ท้าฝ้ากู้หน้าใสด้วยเซรั่มมัลเบอร์รี่ – หัวไชเท้าเกาหลีกันเถอะ

40 9
PARTNERS IN BEAUTY

เผลอแปบเดียวอายุใกล้เข้าเลข 3 แล้วค่าทุกคนไวมว๊ากค่าอยากหยุดเวลาไว้เท่านี้แง๊ๆ อายุเพิ่มก็เริ่มมีฝ้า กระ เข้ามากวนใจเล็กน้อยเฟิร์นเลยมองหาตัวช่วยเอาไว้เตียมรับมือกับเจ้า ฝ้า กระ ตัวร้าย ^^ วันนี้เฟิร์นไปเจอครีมซองในเซเว่น

จากแบรนด์ NAMI เห็นคำเคลมบนซองว่า กู้หน้าใส...ไม่กลัวฝ้า ว้าวววตรงคอนเซปด้วยราคาที่กรุบกริบของเค้า นางชะนีคนนี้ไม่รอช้าหยิบใส่ตะกร้ามาเลยจ้า

น้องคนนี้เค้ามีชื่อว่า NAMI I’M FRESH BRIGHT & WHITESERUM

เป็นเซรั่มเนื้อน้ำนมมัลเบอร์รี่ – หัวไชเท้าเกาหลีเข้มข้น เป็นสารสกัดจากธรรมชาติมีวิตามินบี 3 วิตามินอี และกลูต้าไธโอน ตัวนี้เหมาะมากกับคนที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ เค้าจะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูใสขึ้น รอยต่างๆดูจางลง   

แพคเก็ตจิ้งของเค้าเป็นซองมีฝาหมุนแบบนี้ไม่ต้องกลัวหกเลอะ พกพาสะดวกไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋าเลยตัวซองเป็นสีม่วงดูน่าใช้ดีเฟิร์นแพ้สีม่วงงงง ฮ่า

หลังซองเค้าก็บอกสรรพคุณเอาไว้ 5 in 1 ความสามารถพิเศษหลักๆของเค้าก็จะช่วยให้ฝ้า กระ รอยดำจากสิวดูจางลง ผิวที่หมองคล้ำกระจ่างสว่างใสขึ้น ช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอ เห็นซองเล็กๆแบบนี้นางไม่ธรรมดาเลยเน้อ 1 ซองปริมาณ  7   กรัม  ราคา 39 บาท ราคาดีย์เวอร์

เรามาดูเนื้อเซรั่มของเค้ากันค่ะ ตัวเนื้อจะเป็นสีขาวและมีเม็ดบรีทจะแตกตัวตอนที่เรากำลังทา เนื้อของเค้าค่อนข้างเบาบางเกลี่ยง่ายอยู่นะ ทาแล้วซึมไวดี ไม่เหนียวไม่เหนอะถือว่าผ่านเลย^^

สูตรนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่กัดผิว ไม่มีไฮโดรควิโนน , ปรอท , พาราเบน ช่วงนี้เฟิร์นเลยหยิบใช้ตลอดเลย

หลังจากที่เฟิร์นได้ทดลองใช้ไปสักพักรู้สึกว่ากระและรอยจากสิวดูจางลงจริงๆ

 เสียดายที่เฟิร์นไม่ได้ถ่ายรูปก่อนรีวิวเอาไว้เพราะตอนแรกไม่ได้คลาดหวังอะไรกับน้องเค้าเลย แต่ผลลัพธ์ที่ได้มาถือว่าปลื้มปริ่มมากค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ จิ๋วแต่แจ๋วเลยใช่ไหมล่ะ วันนี้เฟิร์นก็ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้หวังว่าบทความนี้จะเป็นตัวเลือกให้กับสาวๆ ที่เจอปัญหาฝ้า กระ มีกวนใจแล้วอยากหาครีมดีๆราคาสบายกระเป๋าสักตัว เฟิร์นก็แนะนำตัวนี้เลยค่ะแล้วอย่าลืมทาครีมกันแดดและหลีกเลี่ยงแสงแดดอีกทางเพื่อปกป้องผิวของเราด้วยน๊าพบกันใหม่กระทู้หน้าสวัสดีค่า


baifernlove18

baifernlove18

🧸💗✨🌷สวัสดีค่ะ เราชื่อใบเฟิร์นน๊าาา 🌈🧸
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยยย ?💐🌷〰️💗✨📍💖☀️🍑

🌈?Facebook : Fottyfern💦

✨?Tw : fottyfern2 ?

FULL PROFILE