แกะลอง : Cute Press Evory Snow แป้งคุมมันสายเกา

69 29
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะสาวๆ ป้าอบกลับมาอีกแล้วววว วันนี้ป้าจะมาแกะลองแป้งที่ได้รับมาจากการเล่นกิจกรรมกับบ้านจีบันแห่งนี้นั่นเองงงง นั่นก็คือ แป้ง Cute Press Evory Snow Whitening & Oil control Powder Foundation SPF 30 PA++ (แอบยาว 55+)หลังจากที่ได้ทดลองเทสมาประมาณ 1 สัปดาห์ วันนี้เราก็จะมาสรุปกันว่าเจ้าแป้งตัวนี้มีข้อดี ข้อเสียอย่างไร เหมาะกับใคร ควรตำหรือไม่ ไปดูกันเลยจ้าาา

ปล. อบเป็นสาว 30 ต้นๆ ผิวผสม รูขุมขนกว้าง มีรอยดำ/รอยแดงเพี๊ยบ
ปล. 2 อบถ่ายกับแสงธรรมชาติ บางทีแดดแรง บางทีแดดหาย สีเลยอาจจะเพี้ยนๆ หน่อย ขออภัยนะคะ
แป้งตัวนี้เค้าจะผสมกลิตเตอร์เม็ดเล็กๆๆๆๆๆ ละเอียดๆ ในเนื้อแป้งเลย ถ้าไม่ซูมดูก็ไม่เห็นหรอก ซึ่งกลิตเตอร์นี่แหละจะมาเป็นตัวทำให้หน้าเงาหน้าฉ่ำ ประหนึ่งสาวเกา พัพที่ให้นุ่มใช้ได้ ยืดหยุ่นดีน่าจะใช้ได้นานอยู่
เอาละมาลองบนหน้ากัน เนื่องจากเค้าเป็นแป้งผสมรองพื้น อบเลยลองกับหน้าเปล่าๆ หลังลงสกินแคร์และกันแดดแล้ว 1 ด้าน อีก 1 ด้านลงไพรเมอร์ช่วยอุดรูขุมขนเพิ่มลงไปเพราะเรามันสาวรูขุมขนกว้างอะนะ ยิ่งแป้งมีกลิตเตอร์ ยิ่งไม่น่าไว้วางใจ 55+ ต้องช่วยเบลอนิดหนึ่ง

เอาละมาสรุปกัน


เนื้อแป้ง : 4/5 แอบแห้งไปนิดหนึ่ง ก็แป้งอะเนอะ และหักตรงกลิตเตอร์ตกรูเค้า แงงง
เกลี่ยง่าย : 4/5 ก็ยังแป้งๆ ต้องเกลี่ยๆ นิดหนึ่งถึงจะกลื่นกับผิว แต่ก็ไม่ได้ยากอะไร
ปกปิด : 4.5/5 เกือบมิดละ ทำได้ดีมากๆ ถ้าปิดดีกว่านี้อาจจะหนาเกินมั้ง ชีวิตประจำวันตัวเดียวเกินพอ
ติดทน : 4/5 สำหรับผิวผสมทนอยู่นะ ทาเดี่ยวๆ ไม่ต้องลงรองพื้นก็อยู่ได้ยันเย็น
คุมมัน : 3/5 คุมมันกลางๆ 6 ชม.ผ่านไปมีน้ำมันออกมาพอสมควร แต่ซับหน้าเฉยๆ ก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเติมแป้ง
คุ้มค่า : 5/5 ดีงาม ราคาจับต้องได้ ใช้ได้จริง คนที่ไม่ต้องการลงรองพื้นใช้ได้เลย หรือมีรอยหนักจริงๆ ใช้คอนซีเลอร์ลงก่อนแล้วลงตัวนี้เลย กริ๊บ! ?

เหมาะสำหรับ : สาวๆ ทุกวัย ที่ไม่ต้องการความยุ่งยาก ตบแป้งจบเลย ได้ลุคที่ไม่หนามาก แต่ปกปิด มีความฉ่ำเบาๆ จากกลิตเตอร์ ผิวผสมใช้ได้อาจจะต้องซับระหว่างวัน สาวผิวมัน/รูขุมขนกว้างอาจจะต้องใช้ไพร์เมอร์คุมมันช่วยและเติมแป้งระหว่างวัน แต่เติมได้ไม่เป็นคราบ ใช้งานใน office น่าจะให้ผลลัพท์ที่ดีกว่านี้
ยังๆๆๆ ยังไม่จบเท่านั้น เราได้ทำการทดลองใช้กับรองพื้นหลายๆ แบบดู ออกไปเดินจับโปเกม่อนเหงื่อไหลไคลย้อย 555+ และหวยก็มาออกที่ ตัว benefit hello happy soft blur foundation ที่ใช้คู่ได้ ไม่ดูหนาเกินไป รูขุมขนไม่เบิกบาน ระหว่างวันไม่เยิ้ม ไม่ต้องเติมแป้ง
วันนี้ขอลาไปเท่านี้ก่อนละจ้าาา ช่วงนี้ติดสอบหนักมาก สาวๆ คนไหนรู้ภาษาดัชต์มาช่วยแนะทริก หรือติวให้ที จะสอบแว้วววว 55+ xoxo


shiki

shiki

ยังทดลองแต่งหน้าไปเรื่อยๆ ค่ะ

FULL PROFILE