ผลัดเซลล์ผิวเก่าทิ้งได้ใน 7วัน

42 7
 กลับมาอีกครั้งกับการรีวิวของดีที่ต้องมาบอกต่อ วันนี้แพทจะพูดถึงการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วแบบง่ายๆ แถมยังมีประโยชน์แถมมาอีกเพียบ!! ก็คือ Claire Triple C skin booster Treatment pad ที่แพทได้เคยทดลองใช้ก่อนหน้านี้แล้วติดใจ(ตอนที่ซื้อวิปโฟมของ Claireมาลองเลยได้เป็นตัว tester สำหรับใช้ 7วันแถมมาด้วย อิอิ) รอบนี้แพทเลยไปสอยกระปุกใหญ่มาซะเลย 1กระปุก มี70แผ่นนะคะ ราคาก็สมเหตุสมผล 890บาท
อันนี้เป็นแผ่นสำลีแบบพิเศษที่อุดมไปด้วยวิตามินซี 3ชนิด ทำให้เป็นการบำรุงผิวและขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วไปในตัว แพทขออธิบายส่วนผสมและประโยชน์ของเจ้าตัวนี้ก่อนนะคะ
1. ส่วนประกอบหลักตัวแรกคือ วิตามินซี 3ชนิด
1.1 3-O-ethyl ascorbic acid เป็นวิตามินซีบริสุทธิ์ 99%   ที่จะช่วยทำให้ผิวของเรากระจ่างใส ด้วยกระบวนการลด Tyrosinase ซึ่งเป็นการช่วยลดการเกิดเม็ดของเมลานินและยังสามารถลดเม็ดสีเมลานินที่เกิดขึ้นแล้วได้อีกด้วย
1.2Ascotbyl Glucoside เป็นวิตามินซีที่มีความเสถียรมาก ทำให้เก็บรักษาได้นานและคงประสิทธิภาพโดยสารสำคัญไม่เสื่อมสลายหายไป ช่วยเรื่อง Whitening ให้ผิวดูกระจ่างใสและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิว
1.3Caprylyl 2-Glyceryl Ascorbate วิตามินซีนวัตกรรมใหม่ที่มาจากประเทศญี่ปุ่น มีคุณสมบัติที่พิเศษกว่าวิตามินซีอื่น เป็นสารAntioxidant สามารถยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นได้อีก
2. ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วย มะนาวคาเวียร์(Caviar Lime)
ภายในผลมะนาวคาเวียร์มีเนื้อด้านในคล้ายไข่ปลาคาเวียร์ ที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวนานาชนิด ทำให้ผู้เชียวชาญด้านเครื่องสำอางได้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก มีทั้ง กรดไฮดรอกซีอัลฟา หรือ AHA, AHAจากธรรมชาติ, วิตามิน, แร่ธาตุ และกรดอะมิโน ซึ่งช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่อย่างอ่อนโยน รวมถึงต้านริ้วรอยที่จะเกิดก่อนวัยของเรา
3. Witch Hazel Extract หรือ เมื่อนำมาสกัดจะได้สารที่ชื่อ สารแทนนิน(Tannin) ช่วยปลอบประโลมผิวที่บอบบางเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่เป็นที่นิยมอันดับต้นๆ ในการนำไปใช้เป็นส่วนหนึ่งของผลิตภันฑ์บำรุงผิว เป็นสารที่โดดเด่นด้านการปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ และสามารถยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหุของการเกิดสิวได้อีกด้วย
4. สารสกัดจาก Royal Biocyte
บอกลาความมันบนใบหน้าด้วย Royal Biocyte
หรืออีกชื่อหนึ่งคือ สารสกัดจาก Royal Jelly(นมผึ้ง) ที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน วิตามินหลายชนิด แร่ธาตุ และ10-HAD (10-Hydroxy-2-Decenoid Acid) ที่พบได้เฉพาะในนมผึ้งเท่านั้น ซึ่งมีความบริสุทธิ์ไม่ต่ำกว่า 95% เป็นสารประกอบที่มีฤทธิ์ต้านเชื้อไวรัส เชื่อแบคทีเรีย และเชื้อรา ทำให้
สามารถต้านเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวได้ และยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้อีกด้วย
5. Anti-Wrinkles ชะลอริ้วรอยก่อนวัย
Mexican Blue Agave Yeast Extract Prohyal+ เป็นต้นไม้ที่มี Yeast Extract โดยได้เป็นสารสกัดที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Prohyal+ ซึ่งสารสกัดตัวนี้จะช่วยกระตุ้นการสร้างกรดไฮยารูลอนิคในผิวได้มากขึ้น เมื่อผิวมีความชุ่มชื่นที่เพียงพอก็จะช่วยทำให้ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้เป็นอย่างดี
6. Alpha Arbutin ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
สามารถลดการสร้างเม็ดสีเมลานินด้วยการไปยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเป็นเอนไซม์สำคัญในการสังเคราะห์เม็ดสี ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นและปรับสีผิวให้สม่ำเมอ


ส่วนเรื่องของแพคเกจมาในกระปุกพลาสติกมีฝาปิดแบบแน่นหนาไม่ต้องกลัวว่าสารที่ชุบมาในสำลีจะระเหยไป และแถมยังมีที่คีบอันจิ๋วมาให้ สามารถหยิบใช้ได้สะดวกแบบไม่ต้องกลัวว่ามือเราจะสกปรกแล้วมีสารปนเปื้อนในสำลีแผ่นอื่นๆเลยค่า


วิธีใช้ : ล้างหน้าให้สะอาด จากนั้นหยิบแผ่นสำลีที่ชุบด้วยเซรั่มมาเช็ดให้ทั่วใบหน้าเหมือนกับเวลาใช้โทนเนอร์เช็ดหน้า หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา
  เอาหละเพื่อนๆคุณสมบัติของเจ้าตัวนี้มันเยอะมากแถมทาง Brand เค้ายังเคลมมาว่าเห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้ใน 7วัน!
และมี 4 Free-From Claims
1. Paraben free
2. Silicone free
3. No mineral oil
4. No synthetic colors

แพทจะมาลองใช้ให้ดูกันนะคะ ว่าหลังจากใช้แล้ว 7วัน สภาพผิวหน้าของแพทจะมีการเปลี่ยนแปลงไปยังไง โดยส่วนตัวแล้วมีปัญหาสิวสะสมจากความเครียดและมลพิษ และผิวหน้าดูทรุดโทรมไม่กระจ่างใส ทำให้แพทเลือกที่จะทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ มาดูการเปลี่ยนแปลงกันเลยดีกว่า
 เพื่อนๆจะเห็นได้ว่าหน้ามีความกระจ่างใสขึ้น (ส่วนนึงอาจจะเป็นเพราะแสง) แต่เรื่องรอยสิวที่แห้งแผ่นสำลีอันนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าของเราออกไป ทำให้รอยดูจางลง และสิวอักเสบยุบตัวลงอีกด้วย หลังจากเช็ดแล้วไม่ทำให้หน้าแห้งยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวไว้อยู่ สามารถลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อีกด้วย ชอบมากกกก


ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะไปหาซื้อตาม ก็มีหลายช่องทางเลย
1.Watsons สาขา The Mall บางกะปิ / Tops / Central World / SLC Clinic / Hej Street
2.หน้าร้าน Claire Centralworld
3.สั่งออนไลน์ซื้อสินค้าได้ทาง LINK https://www.claireeveryskin.com/product/1/6/

และช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร
Facebook : https://www.facebook.com/ClaireEverySkin/
Line@ : @Claireeveryskin
Website : https://www.claireeveryskin.com/
ขอบคุณที่ติดตามอ่านมากันจนจบนะคะ รอตืดตามกระทู้ต่อไปด้วยน้าเพราะเค้ายังมีผลิตภัณฑ์อีก 1ตัวที่ใช้อยู่ช่วงนี้มาแนะนำด้วย ผิดพลาดตรงไหนต้องขอโทษด้วยนะค้า


bpatch1

bpatch1

FULL PROFILE