รีวิวเซเว่น Moonshot Lisa's Pick ลิซ่าเลือกขนาดนี้ ของมันต้องมีแล้วมะ

87 24

อันยองฮาเซโยยยยย วันนี้ทักทายแบบภาษาเกาหลี เพราะว่าา.. แน่นอน เครื่องสำอางที่จะมารีวิวกระทู้นี้เป็นของแบรนด์ประเทศเกาหลีนั่นเอง นั่นก็คือ Moonshot จากค่าย YG Entertainment นั่นเองเด้อค่าเด้อออ และครั้งนี้ทางแบรนด์ก็ได้ออก Special Edition มาใหม่ชื่อก็คือ Moonshot Lisa’s Pick #สิ่งที่ดีที่สุดที่ลิซ่าเลือก คือของทุกอย่างทุกชิ้น Lisa วง BLACKPINK เป็นคนเลือกเองกับมือ! ทั้งสีแป้ง สีลิป ทู๊กกกอย่าง ให้เหมาะกับผิวคนไทยไทยอย่างเรานั่นเองค่า >__< น่ารักจริงๆ

ได้ข่าวมาว่าตอนนี้กระแสมาแรงมากหากันให้ทั่วเซเว่นในประเทศไทยเลย บางสาขาที่ก็หมดแบบไม่เหลือ แต่วันนั้นโชคดี บังเอิญจริงๆไปเซเว่นตอนดึกๆ แล้วเค้าเพิ่งวางบนชั้นสดๆร้อนๆเลย เล็กก็ตาลุกวาว หยิบทุกชิ้นโดยไม่ต้องคิด5555 แล้ววันนี้เล็กก็จะเอามารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันค่า 


เริ่มจากอย่างแรกเลย

Multi Protection UV CC Special Edition SPF50+ PA++++ ราคา 159 บาท

เป็น CC ที่ผสมกันแดดเข้มข้นที่มี SPF50+ PA++++   มี 4 บวกด้วยกันทุกคน ด้วยความที่แดดบ้านเราร้อนอะเนอะ (ลิซ่าคงเป็นห่วงกลัวว่าเราจะผิวไหม้ดำซะก่อน555) รู้ใจน่ารักจริงๆ55555 คือตอนบีบออกมาเนี่ยะ ออกมาเป็นเนื้อครีมขาวเข้มข้นอะบอกเลย แล้วก็มีเม็ดๆเล็กๆผสม พอเราทาไปเรื่อยๆเม็ดมันจะแตกตัวกลายเป็นสีเนื้อที่เหมาะกับสีผิวคนไทยนะ 

แต่เล็กรู้สึกว่ามันยังขาวนิดนึงตอนแรกๆ เลยรีบทาคอด้วยกลัวลอย555 แต่ประปรากฏว่า ไม่ลอยนะทุกคน ต้องรอสักพักให้ครีมมันปรับเข้าสู่ผิว
หน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้น แต่หน้าไม่มันไม่เยิ้มนะคะ ดูชุ่มชื้น ดิวอี้ๆๆ หน่อยๆ

ต่อไปเป็น Powder Fixer Special Edition SPF27 PA++ ราคา 189 บาท



แป้งผสมรองพื้นเนื้อแมท ตลับไซส์มินิ จิ๋วๆๆ พกพาสะดวก เค้ามีพัฟให้ด้วย แต่อาจจะใช้ยากหน่อย(นิ๊ดดนึงเท่านั้น) เพราะด้วยความจิ๋ว มันเลยอาจจะจับไม่ค่อยถนัด แต่ก็โอเคอยู่นะ
แป้งนี่เป็นการปกปิดที่พอดี ไม่ได้ถึงปกปิดขั้นสุด แต่ถ้าอยากให้ปิดพวกรอยสิว จุดด่างดำก็สามารถย้ำเพิ่มได้ และที่ชอบเลยแป้งตัวนี้สามารถคุมมันระหว่างวันได้!!

พอตัวซีซีครีมกันแดดที่ได้ผิวแบบดิวอี้ๆๆ กับแป้งผสมรองพื้นเนื้อแมท 2 ตัวนี้มาเจอกัน กลับเข้ากันได้ดีเลย ถ้าฉีดสเปรย์น้ำแร่หน่อยคือ เริ่ด ความรู้สึกคือหน้ามันนุ่มๆฉ่ำๆและได้ความปกปิดจากแป้งได้ดีเลยทีเดียว

Cream Paint Stain Fit Special Edition


 ลิปเนื้อที่จะแมทก็ไม่ใช่ จะเป็นครีมก็ไม่เชิง แต่ทาแล้วปากไม่แห้งไม่ลอกเลยนะ เบาบางสบายปาก คงความชุ่มชื้นอยู่ด้วย สามารถทาได้ทั้งแก้มแล้วก็ปาก 


ลิปมีทั้งหมด 3 สีด้วยกัน เนื้อพิกเมนต์อย่างแน่นบอกเลย เดี๋ยวทาแบบเบลนด์กับเต็มปากให้ดู

- Orange Hunter 

สีออกส้มนีออนหน่อยๆ เปรี้ยวบาดใจ เดินตั้งแต่  100 เมตรยังเห็น


- Rosy Claret 

สีชมพูทาเบลนด์ๆก็ Day Look ใสใส ทาเต็มๆก็ Night Look เกร๋ๆ


- Ginger Coral 

สีออกนู้ดหน่อยๆผสมส้มนิดนึง ทาเป็นสีพื้นแล้วเอาสีเข้มๆทาข้างในคือ เริ่ด !

อันนี้เล็กเอา 3 สีมาผสมกัน เริ่มด้วยสี Ginger Coral ต้อด้วย Orange Hunter ข้างในเบาๆ จบด้วยสี Rosy Claret ผสมเบาๆ

ทดสอบการกันน้ำ

ลิปสามารถกันน้ำได้น้าา แต่ว่าถ้าถูก็ไปเลยจ้า แต่เนื้อลิปสีเค้าแน่นๆจริงค่า

เป็นยังไงกันบ้างทุกคน บอกแล้วว่า #ของมันต้องมี !! ไปตำๆๆๆกันที่เซเว่น 7-11  หรือตามพวกทวิตเตอร์ก็เห็นมีขายกันอยู่ #moonshotthailand #moonshotxlisa ไปสอยกันเถอะทุกคน แล้วก็ล่าสุดเราเห็นมีขายใน www.wemall.com ด้วยน้าาา

ของมันต้องมีละมะ! ลิซ่าเป็นคนเลือกเลยนะ T__T 


สำหรับกระทู้นี้ไปก่อนเด้อ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าาา บายๆๆ  

ปล. เค้ามีทำรีวิวลงยูทูปด้วย ไปดูเพื่อความป้ายยา เอ้ย เพื่ออรรถรส 5555


smallalie

smallalie

HELLO :P
YOUTUBE : SMALLALIE
IG : SMALLALIE

FULL PROFILE