ผิวอ่อนเยาว์ภายใน 8 วันด้วย "Biotherm Life Plankton Elixir"

30 16
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
        "อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข เลขสามแล้วตามด้วยเศษๆ 30+ แล้วไง" แม้อายุจะปาเข้าเลข 3 มา 5 ปีแล้ว แต่ก็ยังมั่นใจว่าต่อไปผิวจะดูอ่อนเยาว์ลง เพราะ ""Biotherm Life Plankton Elixir" ที่ช่วยกู้ผิวให้อ่อนเยาว์ ผิวฟูกระชับแลดูกระจ่างใสใน 8 วัน
อย่างที่บอกนั่นแหละคร่าาาา ว่าอายุกุ้ง 35 แล้ว กุ้งมีผิวผสม แม้อายุเยอะก็มีปัญหาเรื่องของสิวอยู่บ้าง รูขุมขนกว้าง ผิวเริ่มมีริ้วรอย โดยเฉพาะเท้ากาบริเวณหางตา ส่วนหนึ่งก็เพราะชอบขยี้ตาบ่อยๆ เลยได้ของแถมมาด้วยก็คือ "ตีนกา" และ "ขอบตาที่คล้ำ" ผิวก็ไม่เรียบเนียน หมองคล้ำ มีผดผื่นขึ้นในช่วงเปลี่ยนผ่านฤดูและเมื่ออากาศร้อน สภาพผิวหน้าจะมีกระ จุดด่างดำ อยู่ทั่วใบหน้า (ดูสภาพผิวได้จากด้านล่างจ้า รูปนี้คือสภาพผิวก่อนใช้ "Biotherm Life Plankton Elixir" คร่าาา
     
   แต่แล้ว!!!!! Jeban ใจดีส่ง  "Biotherm Life Plankton Elixir" มาแก้ปัญหาให้ แต่จะได้ผลจริงไหม? มาลองพิสูจน์กัน

  เรามารู้จัก "Biotherm Life Plankton Elixir" กันเน๊อะ ว่าดีงามแค่ไหน ช่วยกู้ผิวให้อ่อนเยาว์ภายใน 8 วันได้ยังไง  
   ใน  "Biotherm Life Plankton Elixir" มีส่วนผสมหลักๆ ก็คือ
* Life Plankton 5% เป็นส่วนผสมที่เข้มข้นที่สุดเลยนะ ที่ใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของ Biotherm ส่วนผสมตัวนี้จะช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยแดง ลดการอักเสบการระคายเคืองต่างๆ และช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น

* กรดไฮยาลูโรนิก 2 โมเลกุล ทั้งโมเลกุลใหญ่และเล็ก Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed, Hyaluronic Acid ที่ช่วยดูดน้ำจากอากาศเข้าสู่ผิวทำให้ผิวชุ่มชื้น ผิวอิ่มฟูขึ้น

* Ascobyl Glucoside (Vit C) ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

* Bifida Ferment lysate เป็นแบคทีเรียดีที่จำเป็นต่อผิว
*"Biotherm Life Plankton Elixir* มีเนื้อที่บางเบา สีขาวขุ่น กลิ่นหอมอ่อนๆ

  ชีวิตประจำวันกุ้งก็จะออกจากบ้านไปทำงาน ต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ บางวันก็แว๊นมอเตอร์ไซค์ เจอทั้งแสงแดด ฝุ่น ควัน โดยเฉพาะช่วงนี้ก็มี pm 2.5 ด้วยยิ่งทำให้สภาพผิวแย่หนัก มีผดผื่นแดง บางวันนอนดึกสิวก็เห่อขึ้น

หลังจากที่ได้ใช้ "Biotherm Life Plankton Elixir คือ ชอบมากกกกก อย่างแรกที่ชอบก็คือ กลิ่น รู้สึกว่า กลิ่นหอมกว่า Biotherm ทุกตัวที่เคยลองมา
   ช่วง 8 วันที่ทดลอง "Biotherm Life Plankton Elixir" กุ้งลองหยุดสกินแคร์ตัวอื่นทั้งหมด ก่อนใช้แอบกังวลนิดนึง เพราะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ (ปกติเวลาเลือกใช้สกินแคร์ กุ้งมักจะเลือกใช้สกินแคร์ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เพราะผิวของกุ้งระคายเคืองง่าย จึงกลัวว่าจะเกิดการแพ้หรือระคายเคือง แต่เมื่อลองใช้ Biotherm Life Plankton Elixir ก็ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ผิวไม่แห้งตึง ผิวที่เป็นขุ่ยกลับชุ่มชื้นขึ้น
    ส่วนผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ "Biotherm Life Plankton Elixir" ตามรูปเลยคร่าาาา กุ้งถ่ายเปรียบเทียบให้ดูกันตั้งแต่วันแรกที่ใช้จนครบ 8 วันค่ะ
   "หลังใช้ครบ 8 วัน"
  ผิวดูเต่งตึง ผิวฟูขึ้น รอยแดง ผิวอักเสบลดลง (ช่วงที่ใช้เจอฝุ่นควัน pm 2.5 พอดีเลยคร่า) รูขุมขนเล็กลง ผิวขาวสว่างใสขึ้น รอยกระ จุดด่างดำจางลง ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ริ้วรอยบริเวณหางตาและหน้าผากดูตื้นขึ้น
   
   อย่างที่กุ้งบอกไปก่อนหน้านี้ว่า กุ้งมีปัญหารอยตีนกา และรอยคล้ำใต้ตา จึงลองใช้ Life Plankton Elixir ซะเลย โอ่ว!!!! คือ ช่วยได้ รอยย่นใต้ตา รอยตีนกา และขอบตาที่คล้ำราวกับหมีแพนด้า ดีขึ้น ใช้แล้วไม่แสบ ไม่ระคายเคืองบริเวณรอบๆ ดวงตาด้วยจ้า
"Biotherm Life Plankton Elixir"  ทำให้รู้สึกว่า กลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง เห็นม๊า! กุ้งสามารถโชว์ผิวหน้าสดๆ แบบไร้เมคอัพให้เห็นกันเลย "Biotherm Life Plankton Elixir" ช่วยให้ผิวของกุ้งกลับมาสดใส ดูอ่อนเยาว์ แบ๊วววว ได้แบบไม่ต้องพึ่งแอพแต่งรูปเลยจ้า

เป็นไงล่ะ อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข 30+ แล้วไง ที่กุ้งมั่นใจแบบนี้ได้ก็เพราะ "Biotherm Life Plankton Elixir" คร่าาาา

ใครที่อยากทดลองใช้ เข้าไปขอตัวอย่างทดลองได้จร้าาาา น้องๆ BA เขาใจดี
ซองเนี้ย!!!! กุ้งก็แวะเข้าไปขอมาคร่าาาา


#JebanXBiotherm


kungsuparome

kungsuparome

ชื่นชอบความสวยความงาม

FULL PROFILE