ลองแล้ว ❤️ เลย St. Ives Renewing soft cream ใช้แล้วผิวนุ้ม นุ่ม เหมือนได้ผิวใหม่เลอออ

47 15
PARTNERS IN BEAUTY

สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เรามารีวิวในบล็อกนี้ เป็นของที่เราได้มาจากการไปเข้าร่วมกิจกรรม #JebanxStIves เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมานะคะ


ทุกบรรทัดเราเขียนเป็นความรู้สึกประทับใจจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ

ประเดิมที่ตัวแรกเลยจ้า St. Ives renewing soft cream เนื้อครีมเนียนนุ่ม หอมกลิ่นอโวคาโด้อ่อนๆ ใช้แล้วฟินมากกก นอกจากกลิ่นหอมหวาน เป็นธรรมชาติแล้ว เวลาที่ทาครีมลงบนหน้าแล้ว จะรู้สึกได้เลย ว่าผิวนุ่มละมุนขึ้นกว่าปกติ ยิ่งใช้ตอนก่อนนอนนะ ตื่นเช้ามารู้สึกผิวหน้าเราอิ่ม ขึ้นฟู ไม่ใช่หน้าบวมนะ คือเหมือนผิวได้รับความชุ่มชื่นพอเหมาะ ทำให้ผิวหน้าดูสดใส ตั้งแต่เช้าเลย พอหน้าเราดี ก็ส่งผลให้แต่งหน้าติดดี ไม่ค่อยมีอะไรให้ต้องกังวลและปกปิดมากนัก ส่วนตัวเราชอบสูตรนี้มากที่สุดเลย แนะนำให้ไปลองจ้า

สำหรับสูตรต่อมาคือ St. Ives Bright & radiant ด้วยส่วนผสมของ pink lamon และ peach ช่วยคืนความไบรท์และเติมความสดชื่นให้กับผิว เนื้อครีมเป็น hydrating gel เหมาะกับสาวผิวมัน เนื้อครีมซึมซาบไว ให้ความรู้สึกเย็น สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถ้าได้ใช้ต่อเนื่องแล้วยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

จากการลองใช้โฟมสูตร bright and radiant แล้วพบว่า เนื้อโฟมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของพีชและมีกลิ่นฟรุ๊ตตี้เล็กน้อยของ pink lemon เนื้อโฟมสามารถตีฟองได้นุ่มฟู ล้างแล้วหน่าไม่เอี๊ยดดด คงสมดุลที่หน้าดี ให้ความรู้สึกสะอาดและไม่แห้งตึง


หลังล้างหน้าเราซับหน้าให้หมาดๆ แล้วค่อยลงตัว hydrating gel รู้สึกได้ถึงความเย็นสบายๆ บนผิวเนื้อครีมซึมซาบเร็ว ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ หน้า ถ้าใครชอบครีมที่ทาแล้วให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น เราว่าตัวนี้ตอบโจทย์เลยแหละ

ใครที่ชอบไลน์แอพริคอทของแบรนด์นี้ ต้องหลงรักสูตรนี้แน่ๆ St. Ives smooth & growing เนื้อครีมเป็นแบบ pudding cream มีสีส้มอ่อนๆ มีความเด้งดึ๋ง เหมือนพุดดิ้ง หอมกลิ่นแอปพริคอทมากๆ เวลาทาจะได้กลิ่นแอปพริคอททำให้รู้สึกเฟรชขึ้นมาเลยย


ปล. สำหรับ 2 สูตร ที่เหลือ เราขอแปะไว้ก่อนนะ ถ้าใช้แล้วเห็นผลอะไรที่ชัดเจน จะมาเขียนเพิ่มเติมนะคะ

คลิปด้านบน เป็น vlog ที่เราถ่ายมานิดหน่อย วันที่เราไปร่วมกิจกรรมกับทางจีบันนะคะ เผื่อเพื่อนๆคนไหน อยากดูบรรยากาศคร่าวๆ เวลาที่จีบันเขาจัดกิจกรรม ถ้ามีโอกาสจะได้ไปเจอกันเนอะ


ครั้งหน้าแน็ตจะเขียนบล็อกเกี่ยวกับเรื่องอะไรนั้น ก็ฝากกดไลค์ ติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ บะบาย~~


Nattzpace

Nattzpace

Life is more meaningful when you found what you losing in love #Bieliber #Swifties #nattznap #nattpurrpurr

FULL PROFILE