สวยๆใสๆ จากสารสกัดธรรมชาติ100% กับST.Ives

44 15
PARTNERS IN BEAUTY
?โอ้..นั้นมันบักแตงโม โอ้..นั้นมันบักส้มโอ โอ้..นี้คงเป็นบักพร้าวน้ำหอม?
เปิดด้วยเพลงมาขนาดนี้ เพราะวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับskin careสายธรรมชาติ ที่หยิบเอาสารสกัดจากผลไม้ต่างๆที่มีประโยชน์ต่อผิว มารวมกันเป็นผลิตภัณฑ์ดีๆให้พวกเราได้ใช้
?สายเขียวทั้งหลายมุงกันเข้ามาเลยค่ะ อย่าได้เสียเวลา รับรองต้องโดนกันกลับไปสักชิ้นสองชิ้นแน่นอน
?แบรนด์นี้บอกชื่อปุ๊บ ทุกคนต้องอ๋อ นั่นคือ ST.Ivesนั่นเอง เพราะเค้าดังอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นครีมอาบ หรือสครับ โดยจุดเด่นของแบรนด์นี้คือการใช้สารสกัดจากธรรมชาติ100% เพราะฉะนั้นขอแสดงความยินดีกับสาวผิวแพ้ง่ายด้วย คุณมีตัวเลือกเพิ่มขึ้นมาแล้วค่ะ✨

ก่อนอื่น ขอเล่าถึงงานนิดนึง รอบนี้เราได้รับโอกาสดีๆจากJeban ให้มาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ของST.Ives ซึ่งเป็นงานที่ได้รับการต้อนรับอย่างดี จากทั้งทีมงานและเพื่อนๆ 
ในงานมีกิจกรรมน่ารักๆ อย่างการให้เราตกแต่งถุงผ้าให้เราเก็บไว้เป็นที่ระลึก(แต่ระทึกในการทำ เพราะเราskillศิลปะของเรานั้นเป็น0จริงๆ? เพื่อนๆแต่ละคนทำสวยๆกันทั้งนั้น) หยิบใช้เมื่อไหร่ต้องนึกถึงST.Ives และงานในวันนี้แน่นอน?
นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแนะนำ และอธิบายรายละเอียดต่างๆของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้เราเข้าใจที่มาที่ไป และจุดเด่นของผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น
ตัวแรกที่จะพาไปทำความรู้จัก คือ...

ตัวนี้เป็นเนื้อsoft cream มีสารสกัดจากAvocadoและ coconut oil ช่วยในเรื่องของการกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ทำให้ผิวนุ่ม อ่อนเยาว์ เด้งโกลว์ สำหรับเราความพิเศษของตัวนี้คือ เนื้อเค้าไม่หนักหน้าเลย ทาแล้วซึมลงไปที่ผิว ไม่ทิ้งความมันไว้ที่ผิว ทาแล้วชุ่มชื้นจริงๆ แบบที่ไม่ใช่แค่เคลือบผิวหลอกๆ เราโบกก่อนนอน ตื่นมา หน้าไม่เยิ้มนะจ๊ะ และจับคือผิวนุ่มๆ ตัวนี้เราชอบที่สุด?

ตัวถัดมา ใครรอตัวช่วยเรื่องความขาวใส ต้องตัวนี้เลย...
ตัวนี้เหมาะกับคนผิวมันสุดๆ เพราะเค้าเป็นเนื้อhydrating gel ทาแล้วซึมไปอย่างรวดเร็ว ไม่มีส่วนผสมของsilicone ฉะนั้นใครอุดตันง่าย ตัวนี้เป็นตัวที่น่ารับไว้พิจารณา มีสารสกัดจากpink lamon และ peach ช่วยในเรื่องผิวขาว ใส เราชอบเอามาทาตอนเช้าเพราะเค้าไม่หนักหน้าทาแล้วซึมหายไปเลย ทาตัวอื่นตามได้สบาย กลิ่นก็หอม สดชื่นสุดๆ ทาสพีชนี่ฟินไปเลย
ตัวท้ายในกลุ่มครีมบำรุง

ตัวนี้เป็นเนื้อPudding cream มีสารสกัดจากApricot ช่วยในเรื่องล็อคความนุ่ม เพิ่มความโกลว์ ตัวนี้เราได้ไปวันเเรกลองใช้เลยจ้า เรื่องความหอมไม่ต้องพูดถึง หอมทั้ง3สูตรเลย เเต่ตัวนี้เด่นตรงที่ ทาแล้วผิวโกลว์เลย คือไม่ได้โกลว์จากความมันนะ เพราะหลังทา ครีมซึมไปหมดแล้ว เราว่าเหมาะกับวันไหนที่อยากแต่งหน้าผิวๆ โกลว์ๆ ทาตัวนี้ลงไปก่อนเป็นขั้นแรกในการเตรียมผิวก็โอเคอยู่นะ
ปิดท้ายกันด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าทั้ง3ตัว

สำหรับเรา เราว่าทั้งสามสูตรมีลักษณะคล้ายๆกัน เนื้อจะเหลว พอตีฟองจะได้เป็นฟองครีมนุ่มๆ แน่นๆ ทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดดีไม่แห้งตึง ทางแบรนด์ เคลมว่ามีpHเป็นกลาง  ซึ่งในงานก็มีการทดลองเทสให้ดูด้วยว่าเป็นกลางจริงๆ เพราะฉะนั้นหลังล้างหน้า จึงไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง และไม่ระคายเคืองผิว
สำหรับข้อเสนอแนะ 
  • เราอยากให้ทำหลอดcleanserให้เปิดง่ายขึ้น คือของปัจจุบันจะเป็นคลื่นๆเล็กๆตรงปลายที่เปิด แต่เวลามือเปียก จะลื่น ทำให้เปิดยาก ต้องใช้เล็บแงะ
  • ในเรื่องของผลลัพธ์การใช้ สำหรับเราเป็นความประทับใจแรกๆที่ได้ใช้ ส่วนในระยะยาว ต้องรอดูอีกทีว่ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง ขอเวลาสักพักก่อนนะคะ


Katherine

Katherine

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลย เรามาเมาท์ มาแชร์เรื่องสวยๆงามๆกันดีกว่าเน๊อะ

FULL PROFILE