สวอชลิป Holika Holika Water drop 9 สีแบบจุกๆ!!

56 14
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่า สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันที่น่ารักทุกคนน ? วันนี้ดาวกลับมากับการสวอชสีลิป Holika Holika Water drop 9 สีแบบจุกๆไปเลยจ้าแม่

ต้องบอกก่อนเลยว่าลิปรุ่นนี้ เป็นลิปที่ดาวใช้มานานม้ากกก ถือว่าเป็นลิปกันตายจริงๆ สวยทุกสี ติดทน ทาง่าย ทาได้หลายโอกาส ต้องมีติดกระเป๋าไว้แทบทุกใบ!
มากันที่รุ่นแรกค่ะ รุ่นนี้เป็นรุ่นธรรมดาที่เขาออกมานานมากแล้ว ดาวเอาสวอชมาฝาก 6 สีค่ะ สวยทุกสีจริงๆ แบบ มันต้องมี ไม่อยากให้พลาด 5555555
สำหรับสีโปรดของดาวในรุ่นนี้ ขอยกให้สี 01 และ 02 ค่ะ
สี 01 จะเป็นสีแดงก่ำๆ ทาระเรื่อๆจะได้ฟีลแบบปากอมชมพูแต่เกิด แต่ถ้าทาย้ำๆหน่อย ออกงานได้เลยค่ะ แดงมาก! 
ส่วนสี 02 จะเป็นสีส้มติดแดงนิดๆ ดาวชอบใช้วันที่แต่งหน้าไม่เยอะค่ะ หน้าจะดูสดใสขึ้นมามากๆ (สีนี้คือใช้จนลายถลอกหมดแล้ว เขินที่จะเอามาโชว์มากค่ะ แหะๆ) 

อ๋าา ขอบอกเคล็ด(ไม่)ลับ ในการทาลิปรุ่นนี้ให้สวยมากยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ ดาวจะใช้ลิปกลอส หรือลิปมันที่ไม่มีสี ทาทับลงไปอีกทีด้านบน ให้ฉ่ำๆวาวๆแบบในรูปค่ะ สีลิปจะชัดขึ้นไปอีก และทำให้ปากดูอวบอิ่มสุขภาพดีมากค่ะ 
มาต่อกันที่รุ่น Peko กันค่ะ รุ่นนี้กรี้ดกร้าดมากกก เพราะน่ารัก น่ารัก น่ารักก แถมสีเขาก็ทำแตกต่างจากรุ่นเดิมด้วยนะคะ ดาวว่ารุ่นนี้จะได้โทนสีที่แบบซอฟท์กว่ารุ่นก่อนหน้าลงมาหน่อย 
สำหรับรุ่นนี้นะคะ ดาวเทใจให้สี 03,05 มากกกก แบบ คือดี
สี 03 เป็นสีชมพูอมพีช ที่พอทาลงบนปากแล้วสีจะเข้มกว่าในสวอชนะคะ ดาวรู้สึกว่าสีนี้ทาไปไหนก็ได้ ไม่แต่งหน้าก็รอด เพราะสีคล้ายปากมากๆๆค่ะ
ส่วนสี 05 เป็นสีส้มอิฐสีแรกที่ดาวมีเลย แล้วทับใจมาก ทาแล้วเหมือนได้เปลี่ยนลุคเลยค่ะ 55555
เย้! จบไปแล้วนะคะ สำหรับการสวอชสีลิปทั้ง 9 สี ชอบสีไหนกันบ้างคะ เม้นบอกกันได้น้าา 
ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ ไว้เจอกันอีกในกระทู้หน้าค่า บะบุยยย ??


cloudysstory

cloudysstory

สวัสดีค่ะ ! ชื่อดาวนะคะ ◡̈
รีวิวบ้าง เห่อบ้าง ❤︎ ˳ ༘*

* ติดตามช่องทางอื่นๆได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ ✨?

FULL PROFILE