[BEACH MAKEUP] แต่งหน้าไปทะเลให้ทนทั้งลมทั้งแดด

95 27

สวัสวดีค่าสาวๆ กลับมาพบกันอีกแล้ววันนี้น้ำจะมาทำ how to makeup ในตรีม BEACH MAKEUP แต่งหน้าไปทะเลยังไงให้ทนและกันทั้งลมทั้งแดด 


เพราะช่วงนี้รู้สึกจะวันหยุดเยอะเหลือเกินสาวๆบางคนก็เลือกที่จะไปพักผ่อนวันหยุดริมทะเลชิลๆสักที และก็พลาดไม่ได้กับเมคอัพที่ต้องทั้งทน ทังปกป้องผิวหน้า ซึ่งเครื่องสำอางและไอเท็มที่น้ำหยิบมาในวันนี้จะเน้นในเรื่องของงานผิว ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยจ้า

ไอเท็มหลักของเราในวันนี้คือ SUNGRACE ซึ่งนางเป็นแบรนด์น้องสาว Covermark  ซึ่งตัวแบรนด์ SUNGRACE นั้นนางก็เหมาะมากๆกับสาวเอเชีย มีพวกสารสกัดมาจากธรรมชาติทำให้นางค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิวของสาวๆ SUNGRACE ชื่อนางก็บอกอยู่ว่า SUN นางก็มีชื่อในเรื่องของการปกป้องผิวจากแสงแดดซึ่งส่วนผสมของนางแทบจะทุกตัวจะช่วยดูแลผิวจากรังสี UVA UVB  

SUNGRACE

WHITE UV LIQUID FOUNDATION SPF23 / PA++



ตัวนี้นางเป็นรองพื้นสูตรน้ำ มีกันแดด SPF 23 PA++ ตัวนี้นอกจากจะกันแดดแล้วยังกันน้ำกันเหงื่ออีกด้วย ส่วนผสมของนางจะมีสารบำรุงผิวจากมารีนคอลลาเจนและวิตามินซี ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มและกระจ่างใสขึ้นด้วย

เนื้อของตัวรองพื้นคือละเอียดบางเบามากๆ เนื้อรองพื้นไม่เหนียวเหนอะหนะ สูตรน้ำของนางทำให้เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่ายไม่ตกร่อง เอาจริงๆคือตอนแรกด้วยความที่คิดว่าเนื้อรองพื้นสูตรน้ำจะไม่ค่อยปกปิดแต่นางผิดคาดมากก นางปกปิดดีเว่อร์ๆ แต่ไม่หนา นางให้ลุคธรรมชาติแบบสุดดดดดดดดดดดดดดด

หน้าสดของน้ำสังเกตว่าจะมีพวกรอยสิวกับผิวที่ยังไม่เสมอกันอยู่ ช่วงใต้ตาคือคล้ำดูไม่สดใสเลย

สีที่น้ำใช้เป็นเบอร N2 เหมาะกับสีผิวขาว งานผิวที่ได้คือดีงามมมมมมมมมมมม ดูได้ LOOK แบบธรรมชาติพร้อมทั้งปกป้องผิวจากแสงแดดอีก ตัวนี้นางสามารถคุมมันระหว่างวันได้ดี เหงื่อไหลเมคอัพก็ไม่มีเยิ้มแน่นอน

SUNGRACE 

WHITE LOOSE POWDER



ตัวนี้นางเป็นแป้งฝุ่นเนื้อละเอียด ตัวนี้นางจะไม่ได้ผสมรองพื้น นางจะช่วยในเรื่องของการควมคุมความมันบนใบหน้า ช่วยทำให้พวกรองพื้นติดทนนานขึ้น

​ขนาดของนางคือใช้ได้นานมากๆ ขนาด 20 กรัม ภายในกล่องก็มีพัฟมาให้ในตัว

เนื้อแป้งฝุ่นของนางเนื้อแบบละเอียดสุดดดดด เนื้อแป้งฝุ่นตอนทามันกลืนไปกับผิว เนื้อนางจะบางเบามากๆ สีที่น้ำใช้จะเป็นสี P2 สำหรับสีผิวขาว สำหรับสาวๆผิวสองสีด็สามารถใช้เบอร์ Y3 ได้เลย

ตัวแป้งสามารถใช้พัฟทาได้หรือว่าใครถนัดแปรงก็สามารถใช้แปรงบรัชๆได้ ตัวแป้งจะช่วยควบคุมความมัน เซตพวกครีมรองพื้นที่หน้าได้ด้วยยยยย น้ำจะชอบใช้แป้งตัวนี้ของ SUNGRACE ทาก่อนแต่งหน้าเลย

งานตาและคิ้ว น้ำใช้ของ Nice shop No 03 เขียนคิ้ว และใช้มาสคาร่าคิ้วของ Etude color my brown และแต่งตาด้วยพาเลทตาของ NYX Ultimate ด้วยโทนสีน้ำตาล ปัดมาสคาร่าของ VER.88 และปัดบรัชออนของ VER.88 Silky Touch powder blush สี san stone

งานปากน้ำก็จะทาบำรุงก่อนของ Clarins ตามด้วย 3CE LIP TINT และทา TINT ข้างในริมฝีปากด้วย Etude Tint จ้าาาาและอันจับบบบบบบบบ สีปากก็จะได้สีผมพูกรุบๆไล่แดงเบาๆ ดูชุ่มชื่นไม่แมทท์

 เสร็จเรียบร้อยแล้วสำหรับลุค BEACH MAKEUP ที่พร้อมสู้ทั้งแสงแดดและลม สำหรับลุคนี้น้ำว่าไม่แค่แต่งไปเที่ยวทะเลเท่านั้นแต่ยังสามารถแต่เป็น everyday look ได้อีกด้วยแถมยังแต่ง่ายั้นตอนไม่เยอะอีกกกกก 


วันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าา สวัสดีค่าาาา


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE