รีวิว บีบีครีมเนียนจบครบเป๊ะ! ราคาน่าเลิฟฝุดๆไปกับ BABY KISS BB HERB SPF 30 PA+++

43 9
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่า กลับมาพบกับป่านอีกแล้ว วันนี้ป่านก็มีผลิตภัณฑ์ BB Cream มาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ
ขอบอกเลยว่าเพื่อนๆต้องรู้จักแบรนด์นี้กันอยู่แล้วแน่ๆ เพราะเค้าคือผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Baby Kiss 
BB Body Lotion บำรุงผิว+ปรับผิวขาวในตำนานนั่นเอง!!

ต้องบอกว่าป่านเองเนี้ยก็ติดตาม Brand Baby Kiss มานานมากแล้ว เพราะชอบมาก BB CC ตัวขาวของเค้าสุดๆ ทาแล้วหอม ทาแล้วรู้สึกสวยเป็นชะนีผิวออร่าอะไรงี้ คือถ้าย้อนไปสมัยมหาลัยนี่ใช้ตลอดเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้5555555

แต่ตอนนี้เค้ามีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ นี่!! BABY KISS BB HERB SPF 30 PA+++ BB ครีมสำหรับผิวหน้า 
แหม่สาวก BABY KISS ยุกต์บุกเบิกอย่างเราต้องไม่พลาดอยู่แล้ว ว่าแล้วตามไปดูกันเล้ยยย
จุดเด่นของเจ้า BABY KISS BB HERB SPF 30 PA+++ นอกจากจะใช้ส่วนผสมของสมุนไพร
ซึ่งจะช่วยในการบำรุงผิว ลดสิว กระชับรูขุมขน อย่างเป็นธรรมชาติแล้ว เค้ายังมีเฉดสีถึง 3 เฉด เพื่อให้เข้ากับผิวหน้าสาวไทยอย่างเราๆ รับรองว่าเป๊ะ Fit กับผิวแน่นอน
สรรพคุณตามคำเคลม 
BABY KISS BB HERB SPF 30 PA+++ ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดผิวหน้า ครีมกันแดดเนื้อบีบี เนื้อครีมนุ่มลื่นบางเบา ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี สาเหตุที่ทำให้ผิวหมองคล้ำและมีริ้วรอยก่อนวัย 
มีส่วนผสมหลักจากพืช 3 ชนิด ได้แก่ 
1.Cinnamomum Cassia Extract มีคุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ควบคุมการสร้างน้ำมันของผิว ลดการอักเสบของสิว ต่อต้านอนุมูลอิสระที่ทำลายผิว ช่วยสมานแผล ลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิว ช่วยให้หลุมสิวตื้นขึ้น ให้ผิวขาวกระจ่างใสและเกลี้ยงเกลาขึ้น

2. Zingiber Officinale Extract ช่วยบำรุงผิวพรรณ ช่วยเพิ่มความอ่อนนุ่มของผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพรรณ พร้อมทั้งบำรุงให้ผิวขาวใส ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ล้างเซลล์ผิวเก่าออกไป

3.Poterium Officinale Extract: ช่วยลดความมันส่วนเกิน อันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

โดยเจ้า BABY KISS BB HERB SPF 30 PA+++ มีทั้งหมด 3 เฉดสีด้วยกัน 
NO.0 ผิวขาววิ้ง/ NO.1 ผิวขาวธรรมชาติ/ NO.2 ผิวสองสี

?? โอเค เรามารีวิวภาพรวมกันเลยดีกว่าว่าเป็นอะไรยังไงบ้าง ??

ส่วนตัวคือชอบตั้งแต่เนื้อบีบีแล้ว เพราะสัมผัสได้ว่าเม็ดสีแน่น เนื้อนุ่ม ปาดง่ายกำลังดีเลย ^^ ในส่วนของกลิ่นอันนี้เฉยๆ ไม่ได้หอมอะไรมากมาย แต่ก็ไม่ได้แย่ด้วยเช่นกัน 55 (กลิ่นเดียวกันทั้ง 3 เฉดสีนะจ้ะ)

หลังจากปาดลงผิวก็คือเกลี่ยง่าย ปกปิดกำลังดี ตามสไตล์บีบีครีม ในส่วนของรอยสิวริ้วรอยทั่วไปคือลงครีมบีบีรอบเดียวก็กลบมิด แต่ในส่วนของที่เป็นริ้วรอยสาหัสอาจจะต้องพึ่งพาพี่คอนซิเลอร์เพิ่มเติม

แต่สิ่งนี้คือประทับใจมาก เพราะทาไปตั้งแต่เช้า จรดเย็นหน้ายังคงความเนียนนุ่ม ไม่ไหลย้อย คือเราเป็นคนหน้าค่อนข้างมันโดยธรรมชาติ ตรงนี้คือตกบ่ายก็มีแอบมันอยู่ แต่คือมันเป็นธรรมชาติผิวโกลว์ๆ Gorgoues วิ้งๆ คือไม่ได้ดูหน้าหนึบหน้าเหนียวเลย เหมือนว่ายิ่งบ่ายยิ่งดูผิวสวย ซับๆหน้านิดนึงก็กลับมาเด้งเหมือนเดิมไม่คราบไม่หมอง เจ้โอเค

??????????????

ส่วนสุดท้ายเรื่องราคา อันนี้ก็ถือว่าโอเคมาก 8g ราคา 69 บาท พกง่ายใช้ได้หลายครั้งดี อารมณ์แบบว่าถ้าใครอยากลองก็ลองเล้ยยย คิดไรมากมาย
แต่หากซื้อยากหน่อย อยากให้เข้ามาใน 7-11 เลยอะไรแบบนี้จะแจ่มแมวมาก

ค่าก็ขอจบรีวิวไว้ประมาณนี้วันนี้ขอลาไปก่อน บุยๆ


sp.unofficial

sp.unofficial

FULL PROFILE