#รีวิวครีมซองเซเว่น เติม Oasis ให้ผิวนุ่มเด้ง ฉ่ำน้ำสุด!

43 8
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าเพื่อนๆ  

วันนี้เบลล์แว้บมารีวิวครีมซองเซเว่น ถูกและดี ในราคา 39 บาท ที่อยากบอกต่อกัน ความผิวขาดน้ำ เป็นปัญหาระดับชาติของใครหลายคนก็ว่าได้ ซึ่งบางคนอาจไม่รู้ตัวด้วยว่าตัวเองผิวขาดน้ำอยู่ เพราะคิดว่าตัวเองเป็นคนผิวมัน มันๆแบบนี้จะขาดน้ำได้ไง๊ ไม่จริงนะจ้ะะะะ มาๆๆ มาดูรีวิวนี้ไปพร้อมๆกันเลยยยย

Oasis Moisturizing Serum ของ Prettiiface เป็นสกินแคร์น้องใหม่ที่ออกมาหลากหลายสูตรมากๆ ซึ่งสูตรที่เราชอบ และมารีวิวให้ดูกันเป็น ซองสีเขียวน่ารักๆ สูตร Moisturizing อยู่ในไลน์เติมน้ำให้ผิวนั่นเอง 


อันนี้ส่วนตัวเราชอบความคิ้วท์ และไอเดียของแพคเกจเค้ามากอ่ะ แบ๊วๆ ใสๆ สไตล์โคเรีย แล้วคือ Character หน้าซองเค้ามี Story นาจาาา ไม่ธรรมดา!!! น้องตาโต ผมยาวนี้มีนามว่า น้องเกรซ สาวน้อยมัธยมผู้ที่มาพร้อมความสดใส ร่าเริง มองโลกในแง่ดี ชอบจินตนาการ เพ้อฝัน เธอมักจะมองทุกอย่างสวยงามเป็นสีพาสเทล เธอกำลังสับสนกับการเลือกเป้าหมายในชีวิต เธอจึงพยายามค้นหาความฝันของเธอ ด้วยการนำบริ๊งค์ตี้ พี่สาวของเธอเป็นแบบอย่าง ง่อวววว์  และแน่นอนว่าในสูตรอื่นๆ (สีอื่นๆ) ก็จะมีน้องน้อยแต่ละคนต่างกันไปตามสไตล์ ซึ่งเราว่าน่าสนใจทีเดียวสำหรับเราที่จบจากสายวาดๆ เขียนๆ แบบนี้มา ปลื้มส่วนตัว 555+ 

มาดูกันที่สรรพคุณของเซรั่มตัวนี้กันค่ะ

สังเกตว่าเนื้อเซรั่มตัวนี้เค้ามีความเข้มข้น แตกต่างจากเซรั่มหลายๆ ตัวที่เราคุ้นเคย คุณสมบัติเด่นๆ ของเค้าเลยคือมีสารสกัดจาก Aquacacteen จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อุดมไปด้วยวิตามิน A, B1, B2, B3  และ C ด้วยส่วนตัวผสมเหล่านี้เค้าจะช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชืื่นอย่างล้ำลึกจากภายในเลย เลยทำให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้นานโดยที่ผิวไม่มันนั่นเอง หรือเรียกง่ายๆ ว่า เค้าปรับสมดุลน้ำบนผิวหน้าเรา ทำให้ไม่ผลิตความมันส่วนเกิน และเติมเต็มความชุ่มชื้นที่ขาดหายสำหรับคนผิวแห้งได้ด้วย ^^

นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมจาก ดอก Cactus ที่ ให้ความชุ่มชื่นเป็นพิเศษ เต็มไปด้วยวิตามิน A, D, Kและวิตามิน E มากกว่าน้ำมันอาร์แกนถึง 150%" อย่างที่เราบอกเพื่อนๆ ในหลายกระทู้แล้วว่าหากผิวเราได้รับความชุ่มชื้นอย่างพอเหมาะ แน่นอนว่าริ้วรอยยับย่นต่างๆ จะตามมาได้ยากมากกก จึงช่วยในของการชะลอริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วย

 ปกติเราจะทาหน้า และลำคอด้วยเนื้อเซรั่มเค้าซึมผิวง่ายดีจ้ะ ให้แล้วไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจ ก็ทาไปเลยทั้งเช้า - ก่อนนอน ตื่นมาก็จะหน้านุ่มๆ มากขึ้น ยิ่งเพื่อนๆ ที่นอนห้องแอร์ หรือทำงานในห้องแอร์ เราว่าการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวคือจำเป็นมากเด้ออ ทำให้แต่งหน้าติดง่ายขึ้นด้วย


หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ สายครีมซองเซเว่นกันนะจ้ะ เลือกสูตรที่เหมาะสมกับผิวตัวเองดูเนอะ ^______^

วันนี้เบลล์ขอตัวไปก่อนน้า บ๊ายบายยยยย




BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE