หน้าฝนก็ลงใต้ได้นิ อยากได้ฟีลบาหลี พังงาก็มีนะจ้ะ

53 15

หน้าฝนใครชอบลงใต้มั่ง? คำตอบคือนี่ชอบจ่ะเพราะถูก 5555555 หลายคนคิดว่าลงใต้ต้องเล่นทะเลสิ โนๆๆ ไม่เสมอไป เพราะภาคใต้หน้าฝนก็ให้ความรู้สึกอีกฟีลแบบ Green Season ฝนแปดแดดสี่ตามสไตล์เขาแล่ะ


ทริปนี้ขอพักผ่อนค่ะลางานไปทำตัวต่อนยอนที่ภาคใต้หน่อย วันนี้ก็จะพาไปชมบรรยากาศแบบบาหลีอินไท๊แลนนนด์ กับที่พักชื่อว่า "เสม็ดนางชีบูทีค" จ.พังงาจ้า ไม่ใช่เสม็ดระยองเด้อ ต้องบอกก่อนว่าที่นี่เต็มจนติดลบ แต่บุญบาปทางนี้แต้มบุลยังเหลือ กำลังจะลงใต้พอดีวันศุกร์ว่างหนึ่งห้อง! แถมได้ห้องที่เป็นที่หมายปองของเหล่านักท่องเที่ยวด้วยจ่ะแม่ โชคดีแต๊เจ้าาา

การเดินทาง 

เราลงสนามบินภูเก็ตเช่ารถขับไปยังไม่ทันเมื่อยก็ถึงแล้ว หรือใครไม่อยากเช่ารถขับเองทางรีสอร์ทเขาก็มีบริการรถรับส่งจ่ะ *ค่าบริการต่างหาก ส่วนใครไม่ได้เป็นแขกของที่พักแต่อยากแค่มาถ่ายรูปชิคชมวิวเก๋ก็ย่อมได้ เพราะเขาเป็นร้านอาหารและคาเฟ่ด้วย มีค่านั่งรถขึ้นไปแค่ 30 บาทเต้าอั้นเจ้า


ห้องพักยั่วๆ

เราพักห้องชื่อ  The Ka Nham Villa จะมีแค่ 4 ห้อง แรร์ไอเท็มต้องห้องเบอร์ 2 จ่ะ วิวดีสุดอะไรสุด แต่ห้องอื่นๆ ก็ใกล้เคียงกัน ห้องราคาถูกกว่านี้ก็มีจ้า หรือใครอยากจะสายแบคแพคที่นี่ก็มีเต๊นท์ให้เช่าด้วยกางไว้ให้เสร็จสรรพแค่คลานเข้าไปนอน



หลวยแค่ไหน ไม่พูดเยอะ 

.
.
.

ห้องน้ำของวิลล่าสามารถเปิดหน้าต่างนั่งแช่น้ำ ชมวิวปรับทัศนคติกันได้ดีม๊ากกกกใครไปกับแฟนมุมนี้ต้องมีจ่ะ ไม่ได้มีแค่อ่าง ถ้าใครถนัดยืนอาบ ข้างหลังก็เป็นฝักบัว มีสบู่ ยาสระผม ครีมนวด ให้พร้อมไม่ต้องเอาอะไรไปเลย 

ถามว่าคุ้มราคามั้ย รวมๆ ไม่นับวิวก็ราคาสูงนะ แต่ถ้ารวมวิวคือคุ้มมาก ซื้อวิวค่ะ ตื่นนอนดูพระอาทิตย์ขึ้นฟินมากแม่ คืนเดียวถ่ายรูปอวดเหมือนอยู่สามวันก็ได้

ปล.1 ตอนนี้ทางรีสอร์ทกำลังสร้างสระน้ำคาดว่าจะได้ใช้ประมาณต้นๆ ปีหน้า สระอยู่ข้างล่างวิลล่าเลยมองลงไปตอนนี้ยังไม่ฟินเพราะถมดินอยู่ รอเสร็จจ่ะว่ายน้ำชมวิวยั่วๆ จย้าา

ปล. 2 พนักงานน่ารักมากกก อัธยาศัยดียิ้มแย้มแจ่มใสฟังขาวจั๊วะ?


วันนี้ก็มาแบ่งปันสถานที่ที่น่าสนใจในประเทศไทยให้เพื่อนคนไหนที่ยังไม่รู้ว่าแบบนี้เมืองไทยเราก็มีน้า ใครไปกับเพื่อนก็ผลัดกันถ่ายรูป ใครไปกับแฟนก็เอาขาตั้งกล้องไปด้วยจะดีกว่าค่ะเพราะถ่ายไม่ได้ดั่งใจ 55555 วันหยุดไปเที่ยวกันดีว่า กดตั๋ววนไปค่ะ บรัยยย


fernfrancesca

fernfrancesca

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามและพูดคุยกันน้า

FULL PROFILE