ร้านเครื่องประดับเก๋กรุบราคาเบาหวิว จากไอจี 😂

55 12

Hi Sis วันนี้เค้าจะมาแนะนำร้าน เครื่องประดับ ราคาเบาๆ เก๋ๆ จากไอจี ... ไปดูกันเลย​ว่ามีร้านไหนบ้าง ❤❤❤❤❤

ร้าน nika.bkk และ ร้าน Charm.barcelet.shop สองร้านนี้จะขายเป็นข้อมือ Pandora ที่กำลังฮิตมากในตอนนี้ เห็นสวยๆเก๋ๆแบบนี้ ราคาไม่แพงเลยนะจ๊ะแถมเราเลือกชาร์มที่เราชอบได้ด้วย สามารถสั่งเป็นของขวัญในวันพิเศษต่างๆให้คนที่รักได้ด้วย สวยถูกใจคนรับแน่นอน????

ร้าน bracelets.secretz เป็นร้านเครื่องประดับสไตล์เกาหลีแบบมุ้งมิ้ง ร้านนางจะมีกิ๊บเอย ต่างหูเอย สร้อยคอ+ข้อมือเอย น่ารักทุกอย่างจ้ะพี่ แถมราคาก็ตะมุตะมิ ราคาน่าคบหาม้าก (ก.ล้านตัว) ใส่แล้วสวยใส่แล้วพูดภาษาเกาหลีได้เลย555 ❤ ??

ร้าน  onedayonepiece.store ร้านนี้จะออกแนวผู้ใหญ่จ้ะ ร้านนางมีนาฬิกาข้อมือเก๋กรุบ มีข้อมือแบบสายฝ.เอย ราคาคือนอนคุยกันได้เลย ถูกม้ากกกกกก ใส่ไปทำงานได้ใส่ไปเรียนได้เด้อ ???????

ร้าน braceletshouse เครื่องประดับที่รัดเข็มขัดใดๆของนางคือหวานมากแม่ หวานแบบใส่ไปทำงานคือคนข้างๆต้องทักว่าไปซื้อที่ไหนมา ดีไซน์ของแหวนคือดีย์ งานสวยงานละเอียดทั้งสร้อยทั้งแหวน ร้านนางมีหลากหลายนะที่ถนอมสายชาร์จก็มีนาจา ราคาก็ถูกเหมือนเดิม ❤??(น้ำตารินไหลเมื่อเห็นสินค้า)

ร้าน Shoping_ship และ corazon.bojo สองร้านนี้จะมีเครื่องประดับเงินแท้ 92.5% ไม่ใช่เครื่องประดับกะโหลกกะลานะแม่ งานดีย์จริงเชียวแหละ งานสวย งานมินิมอล งานเล็กๆแต่ดูเด่นดูเก๋กรุบ ใส่แล้วคอสวยแน่นอน ราคาไม่ต้องพูดถึง นักเรียนก็ซื้อได้บอกเลยจ้ะ สวยเกินราคามากจ้ะ ?????

เอาใจสายหวานไปแล้ว ตอนนี้มาเอาใจสายฝ.กันบ้างกับสองร้านนี้เลยจ้ะ ฝ.บาดใจมาก?

ร้าน _gift_brand_ กับ baifern_kanti สองร้านนี้เป็นเครื่องประดับสายฝ.ที่แท้ทรู มีทั้งแบบตัดเต็มกับมินิมอลน้อยๆ แต่ร้านแรกแนะนำเลยสำหรับคนอยากใส่ต่างหูแต่กลัวเจ็บไม่กล้าเจาะเพราะร้านนางมีแบหนีบจ้า ไม่ต้องเจาะให้เจ็บจ้า ราคาก็ดีมาก ยิ่งเวลาเซลล์คือที่สุดจ้ามี100ก็ซื้อได้แล้วจ้าพี่จ๋า โอ้ยถูกแบบใจจะวายไปกันเลยทีเดียว?????

เป็นไงบ้างจ้ะ นี่แค่น้ำจิ้ม ยังมีอีกเยอะสำหรับของถูกจากไอจี ใครที่ยังไม่เปิดไอจีไปเปิดด่วนจ้า 55555 ขอให้ทุกคนมีความสุขกับสิ่งที่เค้ามาแนะนำน้า ผิดพลาดหรือตกหล่นตรงไหนเค้าขอโทษ ไว้ ณ. ที่นี่ด้วย
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านกระทู้ของเค้านะคะ ขอบคุณจีบันที่ทำให้ได้เจอกับทุกคน ❤❤❤❤?????


Patty Patt

Patty Patt

สวัสดีค่ะ พี่ๆเพื่อนๆในจีบันทู๊กกกคนเลย ชื่อ แพท นะคะ ฝากเนื้อฝากตัวและฝากTopic บทความต่างๆที่แพทตั้งใจเขียนด้วยนะคะ ขอบคุณค่า😁😊

FULL PROFILE