[รีวิว] Holika Holika x Peko Chan Water Drop tint Bomb ทิ้นท์สีสันสดใส ของมันต้องมี ใครๆ เค้าก็ใช้กัน!

50 14


อันยองค่ะซิส! วันนี้เรามีไอเทมอะไรมารีวิว ต้องบอกก่อนว่าทิ้นท์ตัวนี้ จัดว่าเป็นทิ้นท์ในตำนานเลยก็ว่าได้ เราเชื่อว่าสาวๆ ทุกคนต้องมี สักสีแหละ ใช่มั้ย สารภาพมานะ!


อีกหนึ่งทิ้นท์ยอดนิยมที่ใครๆ เค้าก็ใช้กัน แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนยังไม่มีทิ้นท์ตัวนี้ไม่เป็นไร วันนี้เรามาดูรีวิวกันก่อน นี่เลย!  Holika Holika x Peko Chan Water Drop tint Bomb  รีวิวแบบจุกๆ พูดได้คำเดียวว่า แพ้ทางน้องอย่างแรง! นอกจากแพ็กเกจน่ารักๆ แล้วเนี่ย ทิ้นท์ตัวนี้มีอะไรดี วันนี้รู้แน่ กระซิบบอกก่อนสักนิดนึง สาวปากแห้งถูกใจสิ่งนี้แน่นอนค่ะ! จะสวย จะน่าตำขนาดไหน ไปดูกันเลย




First impression

พอเราทาลงไปที่ริมฝีปาก เนื้อทิ้นท์จะแตกตัวเป็นน้ำ สีสันสดใส ให้สีปากที่ดูระเรือๆ แนบสนิทไปกับริมฝีปาก บางเบา สามารถทาวนไปซ้ำๆ ได้เลย อาจจะต้องทาย้ำๆ หน่อยนะ ถ้าอยากได้สีแบบเข้มๆ จะมีบางสีที่เรารู้สึกว่าบางจนไม่สามารถกลบปากคล้ำได้ (สำหรับปากของเรานะ) เป็นทิ้นท์ที่ให้ความชุ่มชื้นดี ทาแล้วปากไม่แห้ง เกลี่ยง่าย มีกลิ่นผลไม้อ่อนๆ ด้วย ขอกระซิบบอกนิดนึง ตัวนี้ทาแก้มได้ด้วยนะ เพื่อนลองแล้วจ้า


เรื่องความติดทนส่วนตัวนะ ถ้าไม่ได้กินอะไรมาก เค้าก็ติดทนอยู่ แต่เราเป็นคนกินจุกจิกไง ก็เลยมีหลุดไปบ้าง ต้องอาศัยเติมระหว่างวันบ่อยหน่อย เลยรู้สึกว่าเค้าไม่ได้ติดทนขนาดนั้น เป็นลิปที่เหมาะกับน้องๆ วัยใส ทาไปเรียนได้ ครูไม่ว่า เราว่าเหมาะกับลุคใสๆ มากกว่า ไม่เหมาะกับลุคปังๆ แน่นๆ หรือลุคออกงานเท่าไหร่ อาจจะทาเป็นเบสก่อนทาลิปสติกก็ได้ค่ะ



ใครที่ยังไม่เคยลอง เอ้าท์นะ! นี่เค้าเป็นทิ้นท์ที่บล็อกเกอร์หลายๆ คนแนะนำ ของมันต้องมีซิจ้ะพี่จ๋า สีสวยด้วย ทาแล้วปากชุ่มชื้น บางเบา คือดีอะ!

ก็หวังว่ารีวิวในวันนี้จะเป็นประโยชน์ต่อสาวๆ น้า~ สำหรับวันนี้ อันยองค่าา


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE