4 Items หมดปัญหาหน้าเเห้งกร้าน เพิ่มความชุ่มชื่น

47 14
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค้าทุกคนนน~ มาพบกับเเพรวอีกเเล้ววน้าา มาพบกันเเบบนี้เเพรวก็มีอะไรมานำเสนอทุกคนด้วยเเหละ หลังจากมีเพื่อนๆหลายคนมาปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาผิวกับเเพรวนั้น ไม่ว่าจะเป็นหน้าเเห้ง หน้ามัน ที-โซน (T-zone) เเละอีกเยอะเเยะมากมาย เเต่วันนี้เเพรวขอนำเสนอวิธีเเก้ปัญหาหน้าเเห้งกร้านนั่นก็คือ 4 Items หมดปัญหาหน้าเเห้งกร้าน เพิ่มความชุ่มชื่นน เย้ มาดูกันดีกว่าว่า 4 ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ใบหน้าเราเนี่ย มีอะไรบ้างง บอกเลยว่า ดี ที่ สุด ! 

มาเริ่มที่ Item ชิ้นเเรกกันเลยยยย นั่นก็คือ NAMI I'm fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel คือเจลวิตามินซีเข้มข้น มีส่วนผสมของสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีด้วยย เเละด้วยความที่มีส่วมผสมของส้ม กลิ่นของเจลจึงมีกลิ่นส้มอ่อนๆไม่ฉุนคือหอมมากกก เนื้อเจลคือละเอียดซึมไปกับผิวดีมากๆๆ เรื่องความชุ่มชื่น +10 เลยค้า เเถม Item ชิ้นนี้ยังช่วยในเรื่อง ลดรอยดำ รอยเเดง เเละช่วยให้ผิวกระชับ ริ้วรอยดูลดลงด้วยย คุณสมบัติเค้าครบจริงๆ ยอมเเล้วววเเม่~ 

ต่อไปชิ้นที่สองนั่นก็คือออ !! NAMI I'm fresh Bright & White Serum เซรั่มที่มีสารสกัดจากมัลเบอร์รี่-หัวไชเท้าเกาหลีเข้มข้นน ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ เเละยังดูเเลปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ กรี๊ดดดดด บอกเลยว่าพิเศษมากสำหรับคนที่เเพ้ครีมง่าย ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่กัดผิวนะจ้ะะ ยกนิ้วให้เลยย 10/10 

ทุกคนนนมากันครึ่งทางเเล้วว ตัวที่สามม นั่นก็คืออ BERGAMO Keumhyeon Vitamin C & Glutathione plus Ginseng ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ามีส่วมผสมของโสม จากเกาหลี กรี๊ดดดด จากที่เเพรวเคยอ่านมาโสมนี่คือ ดีมากๆต่อผิวหน้าของทุกคน เเถมสูตรนี้ เข้มข้นกว่าเซรั่ม x2ไปเลยย ช่วยบำรุงผิวคล้ำสะสม เนื้อเซรั่มเป็นสีใส ซึมซับไวถือว่าาดี 9/10 ไปปป? 

ตัวสุดท้ายเเล้ววว La Vita Acne Clear Mask มาร์คสูตรสิวเข้มข้นน ตัวนี้เด่นเรื่องสิว ช่วยลดสิว เเละรอยสิวว เเต่หลังจากเเพรวลองใช้ก็พบว่า!! Item ชิ้นนี้เค้าช่วยเรื่องความชุ่มชื่นด้วยค่ะคุณผู้ชมมม มาร์คสูตรเข้มข้น ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิด พร้อมสารสกัดจาก เซนเทลลา(ใบบัวบก) เเละยังช่วยลดความมันบนใบหน้าอีกก เนื้อครีมเป็นสีเขียวอ่อนๆ นุ่มมมาก เอาไปเลยย 9/10 งับบบ 

เป็นไงบ้างคะทุกคนน นี่บอกเลยว่ามันดีจริงๆเด้อ 4 Items ที่เเนะนำไปเนี่ยยย ต้องไปตำจริงๆค่ะ ของมันต้องมีมากๆๆ เเพรวก็หวังว่าา 4 Items หมดปัญหาหน้าเเห้งกร้าน เพิ่มความชุ่มชื่น ที่เเพรวได้เเนะนำไปนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนน้าาา ไว้เจอกันใหม่นะค้าขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านน้าาาา ?


Praew Onjira

Praew Onjira

FULL PROFILE