{ Review } * Claire Sleeping Milk Mask * สลีปปิ้งมากส์ตัวเด็ดที่ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นตั้งแต่ตื่นนอน !

34 7
PARTNERS IN BEAUTY

    สวัสดีคนสวยทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ของ แก้ม นะค้า  รีวิวครั้งนี้เป็นรีวิวแรกของแก้มเลย ถ้ามีตรงไหนผิดพลาดต้องขออภัยไว้ก่อนและแก้มยินดีรับคำติชมจากทุกๆคนนะคะ ^__^



วันนี้แก้มจะมารีวิว Sleeping Mask ของ Claire ตัวนี้เลยยยย


ชื่อเต็มๆของน้องก็คือ “ Claire Sleeping Milk Mask “

แก้มเลือกมารีวิวเจ้าตัวนี้เพราะรู้มาว่าน้องติด 1 ใน Hall of Frame จาก The Cleo Beauty 2019 และคุณสมบัติของน้องยังน่าสนใจมากๆๆๆๆ แต่ก่อนอื่น ไปดูแพคเกจชัดๆของน้องกันก่อนค่าา


นี่คือตัวแพคเกจภายนอกของน้อง มีการออกแบบที่ดูสวยงาม หรูหรา สบายตามากๆ ด้วยความที่เป็นคนชอบเก็บกล่องสวยๆอยู่แล้วแพคเกจน้อง Claire คนนี้ก็ได้เข้าไปอยู่ในกรุกล่องสวยเรียบร้อยแล้วจ้าาา


คำเคลมจากทางแบรนด์คือ 4 Free 
  1. Paraben-Free หรือที่รู้จักกันคือสารกันบูด
  2. PEG-Free สารก่อมะเร็ง
  3. Sulphates Free เป็นสารทำความสะอาดที่รุนแรงซึ่งจะทำให้ผิวเราระคายเคืองได้
  4. Synthesis Pigments Free ตัวนี้ถ้าแก้มเข้าใจไม่ผิด มันคือสีสังเคราะห์ค่ะ
แต่เพื่อนๆหายห่วงได้เลยเพราะสลีปปิ้งมากส์ตัวนี้ *ปราศจาก* ส่วนผสมทั้ง 4 อย่างด้านบน

มาพูดถึงส่วนผสมหลักๆของน้องกันค่ะ 


น้องคือมากส์น้ำนมสูตรเข้มข้น ที่ได้มาจากสารสกัดน้ำนมถึง 5 ชนิด

  • Soybean Milk Culture Filtrate สารสกัดจากน้ำนมถั่วเหลืองสีดำจากประเทศญี่ปุ่น นำมาผ่านกระบวนการหมักด้วยเซลล์แบคทีเรีย Lactobacillus delbrueckii จนได้สารที่มีประโยชน์มากกว่าสารจากน้ำนมถั่วเหลืองทั่วไป 

  • Wild Indigo ที่มักใช้ในทางอายุรเวท มีส่วนช่วยกระตุ้นสาร Beta-Endorphin ช่วยให้ลดความเครียดให้ผิว

  •  Caviar Lime Extract  ที่อุดมไปด้วยกรดซิคริก วิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวหน้าที่อ่อนล้า  ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยแดง

  •   Niacinamide  (Vitamin B3) ตัวนี้จะช่วยในเรื่องการเติมน้ำให้ผิว ให้ผิวดูชุ่มชื่น ลดความมันบนใบหน้า(หน้าอิ่มน้ำ กับ หน้ามัน คนละอย่างกันน้า) และยังช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง สามารถต่อสู้กับการระคายเคืองต่างๆได้ดีขึ้นอีกด้วย

มาดูกันที่แพคเกจตัวน้องและเนื้อสัมผัสกันค่ะ



น้องมาด้วยขนาด 50 ml. ในราคาเพียง 850 บาท ถือว่าคุ้มมากๆกับคุณสมบัติของน้อง Claire Sleeping Milk Mask เปิดฝาออกมาปั๊ปจะเจอไม้พายเล็กๆเอาไว้ตักตัวมากส์ จะได้สะอาดๆ ไม่ต้องใช้นิ้วมือสัมผัสลงไปในกระปุก เปิดออกมาคือหอมมากกกกกก กลิ่นเหมือนขนม นมๆ หอมๆ (ถ้าไม่ติดว่านี่คือมากส์จะกินละนะ ;P) เนื้อสัมผัสน้องบางเบาแต่รู้สึกได้ถึงความเจ้มจ้น เวลาทาแล้วรู้สึกสบายหน้าสุดๆ 

จะเห็นว่าภาพที่1คือภาพก่อนที่แก้มจะทาเจ้ามากส์ตัวนี้หน้าจะดูแห้งๆ แต่พอเกลี่ยเสร็จจะรู้สึกเลยว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ เหมาะมากๆกับสำหรับคนที่มีผิวแห้ง

หลังตื่นนอนตอนเช้าจะรู้สึกได้เลยว่าหน้านุ่ม อิ่มน้ำ และยังดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยยยย อยากให้เพื่อนๆได้ลองกันนะคะ อีกอย่าง หาซื้อง่ายสุดๆ สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons สาขา The Mall บางกะปิ/ Tops / Central World/ SLC Clinic/ Hej Street หรือหน้าร้านของ Claire ที่ Centralworld เลยจ้าาา

และสามารถติดตามโปรโมชั่นหรือสินค้าใหม่ๆได้จาก
www.claireeveryskin.com
Facebook page : Claire Skin
หรือทาง Line@ : @ClaireEverySkin

สำหรับวันนี้แก้มต้องขอลาไปก่อน ไว้คราวหน้าจะมารีวิวแนะนำไอเท็มเด็ดๆที่ควรมีให้เพื่อนๆนะค้า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน ถ้าถูกใจฝากแชร์ความสวยต่อให้เพื่อนๆด้วยนะค้าา



Kamkaew Khuanthana

Kamkaew Khuanthana

สวัสดีค่า ชื่อแก้มนะค้า เพื่อนๆเรียกกันติดปากว่า"กาแก้ม" ค่ะ ถึงแก้มจะลุคดูแมนๆห้าวๆแต่จริงๆแก้มใส่ใจเรื่องความสวยงามการดูแลผิวมากกกกก มาแบ่งปันแชร์ไอเทมดีๆเทคนิคเจ๋งๆกันนะค้า

FULL PROFILE