ฝ้าแดด จุดด่างดำจางลงใน 7 วัน ให้หน้าขาวกระจ่างใสไร้ริ้วรอย ซื้อง่ายที่ 7-11 แค่49บาทเองจ้าา

40 10
หูยตัวนี้ดีจริง เป็นฝ้านี่ต้องรีบไปตำเลย ครีมซองใน 7-11 แค่ 49 บาท เป็นเซรั่มสลายฝ้า + ลดจุดด่างดำที่ใช้ดีมากๆ เห็นผลไวด้วย ถ้าปวดหัวเรื่องฝ้าอยู่ ต้องลองเลยยย สักอาทิตย์รู้เรื่องงง
ใครเป็นฝ้าใช้แค่ไวท์เทนนิ่งทั่วไปไม่พอน้า ควรใช้ตัวที่แก้ฝ้าโดยเฉพาะ ตัวนี้เลย

สูตรสีม่วง : "เซรั่มมะเขือม่วง" ? ช่วยลดฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ในมะเขือม่วงมีสาร Anthocyanin ที่เป็นสุดยอดสารต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตซีถึง 6 เท่า แถมมีวิตามินบี 3 กับ Giga white อีก ที่ช่วยกู้ผิวหมองคล้ำ เน้นความขาวใสล้วนๆ จ้า ฝ้าจางแถมผิวใสเรียบเนียนสม่ำเสมอ ลองดูๆ แค่ 49 บาทเอง
ส่วนสาวๆ ที่มีปัญหาริ้วรอย ผิวไม่เต่งตึง ลองใช้คู่กับ สูตรสีทอง : นางคือ "เซรั่มทองคำ” ✨ ที่มีส่วนผสมของทองคำ 24K บริสุทธิ์ 99.9% และคอลลาเจนเข้มข้น ช่วยลดริ้วรอยทำให้หน้าตึง กระชับ เรียบเนียน เหมาะกับทั้งผู้หญิงอายุ 20 ปลายๆ และ 30+ ที่กังวลเรื่องริ้วรอย ผิวไม่กระชับ สูตรนี้เน้นผิวเด้ง อิ่มฟู ดูอ่อนกว่าวัยจ้า
ทั้งสองสูตรไม่มีพาราเบนน้า ถึงจะช่วยลดฝ้าแต่ก็ไม่กัดผิว ทาทั่วหน้าได้ทั้งเช้าและเย็นเลย เราสามารถใช้ทั้งสองสูตรพร้อมกันได้เลยเน้อ ใช้คู่กันคือเสริมประสิทธิภาพไปอีก รีวิวเค้าแน่นมากกกด้วย ปกติไปซื้อก็หาไม่ค่อยเจอใน 7-11 อ่า เห็นช่วงนี้เค้าสต็อคของมาแน่นอยู่ คงฮิตมากจริงๆ ใครอยากลองรีบไปตำ ด่วนนนน จ้าาาาาา
ปล. ตัวนี้มาจาก Cosmax Thailand เป็นโรงงานของเกาหลีที่ไทย รับประกันคุณภาพเลยยย #เซรั่มมะเขือม่วง #มะเขือม่วงทลายฝ้า #ขาวใสไร้ฝ้า #ของดีเซเว่น #ของดีบอกต่อ #ครีมซองเซเว่น


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE