สายด่วน!!!พร้อมออกไปกู้โลก แต่งหน้าไม่ถึง 5 นาที

37 10

       สวัสดีค่า ทู๊กกกคน วันนี้กลับมาเจอกับจ๋า ในกระทู้ "สายด่วน!!!พร้อมออกไปกู้โลก แต่งหน้าไม่ถึง5นาที" ต้องเกริ่นก่อนเลยว่า แอบซุ้มใช้มาเดือนกว่าๆแล้ว รู้สึกรักมากก ผลลัพธ์ที่ได้ดีมาก จึงอยากมาบอกต่อเพื่อนๆว่าต้องลองตัวนี้จริงๆค่ะ น้องเขาชื่อว่า "HIRV all my day skin serum foundation SPF 50 PA+++" (อ่านว่า เฮริ์ฟ) เขาเป็น ครีมบำรุง+ครีมกันแดด+รองพื้น !! ใช่ค่ะอ่านไม่ผิด เป็น 3in1 ที่ช่วยประหยัดเวลาในการแต่งหน้าไปได้เยอะเลยย สาวๆเคยเป็นไหมคะ กว่าเราจะทำความสะอาดหน้าเสร็จ-เราต้องลงครีมบำรุง-รอครีมบำรุงซึมเข้าผิว-ลงครีมกันแดด-รอครีมกันแดดเซ็ตตัว-ลงครีมรองพื้น-รอรองพื้นเซ็ตตัว-ลงmakeup ตัวอื่นๆต่อ บลาๆ กว่าจะได้ออกบ้านที ก็เป็นชั่วโมงแล้วค่ะ แต่ตัวนี้คือรวบรัด สะดวก ประหยัดเวลา และที่สำคัญเขาบำรุงผิวหน้าเราไปในตัวด้วยค่ะ สำหรับใครที่ขี้เกียจอ่านแล้วสามารถดูการรีวิวแบบเป็นvideoได้ท้ายกระทู้นะคะ และกันแดดตัวนี้ใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้หรืออุดตันบนใบหน้าเลยค่ะ พูดมาเยอะแล้วเรามาดูหน้าตาของน้องเขากันเลยค่า

เดี๋ยวจ๋าจะทาให้ดูนะคะ ว่าเขาดีงามขนาดไหน

   ก่อนทาจะเห็นได้เลยว่าหน้าสดแทบจะไม่มีสิวเลย ทั้งที่แต่ก่อนจ๋ามีสิวอุดตันเยอะมากก ใช้ตัวนี้เดียวเป็น Make up base&skin care เป็นระยะเวลา1เดือนจริงๆค่ะ

เห็นได้ถึงความแตกต่างเลยนะคะ ว่าเขาปรับสีผิวให้ดูไบร์ท ดูขาวกระจ่างใส งานผิวสวยๆเลย

   เพียงทาน้อง all m​y day ตัวนี้ เติมคิ้ว เติมปาก ก้าวขาออกจากบ้านได้เลยค่า Save time สุดๆ และจ๋าจะขอพูดถึงสารสกัด ​​​​ในเซรั่มกันแดดของเขาหน่อยนะคะ เพราะเขามีตัวที่น่าสนใจหลายตัวมากๆ โดยกันแดดตัวนี้ เขาได้รับนวัตกรรมการบำรุงพร้อมสารปกป้องมาจาก ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งปกติแบรนด์อื่นอาจจะ เติ่มสารสกัดจำพวก oil ลงไปเพื่อเติมความชุ่มชื้น แต่ตัวนี้ไม่ใช้ Oil ใช้เป็น Glycerin และ Dimethicone Crosspolymer แทน ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้น ใช้แล้วผิวจะอ่อนนุ่ม เรียบเนียน เนื้อเซรั่มแห้งไวไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ 

      และสารสกัดที่ต้องพูดถึงเลยก็คือ Biolumino Peel Extract (สารสกัดจากเปลือกแอปเปิ้ล) ความพิเศษ ของสารตัวนี้อยู่ที่การสกัดที่ต้องใช้เทคโนโลยีเฉพาะเพื่อให้ได้ปริมาณของ Usolid Acid มากกว่าถึง 20% (มากกว่าเปลือกแอปเปิ้ลทั่วไปถึง 10 เท่า) โดยได้รับความร่วมมือจาก ศูนย์วิจัยพันธุ์พืช คยองซังบุคโด,ประเทศเกาหลีใต้ (เป็นสารสกัดที่ได้รับการจดสิทธิ์บัตรในการสกัดสาร) ซึ่งถือว่าพิเศษมากๆและน่าสนใจมาก


ประโยชน์ของเปลือกแอปเปิ้ล

1.ช่วยในเรื่องของ Anti-oxidant ช่วยปกป้องผิวจากการถูกสัมผัสจากมลภาวะภายนอก (ฝุ่น,ควัน)

2. ยับยั้งการเกิดเชื้อ และการระคายเคืองต่าง ๆ 

3.Anti-wrinkle ช่วยยับยั้งการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวมีความกระชับมากขึ้น

4.ช่วยลดเมลานิลในชั้นผิวหนังได้


      สารสกัดตัวที่ 2 คือ พิเทร่า ช่วยในเรื่องของ กระตุ้นเซลล์ผิวให้เจริญเติบโต ช่วยให้ผิวแข็งแรง รูขุมขนดูกระชับ ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวทำงานได้อย่างปกติอีกด้วย


     และตัวสุดท้ายที่อยากนำเสนอ คือ สารสกัดคาโมมายล์ มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ   ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ลดการระคายเคือง,รอยแผลเป็น,การอักเสบของสิว และมีฤทธิ์ต่อต้านแบคทีเรีย มีความอ่อนโยนสูง ใช้ได้กับทุกสภาพและปัญหาผิวค่ะ


เป็นสารบำรุงผิวหน้าที่ดีมากๆ ซึ้งคุ้มค่ากับการเสียเงินซื้อกันแดดตัวนี้ ที่สุดค่ะ 

      และตัวนี้เขาคุมมันในระดับนึงนะคะ คนผิวมันมากสามารถใช้ได้ค่ะ ทาไปครึ่งวันแล้ว หน้าไม่ได้ดูมันเลยค่ะ แต่ดูฉ่ำๆ ใช้แล้วไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว เลิฟเลยค่ะ 

สามารถดูรีวิวแบบคลิปได้ที่

สำหรับใครที่สนใจ สั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติม จ๋าใส่ช่องทางไว้ให้ตามนี้เลยนะคะ 

1. ร้าน Castle C สาขาสยามสแควร์ซอย9 ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬา และสาขา Fashion Island ชั้น2 [ตรงข้าม Starbuck]

2.Shopee และ Weloveshopping พิมพ์ค้นหาคำว่า All My Day


หรือติดตามแบรนด์ได้ที่ FACEBOOK PAGE : HIRV.TH


สำหรับวันนี้จ๋าก็ต้องขอตัวลาก่อนไปก่อน ไว้เจอกันกับไอเท็มเด็ดใหม่ๆกระทู้หน้านะค่า บั๊ยบายยย


ชีวิตติดSlowlife

ชีวิตติดSlowlife

ฉันชอบรีวิว~ รีวิวแต่ของใช้เอง ใช้แล้วดีจริงๆมาบอกต่อค่ะ
Line : jaja0805
Facebook page : ชีวิตติดslowlife
Youtube : Jhaja Slowlife

FULL PROFILE