีเลย มีฟองน้ำเล็กๆมาให้ น่ารักมากๆ ในตลับมีกระจกด้วยน้าจ้า สะดวกเวลาพกพาเวอร์ๆ

ออยได้มาเป็นเบอร์ 01 เพราะ 02 หมดจ้า แต่ด้วยความอยากได้ อยากลองคุชชั่น ก็เลยเอาก็เอา เอามาลองก่อน พอลองใช้ตอนแรกนึกว่าจะขาวกว่านี้ แต่พอทาแล้วก็สว่างกว่าผิวจริงๆ แต่ไม่ได้ขาวมากแบบที่คิดไว้ ออยว่าตัวนี้ให้ความฉ่ำวาวมากกว่า

ความรู้สึกตอนทา ออยว่าตัวนี้เนื้อบางเบาจริงๆ ข่วยปรับผิวให้สว่างขึ้นด้วย ถ้าการปกปิดออยว่าทำได้ในระดับนึง ไม่ได้ปกปิดได้ดีเท่าไหร่ ให้งานผิวมากกว่า ทาแล้วเป็นสายโคเรียเลย ผิวฉ่ำวาวเวอร์

พัฟของเค้าทำงานได้ดีเลย ออยจิ้มเนื้อคุชชั่นนิดเดียวแต่สามารถเกลี่ยได้เกือบครึ่งหน้าเลย พอลงคุชชั่นเสร็จทั่วหน้า หน้ามีความเงา วาวขึ้น คนที่หน้าแห้งใช้ตัวนี้อาจจะจบเลยก็ได้ แต่ออยไม่จ้า เป็นคนผิวผสมเลยต้องขอทาแป้งฝุ่นทับอีกรอบเพื่อให้ผิวดูแมทขึ้น ก็จะได้แบบนี้เลย แต่งหน้าออกมา ผิวยังดูเป็นผิว วาวๆอยู่ พร้อมจะไปนั่งหน้าคอมแล้วเด้อ 

สรุปรวมๆเลย การใช้คุชชั่นครั้งแรกถือว่าใช้ง่าย รวดเร็วดี ถ้าพูดถึงคุชชั้นตัวนี้ให้งานผิวที่สวย ผิวเป็นผิว มีความฉ่ำวาวของหน้า และยังช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นอีก ไม่พอยังช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงสีฟ้า แถมมาในราคาที่สาวๆวัยทำงาน วัยเรียน สามารถจับต้องได้ด้วย ออยได้มาจากเว็บ Koriico ราคา 399 บาท คุ้มมากแม่ ใครชอบงานผิวต้องไปตำมาลองเลย แนะนำค่า วันนี้ไปก่อนน้า

 บัยบาย



Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE