ปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน แนะนำไอเทม 2 ตัวนี้เลย

46 11
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้พลอยมีไอเทมใหม่มาแนะนำ สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่อง
รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าไม่เรียบเนียน แต่งหน้าไม่ติด ลองอ่านรีวิวนี้เพื่อไปประกอบการตัดสินใจ เผื่อจะช่วยเพื่อนๆได้บ้างไม่มากก็น้อยนะค่ะ

(ตอนนี้พลอยเรียนอยู่ที่ LA ถ้าสนใจอยากให้รีวิวตัวไหนแบรนด์ไหนบอกได้เลยนะคะ)
***รูปของที่ใช้ทั้งหมด เจ้าของกระทู้ใช้เอง ถ่ายและตกแต่งเอง ไม่ได้มีการอ้างอิงหรือคัดลองจากที่อื่นมาแต่อย่างใดนะคะ

***ดูเพิ่มเติมโพสเรื่อง fashion & beauty ได้ที่
IG: glowersdiary และ FB: Kittika Amornpimon ได้นะคะ

Kielh’s Powerful Strength Line-Reducing concentrate

พลอยเป็นคนมีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้างมาได้ซักพักแล้ว ตลอดเวลาก็ลองนู่นลองนี่ คอยหาว่าอะไรดีอะไรเวิค จนมาเจอตัวนี้ที่คนแนะนำพูดถึงเยอะมากที่อเมริกา พอไป sephora ก็จัดมาซะหน่อย
  • ความรู้สึกแรกที่ใช้ เมื่อตัวเซรั่มลงไปที่ผิวมันจะมีความรู้สึกอุ่นๆ วาบๆ 5555 พลอยก็บอกไม่ถูก แต่ไม่ใช่มันไม่ดีนะคะ มันเหมือนมีอะไรซึมผ่านเข้าผิวหน้า ไม่รู้คิดไปเองรึป่าว ถ้าใครที่ใช้ตัวนี้ลองมาแลกเปลี่ยนความเห็นกันนะคะ*
  • ตอนนี้พลอยใช้มาประมาณจะ 3 เดือนแล้ว คือเห็นได้ชัดเลยว่า ตอนตื่นเช้ามา ถ้าคนนอนห้องแอร์จะเป็นคือรุมขุมขนมันเปิด แต่พอใช้อันนี้ตื่นมา รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้น
  • พลอยใช้ทั้งเช้า-เย็นนะคะ อย่างเวลาแต่งหน้าเนี่ยถ้าไม่อยากทาอะไรเยอะให้หนักหน้า ก็แนะนำให้ใช้ตัวนี้ก่อนลงก่อนเพื่อให้มันกระชับรูขุมขนไปในตัวแทนพวกไพร์มเมอร์ไปเลยก็ได้ค่ะ

Sun Aloe vera, Hyaluronic Acid 10mL.


ตัวนี้เป็นม้ามืดมากค่ะ จิ๋วแต่แจ๋ว มาในขวดเล็กๆเหมือนยาหยอดตา ตัวนี่พลอยรู้จักมาจากบิวตี้บล๊อคเกอร์ที่เมืองไทย บอกว่าได้รางวัล Cosme ด้วย พอเดินเจอที่ร้านขายเครื่องสำอางค์ญี่ปุ่นที่นี่ก็เลยลองซื้อมา
  • Sun Aloe vera เนี่ยราคาถูกมาก ที่ไทยน่าจะมีขาย ขวดนิดเดียวก็จริงแต่เค้าแนะนำให้ใช้เป็นหยด 2-3 หยด ผสมหรือใช้เดี่ยวก็ได้ แต่ส่วนตัวพลอยแนะนำให้ผสมกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นนะคะ มันเหมือนไปช่วยให้ผลิตภัณฑ์ตัวที่ผสมทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น 
  • ที่เห็นผลเลยคือตอนพลอยพกไปตอนเที่ยวฮาวาย ที่ฮาวายอากาศจะคล้ายๆบ้านเรา คือร้อนชื้น (ตอนพลอยไปอากาศร้อนประมาน 26-32 องศา) แถมมีลมทะเลพัดตลอด ตอนใช้พลอยผสมกับทุกอย่าง ซีรั่ม อีมัลชั่น ครีม หรือทาเดี่ยวๆที่ริมฝีปาก ผลลัพท์ที่ได้คือ เห้ยย ผิวมันดี มันชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ ผิวเนียนลงรองพื้นอะไรก็เนียน หน้าเงาแบบเห้ยเราไปทำอะไรมา ขนาดอากาศร้อนๆ แดดเปรี้ยงๆ ผิวหน้าไม่เป็นอะไรเลยยย
ก็ลองมาดู ก็เนี่ยมีสองตัวนี้นี่แหละที่เพิ่มเข้ามาในช่วงนี้ ไม่หนึ่งในสองตัวนี้ มันก็คงเป็นเจ้าทั้งคู่นี่แหละที่มันช่วยกันทำให้ผิวดีขึ้น ก็ลองไปประกอบการตัดสินใจดูนะค่ะ ยังไงลองแล้วก็มาแลกเปลี่ยนความเห็นกันด้วยน้า

*ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่ไม่มีรูป Before / After ประกอบ เพราะตอนเริ่มใช้เนี่ยคือช่วงก่อนที่คิดจะมาทำ Beauty blog เลยไม่ได้มีการถ่ายรูปก่อนใช้ไว้เลย ยังไงไว้กระทู้หน้าๆพลอยจะลงเนื้อหาให้ครบแน่นอนค่ะ ขอขอบคุณทุกคอมเม้นติชมเลยนะคะ


Kittika Ploy Amornpimon

Kittika Ploy Amornpimon

สวัสดีค่ะ

ชื่อ พลอย นะค่ะ ชื่อ account ที่ใช้เป็นชื่อจริงของพลอยเอง ชื่อ กฤติกา ค่ะ
กระทู้ของพลอยจะเป็นแนว รีวิว + photo illustration ที่พลอยถ่ายเอง วาดเอง จากของที่ใช้จริงๆทั้งหมด

พลอยเป็น คนผิวแห้ง บางทีก็ผสม
ของที่ใช้ส่วนมากก็จะเป็นแนวให้ความให้ความชุ่มชื้น ผิวฉ่ำซะส่วนใหญ่

ตอนเริ่มเขียน Jeban พลอยกำลังเรียนที่อเมริกา อากาศจะแห้ง พลอยเลยหนักไปทางงานผิวชุ่มชื้น ผิวฉ่ำวาว งานผิวโกลว แต่ตอนนี้พลอยกลับมาอยู่ไทยถาวรแล้ว สภาพอากาศเปลี่ยน สไตล์การแต่งหน้าก็ต้องเปลี่ยนตามไปด้วย ก็จะมีการอัพเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ๆตลอดเวลา เสาะหาสิ่งที่เหมาะกับเราที่สุด

ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะค่ะ

ขอบคุณค่า

FULL PROFILE