Review พลีชีพ หลังใช้แบรนด์ Biologique Recherche ได้ 14 วัน

47 11

วงการไหนที่ว่าออกยากแล้ว เชิญเข้าวงการสกินแคร์เลยคะ เข้าและออกไม่ได้เลยจริงๆ เนื่องจากอัดอั้นหารีวิวของ Biologique Recherche (BR)ยากมาก   ไหนๆก็ซื้อมาใช้เองแล้วก็เลยคิดว่าถ้าใช้แล้วดีจะมารีวิวป้ายยาคนอื่นบ้าง เอ้ยย....รีวิวเผื่อจะเป็นประโยชน์คนอื่นบ้าง 555+

ขอเริ่มที่มาของความเยินบนใบหน้าก่อน เนื่องจากหลังคลอดลูกชายมา 2 ปีก็ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง อายุก็เริ่มเข้าเลข 30+แล้ว สิวก็เริ่มบุกคะ  ปกติเป็นคนผิวผสม ชอบมีสิวผด สิวหัวขาวที่หน้าผาก สิวเสี้ยนที่จมูกเยอะ และตำแหน่งที่เครียดมากๆเลยที่เพิ่งขึ้นหลังคลอดลูกก็คือ สิวผดข้างจมูกคะ (ไม่รู้ว่าเค้าเรียกว่าสิวผดรึป่าว แต่มันเป็นเม็ดๆเหมือนผด) ผดนี้อยู่ด้วยกันมา2ปี ใช้อะไรก็ไม่หาย รูขุมขนเริ่มกว้างขึ้นบริเวณนี้ยิ่งทาแป้งหนาๆ ยิ่งปิด ยิ่งโป๊ะ 

เริ่มแรกเลยซื้อ Viliv(P) กับ Serum Dermopore ของ BR มาใช้คะ 2 ตัวนี้ดังเรื่องกระชับรูขุมขน ควบคุมความมันบนใบหน้า ใช้ไปได้สัก 2 อาทิตย์เริ่มรู้สึกว่าหน้าดีขึ้น กระชับขึ้น สิวเสี้ยนน้อยลงไปอีก ไม่รู้ว่าคิดเองไหมแต่รู้สึกว่าที่หน้าดีขึ้นน่าจะเป็นเพราะตัว Serum Dermopore มากกว่า เลยเป็นSerumตัวแรกที่ได้รู้จักและเริ่มเปิดใจกับแบรนด์นี้ และเป็นตัวที่ทำให้เราหยุดใช้ยี่ห้อนี้ไม่ได้อีกเลย เพราะต่อมาไม่นานก็เริ่มออกลูกออกหลานตามมาเต็มไปหมดเลยจ้า หือออ...


หลังจากที่อยากลงหลักปักฐานกับแบรนด์นี้ เลยเริ่มไลน์ไปถามร้านที่เป็นตัวแทนจำหน่าย มีหลายร้านอยู่นะคะในไอจี ลองหากันดูได้ เช่น  Bffbkk, BiologiqueRechercheThailand,Zoespa.bkk, Lefrance beauty slim แต่ส่วนตัวซื้อจากร้าน 37wellnessfacialspa คะ ถ่ายรูปเราส่งไปปรึกษาเค้าได้เลยว่าต้องใช้อะไรบ้าง เค้าแนะนำว่าให้ใช้ 3 ตัวนี้ก่อนคะ Lait U, Lotion P50 PigM400 และ Serum Tissulaire


เท่าที่ปรึกษาทางร้านเค้าบอกว่าควรจะเริ่มจากทำความสะอาดหน้าให้สะอาดก่อน ครีมจะดีแค่ไหนถ้าล้างหน้าไม่สะอาดก็บำรุงไม่ได้ดีคะ คราวนี้เลยหยุดใช้ครีมทุกตัวเลยแล้วใช้แค่ 3 ตัวนี้ที่ทางร้านแนะนำมา Lait U, Lotion P50 PigM400 และ Serum Tissulaire เพิ่มอีก 1 ตัวคือ Serum Dermopreที่ใช้อยู่แล้ว ก็เลยใช้ต่อเนื่องไป

หลังจากใช้ได้ 14 วัน สิวผดข้างจมูกยุบลงไปมาก แต่ก็ยังคงมีอยู่นะคะยังไม่หาย 100% สิวหัวขาวที่หน้าผากและสิวเสี้ยนที่จมูกก็น้อยลงเยอะเลย คงต้องลองใช้ไปก่อนเรื่อยๆคะแล้วรอดูผลลัพธ์อีกทีว่าจะหายไปหมดไหม รวมๆแล้วชอบแบรนด์นี้มากและตอนนี้ก็มีตัวอื่นๆเพิ่มมาอีกเรื่อยๆ ออกลูกออกหลานเต็มไปหมดเลย 5555+ ถ้าตัวไหนใช้ดีอีกจะมาแนะนำนะคะ 


ปล. เจ็บเอง จ่ายเองเหมือนเดิม No sponsor จ้า... ไว้ใจแม่ได้ 



Sharetothemoon

Sharetothemoon

FULL PROFILE