Claire Sleeping Milk Mask ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ตั้งแต่ตื่นนอน

36 7
 สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคนนนนแพทได้มีโอกาสไปที่ SLC Clinic สาขา Siam Paragon เพื่อจะซื้อเจ้าตัวแผ่นสำลีเช็ดหน้าแต่ดันได้ตัวนี้กลับมาเพิ่มอีก นั่นก็คือ Claire Sleeping Milk Mask
เพราะพนักงานได้แนะนำมาว่าตัวนี้ได้การันตีด้วยรางวัล Follower Favorite Sleeping Mask จาก The cleo beauty Hall of Fame 2019 และเป็นผลิตภันฑ์บำรุงผิวหน้า มาส์กน้ำนมสูตรเข้มข้นที่เกิดจากการรวมกับของสารสกัดน้ำนมถึง 5 ชนิด ที่ถูกคัดสรรว่ามีคุณสมบัติเด่นในเรื่องการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิวให้ผ่อนคลายโดยเฉพาะ Soybean Milk Culture Filtrate สารสกัดจากน้ำนมถั่วเหลืองสีดำ จากประเทศญี่ปุ่น ที่ผ่านกระบวนการหมักด้วยเซลล์แบคทีเรีย Lactobacillus delbrueckii จนได้สารสำคัญที่มีประโยชน์มากกว่าสารจากน้ำนมถั่วเหลืองทั่วไป พร้อมทั้งมีกรดไฮยาลูรอนิค และสารสกัดธรรมชาติจากต้น Wild Indigo และมะนาวคาเวียร์ ช่วยบำรุงผิวหน้าที่อ่อนล้า เติมเต็มสารอาหารควบคู่กับการปรนนิบัติผิวหน้าเผยผิวสว่างกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยแดง เนื้อครีมบางเบาขะซึมเข้าบำรุงผิวหน้าในระหว่างการนอนหลับอย่างเต็มที่ ทำให้หลังจากการตื่นนอนจะได้
พบกับผิวที่เนียนนุ่มเด้งน่าสัมผัสราวกับผิวเด็ก เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยนะคะ

ในส่วนของตัวแพคเกจนั้น ช่วงนี้เราเดินทางบ่อย Sleeping mask ตัวนี้เลยตอบโจทย์เรามากๆ ทั้งแพคเกจที่มีขนาดเล็กทำให้พกพาไปที่ไหนก็สะดวก และด้วยคุณสมบัติที่สามารถทาทดแทน Skin careได้ ตัวเดียวครบหมดเลยไม่ต้องพกหลายๆตัวให้วุ่นวายค่า
















มาพูดถึงเนื้อครีมของเค้ากันบ้างนะคะ ตัวเนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่นมีความเข้มข้นสูงมากกกก เราแนะนำว่าใช้ผลิตภัณฑ์ไม่ต้องเยอะเลยก็สามารถทาได้ทั่วใบหน้าของเราได้แล้วค่ะ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆของนม เนื้อครีมพอทาลงไปบนผิวมันจะเคลือบผิวของเราเอาไว้ ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆตัวเนื้อครีมอาจจะซึมลงผิวช้าหน่อยแต่หลังจากซึมลงผิวรู้สึกสบายผิว รับประกันคุณภาพเลยค่าว่าตื่นมาแล้วผิวหน้าจะเด้งๆนุ่มๆ น่าสัมผัสพร้อมลุยต่อในวันถัดไปได้เลย


จากที่หน้าทรุดโทรมหนัก แต่งหน้าหนัก รอยสิวที่ไม่หายไปไหนซักที ผลลัพธ์ที่ได้คือหน้านุ่ม ชุ่มชื้นแบบที่เค้าเคลมเอาไว้จริงๆ ตื่นมาคือรู้สึกเลยอะว่าผิวเด้งๆเนียนขึ้น รอยสิวจากลงสภาพของผิวดีขึ้นจริง


ช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า

1.Watsons สาขา The Mall บางกะปิ / Tops / Central World / SLC Clinic / Hej Street

2.หน้าร้าน Claire Centralworld

3.สั่งออนไลน์ซื้อสินค้าได้ทาง LINK https://www.claireeveryskin.com/product/1/6/

และช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร
Facebook : https://www.facebook.com/ClaireEverySkin/
Line@ : @Claireeveryskin
Website : https://www.claireeveryskin.com/

วันนี้ไปก่อนน้าาไว้มาดูกันว่าจะเอาผลิตภัณฑ์ดีๆตัวไหนมารีวิวอีก ผิดพลาดตรงไหนขอโทษมา ณ ที่นี้ ด้วยนะค้าา


bpatch1

bpatch1

FULL PROFILE